Giá Chó Pomeranian - Bảng Giá Trên Thị Trường Hiện Nay 

Giá chó Pomeranian - Giá cho thời điểm hiện tại nhân giống trong nước và chó nhập khẩu từ nước ngoài, các yếu tố ảnh hưởng đến giá chó Pomeranian. 

Cát Tường Avatar
Viết bởi Cát Tường Thứ Bảy, ngày 11 tháng 09, 2021
Giá Chó Pomeranian - Bảng Giá Trên Thị Trường Hiện Nay 
Giá Chó Pomeranian - Bảng Giá Trên Thị Trường Hiện Nay 

Giá chó Pomeranian thuộc vào Top cao so với các giống chó cảnh khác. Giá của chúng cũng có nhiều loại, phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: Kích cỡ, nguồn gốc xuất xứ, gia phả, phẩm chất chó bố mẹ,… Bạn có thể lựa chọn mức giá sao cho phù hợp với điều kiện kinh tế của mình. Hôm nay, Pety sẽ gửi đến bạn thông tin về giá chó Pomeranian hiện nay để các bạn có thể tham khảo và mua về cho mình một bé chó ưng ý, đạt chuẩn nhé! 

Giá chó Pomeranian được nhân giống và sinh sản trong nước

Giá chó Pomeranian sinh ra tại Việt Nam

Hiện nay tại Việt Nam, có khá nhiều trại nhân giống chó Phốc Sóc được mở ra. Điều đó khiến cho giá chó Phốc Sóc không còn quá cao so với thời điểm trước năm 2006. Nhìn chung, chó Phốc Sóc được nhân giống trong nước sẽ có các mức giá từ 6-8 triệu. Đây là giá của những bé Phốc Sóc sinh ra tại Việt Nam, thường không có giấy tờ VKA, nhưng nguồn gốc của chúng vẫn được bảo đảm nếu bạn mua ở những cơ sở uy tín. Chúng rất được ưa chuộng do giá thành phù hợp với kinh tế người Việt mà chất lượng cũng khá tốt. Vậy nên, hãy tìm hiểu và tham khảo kỹ lưỡng từ những người am hiểu về chó, những thông tin được xác thực trước khi mua chó Phốc Sóc các bạn nhé.

Giá chó Pomeranian sinh ra tại Việt Nam có giấy VKA

Đối với chó Pomeranian sinh sản trong nước nhưng có giấy VKA (VKA là viết tắt của Hiệp hội những người nuôi chó giống Việt Nam, đây cũng chính là tài liệu giúp chúng ta theo dõi những cá thể chó thuần chủng. Mỗi một chú chó thuộc những giống thuần chủng được công nhận sẽ được cấp giấy khai sinh và lưu tên trong phả hệ của VKA) được cấp bởi Hiệp hội những người nuôi chó giống Việt Nam thì mức giá sẽ cao hơn, rơi vào khoảng 8-12 triệu đồng. Để lấy được giấy chứng nhận, những chú chó Pomeranian phải hội tụ đầy đủ các điều kiện như: Nguồn gốc rõ ràng, sức khỏe tốt, chó bố mẹ chất lượng,…

Nếu bạn muốn mua chó Phốc sóc để sinh sản kinh doanh thì Pety khuyên bạn nên chọn loại có giấy tờ đầy đủ. Nếu chó bố mẹ thuần chủng + có chất lượng tốt + giấy tờ đầy đủ thì đàn Phốc Sóc con ra đời rất có giá trị.

Giá chó Pomeranian sinh ra trong nước thuộc size Teacup

Từ 12-16 triệu đồng là khoảng giá cho những bé Phốc Sóc sinh ra trong nước, nhưng thuộc size Teacup. Cân nặng sẽ dưới 1.5 kg và chiều cao không quá 15cm. Khoảng giá trên còn phụ thuộc nhiều vào kích cỡ, size của Teacup. Các bé Teacup càng nhỏ thì giá càng cao.

