Tin từ Pety

Những thông tin hữu ích từ Pety
Chuỗi hoạt động mừng sinh nhật Pety lên 3
Pety News

Pety Lên 3 - Ai Cũng Có Quà

Hoạt động ý nghĩa mừng ứng dụng Pety lên 3 tuổi. +3000 phần quà trị giá lên tới 100 triệu đồng cho Sen và Boss. Bộ ảnh lung linh cho các bé chó mèo bị bỏ rơi tại trạm cứu hộ và hoạt động tìm gia đình mới cho các bé chó mèo.

Peties Avatar
Chủ Nhật, ngày 25 tháng 06, 2023
Asking ChatGPT about Pety
Pety News

Asking ChatGPT about Pety

ChatGPT is a natural language processing tool driven by AI technology that allows you to have human-like conversations and much more with the chatbot. The language model can answer questions and assist you with tasks like composing emails, essays, and code. Let's ask ChatGPT about Pety and see the result.

Peties Avatar
Thứ Tư, ngày 12 tháng 04, 2023
Xử Lý Khủng Hoảng Truyền Thông Trong Phòng Khám, Bệnh Viện Thú Y
Ngành Thú Cưng

Xử Lý Khủng Hoảng Truyền Thông Trong Phòng Khám, Bệnh Viện Thú Y

Mạng xã hội là phương tiện truyền thông phổ biến nhất hiện nay, nó mang đến cho doanh nghiệp nói chung hay các phòng khám thú y nói riêng một cách tiếp cận nhanh chóng hơn với khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên, sự lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội này cũng là con dao hai lưỡi nếu khủng hoảng truyền thông xảy ra. Vậy khủng hoảng truyền thông là gì? Các phòng khám, bệnh viện thú y cần là gì để tìm ra nguyên nhân và hướng xử lý khủng hoảng truyền thông? Hãy cùng Pety tham khảo qua bài viết sau đây để có cái nhìn tổng quan nhất về vấn đề này nhé!

Triệu Vy Avatar
Thứ Năm, ngày 22 tháng 12, 2022