Hướng đi của Pety rất chuyên nghiệp về chất lượng
phát triển đường dài, nhất là ý tưởng gắn chip định vị cho thú
cưng để thú cưng có cơ hội cao nhất gắn bó với chủ nhiều
hơn thậm chí là đến suốt đời. Qua theo dõi apps 1 thời gian dài,
mình đánh giá rất cao đối tượng khách hàng mà Pety có được
gần như là những người yêu thú cưng thật sự.
Pety có những chương trình talkshow, offline và thi đua online
rất ý nghĩa. Tuy nhiên 1 điều đáng tiếc là do ảnh hưởng dịch
Covid-19 nên các buổi offline ko được tổ chức nhiều nhưng bù
lại trong thời gian này Pety vẫn duy trì được sự tương tác từ
những bạn mới và những bạn bắt đầu sử dụng apps từ ngày
đầu tiên cho đến bây giờ, đó vẫn là sự thành công ko thể hài
lòng hơn.
Hiện công ty mình đang phát triển theo hướng thay đổi tư duy
của khách hàng về thức ăn thú cưng và nhận diện chất lượng
thương hiệu và mình rất mong sau Covid sẽ cùng Pety tham gia các buổi offline
nhiều hơn để cùng nhau phát triển”.