Giá Mèo Anh Tai Cụp - Cập Nhật Giá Thị Trường Chuẩn Xác Nhất

Tìm hiểu về đặc tính, tuổi thọ mèo Anh tai cụp, cập nhật bảng 4 loại giá được săn đón nhất trên thị trường hiện nay.

Cát Tường Avatar
Viết bởi Cát Tường Thứ Ba, ngày 14 tháng 09, 2021
Giá Mèo Anh Tai Cụp - Cập Nhật Giá Thị Trường Chuẩn Xác Nhất
Giá Mèo Anh Tai Cụp - Cập Nhật Giá Thị Trường Chuẩn Xác Nhất

Với đôi tai cụp cùng thân hình mũm mĩm, tròn trịa đáng yêu, mèo anh tai cụp được rất nhiều các bạn trẻ săn đón. Vậy giá của loại mèo anh tai cúp này và chúng có xuất xứ, đặc tính là gì? Bài viết này các bạn hãy cùng với Pety tìm hiểu về giá mèo anh tai cụp và những thông tin về loài mèo này nhé! 

Đôi nét về giống mèo Anh tai cụp 

Mèo anh tai cụp còn có tên gọi khác là mèo Scottish Fold và có nguồn gốc từ đất nước Scotland. Những năm thuộc thập kỷ 60 của thế kỷ 20, một người chăn cừu có tên William Ross tình cờ phát hiện ra giống mèo này.

Mèo tai cụp sở hữu ngoại hình xinh đẹp và đáng yêu. Với những đặc điểm cơ bản như: Đầu tròn, mắt to và tròn xoe, kết hợp với đôi tai cụp trông rất ngộ nghĩnh. Bộ lông mèo tai cụp khá dày song không rối bết mà rất mượt và duyên. Đây là giống mèo có kích thước trung bình, không quá to cũng không quá nhỏ, cân nặng dao động từ 4- 6kg, tối đa là 7kg.

Mèo anh tai cụp có tuổi thọ trung bình khoảng 15 năm nếu như được chăm sóc kĩ càng, các bệnh thường xảy ra với loài mèo này các bệnh về tim và thận. 

Mèo anh tai cụp giá bao nhiêu?

Những em mèo anh tai cụp được nhân giống tại Việt Nam phần lớn giá khá mềm để đáp ứng nhu cầu của các bạn trẻ hiện nay, giá dao động từ 2,5 - 5 triệu đồng tùy vào độ màu sắc, độ cụp và ngoại hình bên ngoài.

Các loại mèo anh tai cụp từ 8-10 triệu đồng tương đối chất lượng, người ta thường phối giống mèo tai cụp thái lan về phối giống với mèo tai cụp Việt Nam để nâng cao chất lượng mèo con tại phân khác này.

Từ 10 - 25 triệu đồng, đây là phân khúc cho các loại mèo anh tai cụp được nhập từ thái lan. Giá mèo anh tai cụp không có giấy tờ dao động từ 10 – 15 triệu đồng 1 con. Còn với mèo có giấy tờ đầy đủ, giá nằm trong khoảng 15 – 25 triệu đồng 1 con. 

Trên 25 triệu đồng với chất lượng mèo anh tai cụp nhập trực tiếp tại Châu Âu, đều có giấy chứng nhận của Hiệp hội mèo quốc tế (TICA) hoặc Hiệp hội những người yêu thích mèo (CFA).

Download app pety

Mua mèo anh tai cụp giá tốt, chất lượng ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, giống mèo anh tai cụp khá là hiếm, thường sẽ có ở 2 nguồn là tại các trại phối giống ở Việt Nam và nhập khẩu thuần chủng từ Thái Lan. Nếu mua tại các trại phối giống, bạn nên đặt trước, vì hiện nay số lượng mèo anh tai cụp còn khá ít. Các bạn có thể đến các trại phối giống ở Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh để có được 1 chú mèo Scottish đẹp, giá rẻ ưng ý nhất.

