Mua Chó Becgie Con - Giá Thị Trường Và Những Lưu Ý Khi Mua

Mua chó Becgie con - giá chó Becgie con trên thị trường Việt Nam và những lưu ý khi mua chó Becgie con, tổng quan về chó Becgie thuần chủng.

Cát Tường Avatar
Viết bởi Cát Tường Thứ Bảy, ngày 11 tháng 09, 2021
Mua Chó Becgie Con - Giá Thị Trường Và Những Lưu Ý Khi Mua
Mua Chó Becgie Con - Giá Thị Trường Và Những Lưu Ý Khi Mua

Mua chó Becgie con giá bao nhiêu? Khi mua chó Becgie con cần lưu ý những gì? là những câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Chó Becgie là dòng chó được yêu thích và được nuôi phổ biến ở Việt Nam với những phẩm chất chó nghiệp vụ gần như là hoàn hảo. Hôm nay hãy để Pety giải đáp những thắc mắc của những người đang muốn rinh về một chú chó Becgie con thông qua bài viết dưới đây nhé!

Tổng quan về chó Becgie Đức - dòng chó Becgie thuần chủng

Chó Becgie Đức là dòng chó được yêu thích và được nuôi phổ biến ở Việt Nam từ những năm 2000. Loài chó này có sự thông minh, mạnh mẽ, can trường, thính nhạy, đặc biệt là trung thành và tận tụy. Chó Becgie Đức là giống chó rất thông minh, hình thể đẹp, cân đối và có hệ thần kinh rất tốt.

Các dòng chó Becgie thường khá to lớn, tuy nhiên chó Becgie con có thân hình nhỏ bé hơn cũng như dễ thương hơn nhiều so với một con trưởng thành.

Trên một chú chó becgie Đức có thể có 3 màu lông ( vàng - đen - đốm trắng )

Becgie Đức thuần chủng có mũi màu đen, thể hình cường tráng, cơ bắp, hơi dài khung xương được cấu tạo nhẹ nhưng rất chắc chắn. Đầu thủ chó phải đều với thể hình, có trán hơi lồi. Chó sở hữu hàm răng chắc khỏe. Tai cho becgie từ 3,5 tháng - 6 tháng sẽ dựng đứng và hướng về phía trước. Hốc mắt hình tam giác, mắt màu đồng. Đuôi phải buông thẳng ốp sát. Đôi chân trước và vai cơ bắp rất khỏe, bắp đùi thon nhưng vững chắc. Bàn chân chụm tròn và có gan bàn chân rất cứng. Có 3 giống chó Becgie thuần chủng chính là : lông sát, lông xù dài và loại lông Dmi. 

chó becgie

Các dòng chó Becgie thường khá to lớn, tuy nhiên chó Becgie con có thân hình nhỏ bé hơn cũng như dễ thương hơn nhiều so với một con trưởng thành

Mua chó Becgie con và bảng giá thị trường

Giá từ 4-6 Triệu

Đây là mức giá cho khi bạn muốn mua chó Becgie con không có giấy tờ, bố mẹ được sinh ra ở VN lai vài đời. Mức giá này hơi thấp vì vậy dòng chó này sẽ không được đẹp.

Giá từ 6-9 triệu

Với mức chi phí này, chúng ta cũng có thể mua được một bé chó Becgie Đức thuần chủng 2 tháng tuổi. Là những bé chó có sức khỏe tốt, được sinh ra tại Việt Nam và có ngoại hình khá đẹp. Mặc dù thế chúng không có giấy tờ đăng ký, giấy chứng nhận, nguồn gốc xuất xứ. Hiện tại ở nước ta bán tương đối nhiều loại Becgie này, bởi vì bọn chúng phù hợp với kinh tế của người Việt.

Giá từ 9-15 triệu

Đây là các chú chó Becgie Đức 2 tháng tuổi thuần chủng, sức khỏe tốt và được sinh ra tại nước ta, có giấy tờ đầy đủ. Chó với mức giá này đẹp, có giấy chứng nhận nguồn gốc, đã được tiêm phòng định kỳ, tẩy giun sán tương đối đầy đủ.