Các bé cún Teacup Phốc sóc trong nước rất hiếm gặp. Hàng trăm bé được sinh ra mới có 1 hay 2 cá thể có kích thước nhỏ như thế. Đa phần đều là những chú Phốc Sóc size mini sinh non không thể phát triển đến kích cỡ bình thường. Nếu muốn mua, bạn phải đặt hàng trước tại Các trại nhân giống chó Phốc Sóc, các cửa hàng lớn hoặc trang web uy tín.

Giá chó Pomeranian nhập ngoại

Giá chó Pomeranian nhập ngoại

Giá chó Pomeranian nhập ngoại

Giá chó Phốc sóc được nhập khẩu từ Thái Lan

Chó Phốc Sóc nhập khẩu từ Thái Lan sẽ có mức giá phổ biến từ 15-20 triệu một bé được đảm bảo độ thuần chủng, sức khỏe giấy chứng nhận FCI (tương tự giống giấy VKA của Việt Nam). Do chất lượng gen giống tốt, khi các bạn mua những chú chó này về nhân giống trong nước, đời con sinh ra sẽ vô cùng giá trị. Bạn có thể đặt mua các chó Phốc Sóc Thái Lan này hoặc sang trực tiếp Thái Lan để chọn lựa nếu bạn có điều kiện về kinh tế, tại đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng và tự tay lựa chọn bé cún mà mình thích. Người Việt Nam có xu hướng chọn mua chó Phốc Sóc nhập từ Thái Lan do thuận tiện trong việc đi lại, giá cả hợp lý cũng như uy tín từ các trại chó tại quốc gia này. Tuy nhiên, việc trực tiếp bay sang Thái sẽ mất rất nhiều thời gian của bạn. Vậy nên, Pety khuyên bạn hãy tìm chọn những cơ sở uy tín để họ giúp bạn đặt mua. Bạn sẽ vẫn sở hữu được một bé cún Fox sóc dễ thương, chất lượng mà không phải mất nhiều thời gian và công sức.

Giá chó Phốc Sóc được nhập khẩu từ Châu Âu

Chó Pomeranian nhập Nga hay các nước Châu Âu từ xưa đến nay thì luôn có tiếng  từ chất lượng bên trong lẫn bên ngoài luôn đứng hàng đầu thế giới. 40-60 triệu là mức giá về tay một chú chó Pomeranian nhập ngoại đầy đủ khai sinh, giấy chứng nhận gia phả,... Nhìn chung, một khi đã mua những bé Phốc Sóc loại này, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Chưa kể đến, những chú chó có thuộc dòng dõi “thế phiệt” bố mẹ đạt giải cao trong các cuộc thi Dog Show thế giới mức giá sẽ cao hơn rất nhiều từ 50-100 triệu là chuyện bình thường. Nhìn chung, khi mua Phốc Sóc loại này bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng không phải lăn tăn gì hết. Phải là những người thật sự đam mê và có điều kiện kinh tế thì mới dám bỏ ra một số tiền lớn đến như vậy. Cộng thêm một phần về khoảng cách địa lý cũng như phí vận chuyển đắt đỏ mà Phốc Sóc nhập Âu ở Việt Nam chưa nhiều.

Download app pety

Các yếu tố quyết định đến giá chó Pomeranian

Giá chó phốc sóc

Các yếu tố quyết định đến giá Phốc Sóc

Nguồn gốc xuất xứ

Không chỉ chó Pomeranian mà với bất kỳ giống chó cảnh nào, nguồn gốc xuất xứ luôn là yếu tố ảnh hưởng nhiều nhất đến giá tiền.

Tại Việt Nam, có 3 nguồn cung chủ yếu đó là: Trong nước, Thái Lan và Châu Âu. Theo đó, những bé Phốc Sóc sinh ra trong nước sẽ có giá thấp nhất. Tiếp đến là những chú chó nhập khẩu từ Thái Lan. Chó Pomeranian nhập từ Châu Âu giá sẽ cao gấp 2-3 lần giá chó trong nước. Việc lựa chọn mua những chú chó nội hoặc những chú chó ngoại nhập sẽ phụ thuộc vào nhu cầu của các bạn.

