Giá Chó Phốc Sóc Trên Thị Trường Hiện Nay

Chó Phốc Sóc là một giống chó nhỏ bé và đáng yêu. Khi bước chân vào thị trường Việt Nam, các bé Phốc Sóc này cũng chiếm được cảm tình của đông đảo con sen đấy!

Cát Tường Avatar
Viết bởi Cát Tường Thứ Ba, ngày 14 tháng 09, 2021
Giá Chó Phốc Sóc Trên Thị Trường Hiện Nay
Giá Chó Phốc Sóc Trên Thị Trường Hiện Nay

Chó Phốc Sóc Pomeranian là một giống chó nhỏ bé và đáng yêu, và được ưa chuộng trên toàn thế giới. Vì vậy, khi bước chân vào thị trường Việt Nam, các bé Phốc Sóc này cũng chiếm được cảm tình của đông đảo con sen thích nuôi thú cảnh. Vậy trong bài viết dưới đây, Pety sẽ cùng bạn tìm hiểu về giá chó Phốc Sóc trên thị trường chung nhé!

Giá chó Phốc Sóc trên thị trường Việt Nam

Thuộc top giá thành cao so với các giống chó cảnh khác, có nhiều yếu tố tác động vào giá của chó Phốc Sóc như kích cỡ, nguồn gốc, độ tuổi,… Tùy vào nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn mua chó sao cho phù hợp với điều kiện kinh tế.

Giá chó Phốc Sóc từ 6 – 8 triệu

Thông thường những bé Phốc Sóc này không có giấy tờ gì. Những bé thú cưng này thường được sinh ra ở Việt Nam, chất lượng khá tốt, vì vậy mà cũng rất được người Việt ưa chuộng do giá thành cũng phù hợp với túi tiền.

Giá chó Phốc Sóc từ 8 – 12 triệu

Những bé Phốc Sóc này sẽ thường có giấy chứng nhận VKA, vậy nên các bé này sẽ có giá cao hơn do hội tụ đủ các điều kiện như nguồn gốc đảm bảo, sức khỏe tốt, chó bố mẹ chất lượng…

Giá chó Phốc Sóc từ 12 – 16 triệu

Những bé Phốc Sóc size Teacup thường sẽ được rao bán với mức giá này. Size Teacup càng nhỏ thì giá thành càng cao, trung bình thì các bé sẽ có cân nặng dưới 1.5 kg và chiều cao không quá 15 cm. Thông thường, những bé này rất hiếm gặp, vì hàng trăm bé Phốc Sóc sinh ra thì mới có 1 hay 2 cá thể có kích thước nhỏ như vậy. Để mua được giống chó Phốc Sóc size Teacup, bạn sẽ cần phải đặt hàng trước tại các trại nuôi chó Phốc Sóc, các cửa hàng lớn hoặc tại các website uy tín.

Giá chó Phốc Sóc từ 15 – 20 triệu

Chó Phốc Sóc với giá này thường được nhập khẩu từ Thái, có giấy tờ đầy đủ, chất lượng tốt và được đảm bảo vệ độ thuần chủng. Những bé này thường có size mini hoặc cho mục đích nhân giống để có đàn con F1 khỏe mạnh. Để mua những em Phốc Sóc này, bạn có thể đặt mua tại các địa chỉ uy tín hoặc trực tiếp bay sang Thái để kiểm định chất lượng của những bé cún này.

Giá chó Phốc Sóc từ 40 – 60 triệu

Châu Âu chính là nguồn gốc xuất xứ của những bé Phốc Sóc này. Thông thường, các bé sẽ có giấy tờ đầy đủ như giấy khai sinh, giấy nhập ngoại, giấy chứng nhận của FCI… Có thể nói, khi mua giá chó Phốc Sóc loại này, bạn có thể yên tâm về chất lượng của các bé. Những bé cún này cũng thường được nhập về để nhân giống, vì với giá thành tương đối cao, nên khách hàng thường không lựa chọn mua về để làm chó cảnh.

giá chó phốc sóc

Chó Phốc Sóc nhập khẩu từ châu Âu được đảm bảo về chất lượng

Giá chó Phốc Sóc trên 100 triệu

Nguồn gốc “danh giá” chính là yếu tố quyết định vì sao những bé Phốc Sóc lại có thể đắt đỏ đến như vậy. Những bé cún này thường có bố mẹ thường tham gia và đạt giải trong những cuộc thi Dog Show quốc tế. Chất lượng của những bé cún này thì “miễn chê”, và thường chỉ có những người có đủ tài chính và đam mê mới dám chi ra một khoản tiền lớn như vậy để tậu những bé Phốc Sóc “xa hoa” này.

Có nên mua chó Phốc Sóc giá rẻ hay không?

Có rất nhiều quảng cáo, những trang thông tin và diễn đàn đăng tải những dòng title như “Bán chó Phốc Sóc giá rẻ dưới 1 triệu đồng”, “Giá sốc 2 triệu chó Phốc Sóc”. Vậy câu hỏi được đặt ra là, bạn có nên tin theo những lời quảng cáo đó và mua chó Phốc Sóc giá rẻ không?

Thường thì những bé Phốc Sóc giá rẻ như vậy thường là Phốc Sóc lai, hoặc những chú Phốc Sóc bất ổn về hệ gen và có thể mang mầm bệnh trong người. Vì vậy, trái ngược với giá thành thấp thì rủi ro khi mua chó cũng rất cao. Mức giá rẻ nhất cho chó Phốc Sóc thuần chủng trên thị trường Việt Nam là 7 triệu đồng, vì vậy, nếu bạn thấy có mức giá nào rẻ hơn thì bạn nên xem xét thật kỹ trước khi lựa chọn mua.

Download app pety

Mua chó Phốc sóc ở đâu thì uy tín?

Nếu muốn mua chó Phốc Sóc, bạn có thể tham khảo những trang rao bán trên mạng, những hộ gia đình tự phối giống hoặc tìm đến những địa chỉ mua bán chó Phốc Sóc trên toàn quốc. Để đánh giá một cửa hàng bán chó cảnh có uy tín hay không, bạn có thể dựa theo những tiêu chí dưới đây:

  • Chế độ bảo hành cửa hàng đối với từng chú chó cảnh
  • Dịch vụ chăm sóc sức khỏe của cửa hàng thú cưng như thế nào? Có tốt không? 
  • Số lượng cơ sở trên thị trường
  • Số năm kinh doanh trong lĩnh vực mua bán chó cảnh
  • Dựa vào nhưng đánh giá thiết thực của khách hàng.

Với những tiêu chí quan trọng trên đây, chắc hẳn bạn đã biết làm gì để chọn được cửa hàng chất lượng đảm bảo rồi chứ? Nếu không chắc chắn, bạn có thể tham khảo ý kiến từ những người bạn, người thân đã từng sử dụng qua dịch vụ để biết được những review chân thực và chính xác nhất.

Pety đã cung cấp cho bạn về bảng giá chó Phốc Sóc trên thị trường hiện nay, kèm với đó là một vài lưu ý khi muốn mua chó Phốc Sóc giá rẻ. Hãy đón chờ các bài blog tiếp theo để biết thêm về thế giới thú cưng cùng Pety nhé!

Chia sẻ

Hình đại diện của Cát Tường

Viết bởi Cát Tường

Là thành viên Pety kể từ Thứ Sáu, ngày 04 tháng 12, 2020

Partnership & Communication Manager - Pety