Bảng Giá Chó Poodle Trên Thị Trường Hiện Nay

Kết hợp vẻ ngoài dễ thương cùng trí thông minh và tính cách năng nổ, Poodle được xếp vào top những giống chó cảnh được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam.

Cát Tường Avatar
Viết bởi Cát Tường Thứ Ba, ngày 14 tháng 09, 2021
Bảng Giá Chó Poodle Trên Thị Trường Hiện Nay
Bảng Giá Chó Poodle Trên Thị Trường Hiện Nay

Poodle nổi bật với bộ lông xoăn, xù đặc trưng. Kết hợp giữa vẻ ngoài dễ thương cùng trí thông minh và tính cách năng nổ, giống chó này dễ dàng được xếp vào top một trong những giống chó cảnh được ưa chuộng nhất trên thị trường mua bán chó Poodle tại Việt Nam. Vậy trong bài viết sau đây, Pety sẽ tiết lộ cho bạn bảng giá chó Poodle để bạn lựa chọn nhé!

Bảng giá chó Poodle trên thị trường

Có nhiều yếu tố tác động lên giá thành chó Poodle, như kích thước, nguồn gốc, màu lông, giới tính, sức khỏe… Trong phần này, bảng giá chó Poodle sẽ được đánh giá dựa trên nguồn gốc xuất xứ.

  • Bảng giá chó Poodle khi được nhập khẩu từ Trung Quốc sẽ giao động từ 2 – 4 triệu, vì những chú chó này thường không có đầy đủ giấy tờ chứng minh độ thuần chủng. Ngoài ra, khi mua những bé Poodle này, người mua thường sẽ không được người bán cam kết bảo hành và vì thế độ rủi ro khi mua chó có nguồn gốc xuất xứ này thường khá lớn.

  • Bảng giá chó Poodle sinh ra tại Việt Nam sẽ trung bình từ 5 – 7 triệu. Với giá thành hợp lý cùng chất lượng tương đối tốt, những bé Poodle này là lựa chọn của khá nhiều người trên thị trường mua bán chó Poodle. Tuy nhiên, với dòng Tiny – Toy Poodle, Standard Poodle, Mini Poodle, thì mức giá sẽ từ 6 – 8 triệu, còn dòng Teacup Poodle sẽ từ 12 – 15 triệu do số lượng của những bé Poodle siêu nhỏ này rất hiếm.

  • Bảng giá chó Poodle nhập khẩu từ Thái Lan sẽ có giá khoảng 15 – 20 triệu đồng. Do chất lượng của những chú cún này thường sẽ tốt hơn cùng độ thuần chủng cao hơn, so với những bé Poodle sinh ra và lớn lên tại Việt Nam. 

  • Bảng giá chó Poodle xuất xứ từ châu Âu thường sẽ có mức giá từ 60 – 80 triệu đồng (chưa kèm phí vận chuyển). Chất lượng của những chú chó này thường rất tốt, cả về ngoại hình và sức khỏe, với đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc và độ thuần chủng.

Bảng Giá Chó Poodle Trên Thị Trường Hiện Nay

Chó Poodle nhập khẩu từ châu Âu thường được đảm bảo về chất lượng với giấy tờ đầy đủ

Những yếu tố tác động lên bảng giá chó Poodle

Trên thị trường mua bán tại Việt Nam, bảng giá chó Poodle được đánh giá là mức giá trung bình so với những giống chó cảnh khác. Vì vậy, sau khi cân nhắc kỹ lưỡng về yếu tố tài chính, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một em chó Poodle khỏe mạnh và đáng yêu. Ngoài yếu tố nguồn gốc đã được nêu trong bảng giá chó Poodle phía trên, phần này sẽ tập trung vào những yếu tố khác như kích cỡ, giấy tờ, màu lông và giới tính.

Bảng giá chó Poodle dựa trên kích cỡ (size)

Kích cỡ càng nhỏ thì giá càng cao đối với việc mua chó Poodle. Hiện nay, có 3 dòng Poodle chính thức được công nhận là: Toy Poodle (nhỏ), Miniature Poodle (trung bình) và Standard Poodle (lớn). Ngoài ra, còn có 2 dòng khác là Tiny Poodle và Teacup Poodle với kích cỡ siêu nhỏ, thật ra 2 dòng này chỉ được coi là những biến thể lỗi của họ Poodle. Vì vậy mà các bé thường không được công nhận chính thức. Tuy vậy, vì rất hiếm gặp nên giá của những bé Poodle này sẽ cao hơn so với 3 kích cỡ trên.

Bảng giá chó Poodle dựa trên giấy tờ

Một số loại giấy tờ mà chó Poodle được cấp sẽ là những giấy tờ chứng minh độ thuần chủng, nguồn gốc xuất xứ và được công nhận bởi các tổ chức uy tín như AKC – Hiệp hội chó Hoa Kỳ, FCI – Hiệp hội chó thuần chủng Thế Giới, VKA – Hiệp hội chó giống Việt Nam. Được chứng minh đảm bảo vệ chất lượng, những bé Poodle này thường sẽ có mức giá cao hơn những bé không có giấy tờ gì. Vì vậy, để mua được những bé Poodle này, bạn nên tìm mua tại những cửa hàng uy tín hoặc các trại chó lớn trên toàn quốc.

Download app pety

Bảng giá chó Poodle dựa trên màu lông

Chó Poodle có bảng màu lông vô cùng đa dạng, có thể kể đến như: xám, trắng, nâu vàng, đỏ, cà phê, đen,… Với mỗi màu lông thì các bé Poodle lại có mức giá khác nhau, và những bé Poodle có lông màu xám sẽ thường có giá thành cao hơn trong bảng giá chó Poodle trên thị trường mua bán do màu lông này khá hiếm. Theo bảng thứ tự giá thành thì theo sau đó sẽ là màu trắng, màu nâu đỏ, kem, những bé Poodle màu đen sẽ thường có mệnh giá thấp nhất do màu lông này vô cùng phổ biến trên thị trường mua bán chó Poodle.

poodle màu xám

Chó Poodle lông xám có giá thành cao hơn do số lượng hiếm

Bảng giá chó Poodle dựa trên giới tính

Thường thì chó cái Poodle sẽ có giá cao hơn chó đực do có khả năng sinh sản. Tuy nhiên, sự chênh lệch mức giá thường không đáng kể nên bạn có thể lựa chọn bé cún tùy theo sở thích cá nhân.

Với bảng giá chó Poodle bên trên, Pety hy vọng bạn đã có thêm kiến thức để lựa chọn chó Poodle trên thị trường hiện nay. Hãy đón chờ các bài blog tiếp theo để biết thêm về thế giới thú cưng cùng Pety nhé!

Chia sẻ

Hình đại diện của Cát Tường

Viết bởi Cát Tường

Là thành viên Pety kể từ Thứ Sáu, ngày 04 tháng 12, 2020

Partnership & Communication Manager - Pety