Ở TPHCM

  • Thú Kiểng - địa chỉ mua mèo cảnh tại TPHCM: Tại đây bạn sẽ thấy được nhiều loại giống chó, mèo kiểng nổi tiếng trong nước và ngoài nước. Có thể nói rằng, Thú Kiểng cung cấp đầy đủ các giống chó, mèo lớn nhất tại thành phố Hồ Chí Minh.

  • Pet shop - Miền Đất Hứa: Pet shop Miền Đất Hứa không chỉ cung cấp các bé mèo xinh xắn, đáng yêu thuộc nhiều dòng khác nhau. Ngoài ra tại đây còn bán nhiều vật dụng cần thiết cho chó mèo vô cùng đa dạng và uy tín.

  • Cửa hàng Pet Xinh: Pet Xinh không chỉ cung cấp các giống mèo cưng, Pet Xinh còn có phụ kiện, chuồng trại, thức ăn mẫu mã đa dạng và phong phú. Nhằm đáp ứng được nhu cầu mua sắm cho khách hàng gần xa, cửa hàng còn chú trọng vào việc xây dựng website. Như vậy thì khách hàng không cần phải đến trực tiếp cửa hàng nữa, mà có thể ngồi bất cứ đâu vẫn có thể tham khảo và mua sắm.

Ở Hà Nội 

  • Cây cảnh vật nuôi.com: một địa chỉ cửa hàng bán mèo ở Hà Nội uy tín, chất lượng. Các giống mèo ở đây được đánh giá khá cao. Cửa hàng này có bán các giống mèo cảnh nổi tiếng như: mèo Ba Tư, mèo Anh lông ngắn, lông dài, mèo sphinx, mèo scottish… và vô số các loại mèo đáng yêu khác đang chờ bạn khám phá.

  • Cửa hàng Lolipet: Là cửa hàng bán mèo ở Hà Nội sở hữu một lượng lớn các loài mèo với nhiều loài hiếm và độc đáo. Lolipet có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp mèo cho khách hàng. Chắc chắn đây là một lựa chọn tốt nếu bạn cần mua thú cưng đó nhé.

  • J & Pet shop Hà Nội: Với kinh nghiệm 5 năm hoạt động trong lĩnh vực mua bán và chăm sóc cho thú cưng và đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm tốt, được đào tạo bài bản. Cửa hàng là cầu nối giúp khách hàng tìm được những chú mèo thông minh, xinh xắn cho gia đình của mình

mua mèo anh tai cụp

Những địa điểm mua mèo anh tai cụp giá tốt, chất lượng

Một số lưu ý khi mua mèo anh tai cụp

  • Ngoại hình tổng thể: Kiểm tra xem có các khuyết tật, lỗi tay chân, răng, mắt, mũi, miệng và các bộ phận khác không

  • Nhìn tổng thể gương mặt cân đối, đầu to tròn. Xem trên người có bị nấm, ghẻ không?

  • Kiểm tra khả năng di chuyển: mèo con bị nhốt, ít vận động hoặc bị yếu chân sẽ di chuyển khó khăn. Thả mèo để cho di chuyển để quan sát tầm 15-20 phút hoặc dùng cần câu mèo xem mèo có di chuyển linh hoạt, bình thường không.

  • Vuốt ngực đuôi mèo từ dưới lên đỉnh, nếu mềm mại, không gấp khúc là mèo đạt chuẩn.

  • Chỉ mua mèo cụp con từ 2 tháng tuổi trở lên và được chích ngừa tối thiểu 1 mũi vắc xin, tẩy giun đẩy đủ.

Bài viết này là những thông tin giúp bạn biết được giá của giống mèo anh tai cụp. Hi vọng qua bài viết này sẽ là nguồn thông tin hữu ích trong việc tìm kiếm một chú mèo anh thật đáng yêu cho mình. Cùng chờ đón các kiến thức cần thiết và thú vị trong các bài viết tiếp theo của Pety nhé! 

Chia sẻ

Hình đại diện của Cát Tường

Viết bởi Cát Tường

Là thành viên Pety kể từ Thứ Sáu, ngày 04 tháng 12, 2020

Partnership & Communication Manager - Pety