Giấy tờ chứng nhận

Tại Việt Nam, giống chó Pomeranian sẽ được chia làm 2 loại: Không có giấy và có giấy chứng nhận của VKA. VKA là viết tắt của Vietnam Kennel Association (Hội những người nuôi chó giống Việt Nam). Hiệp hội này có vai trò khá giống với American Kennel Club – AKC hay United Kennel Club – UKC khi đứng ra cung cấp giấy tờ chứng minh nguồn gốc, gia phả cho những chú chó Pug thuần chủng, sinh ra tại Việt Nam. Đa phần các bé cún Pomeranian sinh ra trong nước đều không có giấy chứng nhận. 

Những chú cún có giấy tờ, giá chắc chắn sẽ cao hơn không có giấy từ 2-6 triệu một bé cún. Chúng sẽ được đảm bảo tuyệt đối về chất lượng cũng như độ thuần chủng.

Kích cỡ (Size)

Đối với chó Phốc sóc, size càng nhỏ thì giá càng cao. Với những giống chó nhỏ khác như chó Poodle, Corgi hay Chihuahua... giá tiền đều tuân theo quy luật đó. Dựa theo kích cỡ, chó Phốc sóc được chia thành 3 loại:

  • Standard (tiêu chuẩn): Chiều cao tính từ chân đến vai khoảng 25cm, cân nặng từ 2-4kg.

  • Mini (nhỏ): Chiều cao nhỏ hơn 20cm, cân nặng < 2kg.

  • Teacup (siêu nhỏ): Chiều cao nhỏ hơn 15cm và cân nặng nhỏ hơn 1.5kg.

Màu sắc lông

Yếu tố màu sắc lông sẽ được quyết định như sau: Màu lông càng phổ biến thì giá càng thấp. Theo đó, màu lông chó Phốc sóc phổ biến nhất là màu trắng tuyết và sẽ có giá thấp nhất. Những chú Phốc sóc có màu lông: Vàng lửa, nâu, đen pha trắng, giá sẽ cao hơn so với các màu còn lại từ 500 ngàn - 1 triệu một bé.

Độ tuổi

Độ tuổi cũng là yếu tố quyết định giá chó Fox sóc. Chó Phốc Sóc trưởng thành sẽ có giá cao hơn so với các bé cún nhỏ. Những người muốn mua chó Phốc Sóc để làm thú cưng thông thường thích nuôi chúng từ nhỏ để chăm bẵm, tạo độ quấn quýt. Còn những người phục vụ mục đích kinh doanh thì thích những chú chó trưởng thành hơn.

Chó Phốc Sóc đến lúc trưởng thành, tốn không ít công chăm sóc của chủ nên giá chúng sẽ chênh lệch so với chó con từ 4 - 6 triệu đồng. 

Giới tính

Do các bé Phốc Sóc cái có khả năng sinh sản nên nhu cầu nuôi sẽ cao hơn. Vì vậy, những bé Phốc Sóc cái sẽ có giá cao hơn Phốc Sóc đực khoảng 300 -500 ngàn.

 

Trên đây là bảng giá chó Pomeranian tham khảo mà Pety thu thập được, hy vọng sẽ mang đến cho các bạn những thông tin bổ ích về giá chó Pomeranian trên thị trường. Bạn có thể cân nhắc về giá cả và cẩn trọng trong việc lựa chọn một Phốc Sóc xinh xắn đáng yêu phù hợp với túi tiền của mình nhé!

Chia sẻ

Hình đại diện của Cát Tường

Viết bởi Cát Tường

Là thành viên Pety kể từ Thứ Sáu, ngày 04 tháng 12, 2020

Partnership & Communication Manager - Pety