Cha mẹ của những bé chó Becgie Đức loại này thường có gia phả khủng, được nhập khẩu từ Đức về Việt Nam để nhân giống. Bạn cũng có thể tìm mua các bé Becgie này tại các trại chó, các trại nhân giống. Các bạn sẽ được hỗ trợ giấy tờ tương đối đầy đủ khi mua.

mua chó becgie

Bảng giá chó Becgie con từ 2 đến 4 tháng tuổi

Giá từ 15-20 triệu

Các chú chó Becgie Đức loại này có xuất xứ khá giống với chủng loại 9-15 triệu. Nhưng những bé được xếp vào hàng đẹp tốt, thông minh lanh lợi, đẹp xuất sắc. Bé cún Becgie được chăm sóc theo kĩ thuật của châu u, có giấy chứng nhận sức khỏe và được cung cấp dịch vụ thú y ngay sau thời điểm mua.

Những bé Becgie này có mặt tại các trại nhân giống chất lượng, đạt chuẩn khoa học và được cấp giấy chứng nhận hoạt động. Các bạn sẽ cảm thấy rất hài lòng nếu mua chó Becgie con loại này.

Giá trên 20 triệu

Các chú chó Becgie Đức loại này được nhập khẩu trực tiếp từ Đức đã được tuyển chọn kỹ càng nên phẩm chất đến ngoại hình là miễn chê. Chó được tiêm phòng tiêu chuẩn quốc tế. Với mức giá thế này thì chắc chắn đây là dòng chó Becgie tốt nhất, bạn sẽ không phải lăn tăn về chất lượng cũng như giấy tờ của dòng này.

Download app pety

Lưu ý khi mua chó Becgie

Chú ý đến ngoại hình của chó Becgie

Tìm hiểu về các đặc điểm ngoại hình chó Becgie thuần chủng, sau đó căn cứ vào những kiến thức để lựa chọn chó đẹp. Hãy nhớ kiểm tra thần kinh của chó thông qua các bài test chó đơn giản để không phải mệt mỏi khi rước em nó về nhà. Khi mua chó Becgie con phải nhìn thấy ít nhất là con mẹ (vì dáng vóc sau này của chó Becgie con sẽ giống mẹ đến 80%, chỉ màu mảng + đầu là có khả năng giống bố thôi)

Biết kiểm tra giấy tờ nguồn gốc xuất xứ chó

Hãy kiểm tra giấy tờ, nguồn gốc khi mua chó Becgie con. Kiểm tra các phiếu tiêm chủng định kỳ, đảm bảo chú chó luôn được khỏe mạnh.  

Lựa chọn đơn vị cung cấp chó uy tín

Nhu cầu nuôi chó ngày càng nhiều, các trại chó cũng vì thế mà mọc lên như nấm. Trong các trại chó kém uy tín thì chó lai được trộn vào rất nhiều. Thoạt nhìn bạn sẽ khó nhận ra được đâu là chó Becgie chất lượng. Để chọn mua chó Becgie con thuần chủng bạn cũng nên tìm hiểu kỹ càng về đơn vị cung cấp. Những nơi cung cấp chó uy tín chất lượng thì sẽ tạo được niềm tin của mọi người hơn, nên tìm hiểu trước từ những người đi trước hoặc các trang mạng uy tín.

 

Bài viết trên đã giải đáp thắc mắc về những câu hỏi liên quan đến việc mua chó Becgie con. Hy vọng bạn sẽ có thêm kiến thức về giá cũng như những lưu ý khi mua chó Becgie con để chọn cho mình được chú chó xinh xắn, khỏe mạnh với chi phí phù hợp với túi tiền của mình nhé!

Chia sẻ

Hình đại diện của Cát Tường

Viết bởi Cát Tường

Là thành viên Pety kể từ Thứ Sáu, ngày 04 tháng 12, 2020

Partnership & Communication Manager - Pety