Mèo Anh Lông Trắng - Nàng Bạch Tuyết Của Xứ Sở Sương Mù

Giới thiệu về những đặc điểm ngoại hình, tính cách của mèo Anh lông trắng; tìm hiểu môi trường sống thích hợp với mèo Anh lông trắng.

Cát Tường Avatar
Viết bởi Cát Tường Thứ Ba, ngày 14 tháng 09, 2021
Mèo Anh Lông Trắng - Nàng Bạch Tuyết Của Xứ Sở Sương Mù
Mèo Anh Lông Trắng - Nàng Bạch Tuyết Của Xứ Sở Sương Mù

Những bé mèo Anh lông trắng xinh đẹp luôn dễ dàng đốn tim mọi con sen yêu thú cưng. Giống mèo này không chỉ có ngoại hình dễ thương mà tính cách cũng rất thân thiện, hiền lành. Nếu sen đang muốn lựa chọn mèo thì hãy tham khảo về giống mèo này qua bài viết dưới đây của Pety nhé.

Nguồn gốc của mèo Anh lông trắng

Đúng như tên gọi, mèo Anh có nguồn gốc từ Vương quốc Anh xa xôi. Có hai giống mèo Anh quen thuộc hơn cả là mèo Anh lông ngắn và mèo Anh lông dài. Nhắc đến mèo Anh lông ngắn, người yêu thú cưng thường quen thuộc với những bé mèo có màu lông xám trắng hoặc xám xanh. Còn hình ảnh mèo Anh lông trắng thường là những bé mèo Anh lông dài với bộ lông trắng như tuyết phủ lên toàn thân.

mèo anh lông trắng

Mèo Anh lông trắng có bộ lông như tuyết

Mèo Anh lông trắng có ngoại hình xinh đẹp

Mèo Anh lông trắng rất được ưa chuộng bởi ngoại hình xinh đẹp một cách quý tộc. Những bé mèo này luôn toát lên sự kiêu sa, sang trọng như nữ hoàng. Mèo Anh có ngoại hình khá mũm mĩm, phần đầu to tròn và đôi mắt long lanh. Những chiếc chân ngắn có đệm thịt dày bao phủ giúp chúng đi lại vô cùng uyển chuyển. Điểm nổi bật nhất của mèo là bộ lông trắng muốt phủ dài khắp toàn thân, tôn lên rõ nét các bộ phận khác trên cơ thể. Khi các bé cuộn mình lại, thân hình bụ bẫm đáng yêu đó như một cục bông gòn dễ thương.

Download app pety

Mèo Anh lông trắng thích không gian yên tĩnh

Mèo Anh lông trắng không phải là giống mèo quậy phá, thích chơi đùa, chạy nhảy. Chúng đặc biệt không thích sự ồn ào, ưa thích không gian yên tĩnh. Các bạn ấy có thể tự chơi một mình mà không cảm thấy chán. Nhưng sen yên tâm, khi đã đủ thân thiết thì các bé lại rất tình cảm, luôn thích được chủ nhân âu yếm.

Mèo Anh lông trắng hiền lành và thân thiện

Nếu đã từng tiếp xúc với mèo Anh lông trắng chắc hẳn bạn cũng nhận thấy các bé rất hiền lành và thân thiện. Các bé sống tình cảm, luôn biết cách làm nũng để được chủ ôm ấp, vuốt ve. Giống mèo này còn rất hòa đồng với những thú cưng khác. Nếu trong nhà có trẻ nhỏ sen có thể yên tâm cho trẻ chơi với mèo mà không cần lo lắng. Tuy nhiên, những bé mèo này cũng không thích được vuốt ve bởi quá nhiều người, nhất là người lạ đâu sen nha.

Mèo Anh lông trắng là cô nàng ham ngủ

Mèo Anh lông trắng rất thích ngủ. Bạn sẽ không cần lo lắng khi công việc bận rộn, không có thời gian chăm sóc mèo cưng đâu. Khi ở một mình, hầu hết thời gian chúng dành ra để ngủ. Chỉ cần sen cung cấp đầy đủ nước uống và đồ ăn thì để em ấy ở nhà hai, ba ngày cũng được. Tuy nhiên cũng chính vì tính tình này mà mèo Anh lông dài trắng rất dễ bị béo phì.

Mèo Anh lông trắng dễ đi lạc

Như đã giới thiệu ở trên bản tính của mèo Anh lông trắng rất hiền lành. Những căn hộ chung cư hoặc ngôi nhà có không gian nhỏ là thích hợp nhất để nuôi mèo. Khi sống trong khu vực quá rộng rãi, thoáng mát thì mèo rất dễ đi lạc. Giống mèo này tuy hiền lành nhưng lại không lanh lợi, cần được sen chú ý nhiều hơn.

Có thể nói đây là giống mèo hiền lành, đáng yêu, dễ chung sống. Trên đây là một số thông tin về mèo Anh lông trắng. Các bạn có thể tham khảo thêm các thông tin về thú cưng qua những bài viết khác của Pety nhé.

Chia sẻ

Hình đại diện của Cát Tường

Viết bởi Cát Tường

Là thành viên Pety kể từ Thứ Sáu, ngày 04 tháng 12, 2020

Partnership & Communication Manager - Pety