Giá Chó Pug Con Trên Thị Trường Hiện Nay

Để rước một em Pug khỏe mạnh và đáng yêu về nhà, bạn cần phải chuẩn bị sẵn một khoản tài chính và kiến thức trước khi lựa chọn mua để không bị "dắt mũi"!

Cát Tường Avatar
Viết bởi Cát Tường Thứ Ba, ngày 14 tháng 09, 2021
Giá Chó Pug Con Trên Thị Trường Hiện Nay
Giá Chó Pug Con Trên Thị Trường Hiện Nay

Chó Pug là giống chó ngộ nghĩnh, tình cảm và hết mức trung thành, bấy nhiêu thôi cũng đủ để khiến chú thú cưng này rất được yêu thích trong cộng đồng những người yêu khuyển rồi. Để rước một em Pug khỏe mạnh và đáng yêu về nhà, bạn cần phải chuẩn bị sẵn một khoản tài chính và kiến thức trước khi lựa chọn mua. Trong bài viết dưới đây, Pety sẽ hé lộ cho bạn về giá chó Pug con trên thị trường để bạn đỡ bị “hét giá” nhé!

Giá chó Pug con trên thị trường Việt Nam

Nguồn gốc xuất xứ là yếu tố quan trọng nhất quyết định đến giá chó Pug con tại Việt Nam, những yếu tố còn lại thì sẽ không có ảnh hưởng quá nhiều.

Giá chó Pug con từ 6 – 8 triệu

Thông thường, khoảng 80% chó con Pug sinh ra ở Việt Nam đều không có giấy tờ kiểm định; tuy nhiên, bạn vẫn có thể an tâm rằng đây là những chú chó con Pug thuần chủng và có sức khỏe ổn định. Với mức giá là 8 triệu đồng, bạn còn có thể tùy ý lựa chọn một em chó Pug con với vẻ ngoài “chuẩn không cần chỉnh” cùng những nét tính cách đáng yêu đặc trưng của loài chó này làm thú cưng.

Giá chó Pug con từ 10 – 12 triệu

Với mức giá này, chó Pug con sẽ có đầy đủ giấy tờ, bao gồm gia phả kèm giấy chứng nhận của Hiệp hội chó giống Việt Nam (VKA). Chó con với giá trị này thường đã được đảm bảo về chất lượng cũng như độ thuần chủng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Để mua những em thú cưng này, bạn có thể lựa chọn chó Pug con tại các cửa hàng kinh doanh thú cưng hoặc các trại chó quy mô lớn trên toàn quốc. Với hệ gen ổn định, những em Pug này thường được mua về với mục đích nhân giống, đảm bảo được đời F1 đạt chuẩn.

chó pug con

Chó Pug con 10 – 12 triệu thường có hệ gen ổn định, phù hợp cho mục đích nhân giống

Download app pety

Giá chó Pug con từ 12 – 25 triệu

Đây thường là những chó Pug con được nhập khẩu từ Thái Lan, vì vậy mà chất lượng của những bé thú cưng này sẽ thường nhỉnh hơn so với những em được nhân giống trong nước. Với những chú Pug con nhập từ Thái Lan nhưng không có giấy tờ, mức giá sẽ rơi vào khoảng 12 – 15 triệu, còn với những em có giấy tờ đầy đủ, mức giá sẽ tăng lên là 15 – 25 triệu.

Để tậu được chó Pug con thuần chủng với tầm giá này, bạn có thể đặt mua trên các địa chỉ mua bán chó cảnh uy tín trên khắp cả nước. Hoặc nếu có điều kiện, bạn có thể sang Thái trực tiếp lựa chọn các bé thú cưng này, lúc này thì giá thường sẽ rẻ hơn.

Giá chó Pug con từ 2000 – 3000 USD

Những chú chó Pug con với giá tiền này đều có xuất xứ là châu Âu, nơi chó Pug phát triển vô cùng mạnh mẽ. Với tầm giá này thì chất lượng của chó Pug con được đảm bảo tuyệt đối, với những giấy tờ đầy đủ để chứng minh độ thuần chủng, và sức khỏe thì được đảm bảo trong trạng thái tốt nhất. 

Có nên mua chó Pug con giá rẻ không?

Với những “dân chơi” lâu năm, những bé thú cưng với tầm giá rẻ chỉ 1 – 3 triệu thường là Pug lai, hoặc là Pug có nguồn gốc không rõ ràng, có vấn đề về sức khỏe.

giá chó pug

Chó Pug con giá rẻ dễ gặp vấn đề về nguồn gốc hoặc sức khỏe

Những chú chó Pug con này thông thường là được nhập từ Trung Quốc, hoặc là các bé lỗi không được bán tại các trại ở Việt Nam. Nhưng dù là từ nguồn nào thì những bé thú cưng này đều chưa được tiêm phòng, sức khỏe kém và không có sự bảo hành từ người bán. Có những trường hợp, có người ham rẻ khi mua chó Pug con, đã chuyển tiền để mua bé ấy nhưng kết quả lại chẳng nhận được bé Pug nào và cũng chẳng liên hệ với người bán được nữa.

Để mua một bé Pug thuần chủng và khỏe mạnh, được tiêm phòng cũng như bảo hành đầy đủ, mức giá tối thiểu cũng sẽ phải là 6 – 7 triệu. Nếu bạn thấy có nguồn bán chó Pug con dưới 5 triệu, vậy thì hãy hết sức cảnh giác nhé!

Với những kiến thức trên đây, Pety hy vọng bạn đã có những cái nhìn sâu hơn khi lựa chọn và cân nhắc giá chó Pug con trước khi mua. Hãy đón chờ các bài blog tiếp theo để biết thêm về thế giới thú cưng cùng Pety nhé!

Chia sẻ

Hình đại diện của Cát Tường

Viết bởi Cát Tường

Là thành viên Pety kể từ Thứ Sáu, ngày 04 tháng 12, 2020

Partnership & Communication Manager - Pety