Mua Chó Pitbull Giá Bao Nhiêu?

Được biết đến như một dòng chó chiến oai hùng, Pitbull được một cộng đồng không nhỏ tại Việt Nam ưa chuộng, vì vậy thị trường mua chó Pitbull vô cùng rộng mở.

Cát Tường Avatar
Viết bởi Cát Tường Thứ Ba, ngày 14 tháng 09, 2021
Mua Chó Pitbull Giá Bao Nhiêu?
Mua Chó Pitbull Giá Bao Nhiêu?

Được biết đến như một dòng chó chiến oai hùng và dũng mãnh, Pitbull là loài chó nổi tiếng với những lực cắn chí mạng cho bất cứ kẻ nào dám đương đầu với giống chó này. Với những đặc trưng như vậy, Pitbull được một cộng đồng không nhỏ tại Việt Nam ưa chuộng, và cũng vì thế, thị trường mua chó Pitbull cũng vô cùng rộng mở. Mua chó Pitbull giá bao nhiêu? có lẽ là câu hỏi thường gặp hơn cả khi nói đến nhu cầu nuôi chó Pitbull, vậy trong bài viết dưới đây, Pety sẽ tiết lộ cho bạn mức giá của giống chó “chiến” này trên thị trường Việt Nam nhé!

Các mức giá thị trường khi mua chó Pitbull

10000 USD là mức giá để tậu những chú chó Pitbull đầu tiên tại Việt Nam có xuất xứ từ Mỹ. Thật may mắn, qua nhiều năm nhân giống và phát triển rộng rãi, giá của giống chó này cũng đã “mềm” đi rất nhiều, tạo điều kiện cho những muốn mua chó Pitbull tại Việt Nam.

Mua chó Pitbull từ 4 – 7 triệu

Hầu hết chó Pitbull sinh ra tại Việt Nam đều không có giấy tờ, nhưng bạn vẫn có thể yêu cầu người bán cho xem hình ảnh chó bố mẹ nếu muốn đảm bảo về độ thuần chủng của loài thú cưng này. Với mức giá là 8 triệu đồng, bạn có thể lựa chọn những chú Pitbull có ngoại hình đẹp cùng tính cách nổi trội của giống chó này.

Đây là giá thành mà nhiều người chơi khuyển tại Việt Nam chọn mua nhất, không chỉ có giá thành phù hợp mà chất lượng của chó Pitbull cũng tương đối tốt, phù hợp để trở thành thú cảnh hoặc chó canh gác. Nếu muốn mua chó Pitbull với giá tiền này, bạn có thể đến các cửa hàng thú cảnh hoặc các trại chó để lựa chọn.

Mua chó Pitbull từ 10 – 25 triệu

Thái Lan chính là nguồn gốc xuất xứ cho những chú chó Pitbull có giá này, vì vậy, bạn có thể yên tâm về chất lượng, độ thuần chủng cũng như sức khỏe khi mua chó Pitbull nhập khẩu này. Đặc biệt, với mức giá từ 15 – 25 triệu, bạn hoàn toàn có thể mua chó Pitbull có đầy đủ giấy chứng nhận FCI của Thái. Thông thường, những chú chó này thường được mua về để nhân giống hoặc chơi Pitbull chuyên nghiệp, có ít người chọn mua để làm thú cảnh vì mua chó Pitbull tại Việt Nam cũng đã được đảm bảo tương đối về mặt chất lượng rồi. 

Nếu muốn mua chó Pitbull từ Thái, bạn có thể liên hệ đến những địa chỉ mua bán chó uy tín tại Việt Nam để đặt hàng, hoặc trực tiếp đến các trại chó ở Thái Lan để lựa chọn mua chó Pitbull.

Download app pety

Mua chó Pitbull từ 50 – 60 triệu (2500-3000$)

Chó Pitbull có mức giá này thường có xuất xứ từ châu Mỹ, và khi vận chuyển về Việt Nam, giá mua chó Pitbull thường không dưới 2500$/bé (chưa kèm phí vận chuyển). Với mức giá này, bạn có thể đảm bảo vệ độ thuần chủng lên đến 100%, với ngoài hình và tính cách đều ở mức xuất sắc. Ngoài ra, mua chó Pitbull từ châu Âu sẽ có giá rẻ hơn một chút, khoảng 2000$ với chất lượng tương đương với chó Pitbull từ châu Mỹ. Những chú Pitbull này thường có giấy chứng nhận VKA hoặc FCI đầy đủ.

chó pitbull

Mua chó Pitbull từ châu Mỹ có ngoại hình và tính cách xuất sắc

Mua chó Pitbull từ 100 – 120 triệu (4000-5000$)

Đây là giá chó Pitbull được nhập khẩu từ châu Mỹ, có chó bố mẹ đã từng vô địch Champion Bloodline. Gia phả của những chú chó này thuộc hàng “khủng”, với ngoại hình siêu lung linh kèm độ thuần chủng 100$. Tuy nhiên, số lượng giống chó này tại Mỹ cũng không nhiều, ngoài việc chi số tiền lớn, bạn còn cần phải chứng minh bản thân có khả năng tạo ra một môi trường sống tốt nhất cho những chú chó Pitbull “danh giá” này. Những bé thú cưng Pitbull cũng thường được nhập khẩu tùy theo yêu cầu, không có sẵn tại các trại chó thông thường.

Có nên mua chó Pitbull giá rẻ?

Chó Pitbull giá rẻ thường là những chú Pitbull lai, có thể kể đến như Pitbull lai chó sục, Pitbull lai Phú Quốc,… Những bé Pitbull lai thường có ngoại hình không quá khác biệt so với Pitbull thuần chủng, với những đặc điểm như thân hình săn chắc, lanh lợi, trung thành…

Cần lưu ý là những bé thú cưng lai này thường có tính cách khá bất thường, khi mua về, bạn nên dạy dỗ và huấn luyện chúng thật nghiêm khắc ngay từ khi còn nhỏ. Ngoài ra, bạn nên tìm hiểu kỹ về nơi bán chó cũng như các giấy tờ chứng minh cần thiết, vì giá bán Pitbull trên thị trường thấp nhất cũng là 7 triệu đồng, với những bé Pitbull rẻ hơn thì bạn nên cẩn thận khi lựa chọn mua.

huấn luyện chó pitbull

Dạy dỗ Pitbull lai thật nghiêm khắc ngay từ khi còn nhỏ

Pety hy vọng với những thông tin vừa cung cấp, bạn đã có những quyết định và lựa chọn cho riêng mình khi mua chó Pitbull. Hãy đón chờ các bài blog tiếp theo để biết thêm về thế giới thú cưng cùng Pety nhé!

Chia sẻ

Hình đại diện của Cát Tường

Viết bởi Cát Tường

Là thành viên Pety kể từ Thứ Sáu, ngày 04 tháng 12, 2020

Partnership & Communication Manager - Pety