Giá Chó Phốc Sóc Pomeranian Trên Thị Trường

Chó Phốc Sóc (Pomeranian) đáng yêu, lại tinh ranh, các bạn đã muốn “tậu” một em chưa nào? Nếu câu trả lời là có, vậy hãy cùng Pety lượt qua giá cả thị trường nhé!

Cát Tường Avatar
Viết bởi Cát Tường Thứ Ba, ngày 14 tháng 09, 2021
Giá Chó Phốc Sóc Pomeranian Trên Thị Trường Chi Tiết
Giá Chó Phốc Sóc Pomeranian Trên Thị Trường Chi Tiết

Chó Phốc Sóc (Pomeranian) có ngoại hình nhỏ nhắn nhưng trông rất oai. Chúng chỉ nặng vỏn vẹn 1-3 kg nhưng Phốc Sóc lại có phong thái của một loài chó đáng gờm. Vừa đáng yêu, lại vô cùng tinh ranh, các bạn đã muốn “tậu” một em Phốc Sóc chưa nào? Nếu câu trả lời là có, vậy thì hãy cùng Pety tìm hiểu về giá chó Phốc Sóc trên thị trường hiện nay nhé!

Giá chó Phốc Sóc khoảng bao nhiêu?

Giá chó Pomeranian thuộc vào top cao so với các giống chó cảnh khác. Giá của chúng cũng có nhiều loại, phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: Kích cỡ, nguồn gốc xuất xứ, gia phả, phẩm chất chó bố mẹ,… Bạn có thể lựa chọn mức giá sao cho phù hợp với điều kiện kinh tế của mình.

Giá chó Phốc Sóc được nhân giống trong nước

Giá từ 6-8 triệu

Đây là giá chó Phốc Sóc được sinh ra tại Việt Nam mà chưa có giấy tờ gì cả nhé. Những bé này thường rất được người Việt ta ưa chuộng vì chất lượng khá tốt, và mức giá thì cũng phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình.

Giá từ 8-12 triệu

Vì phần lớn những chú chó Phốc Sóc tại Việt Nam thường không có giấy chứng nhận của VKA. Chính vì thế mà những chú chó có giấy tờ thì mức giá sẽ cao hơn, rơi vào khoảng 8-12 triệu đồng. Để lấy được giấy chứng nhận, những chú chó Pomeranian phải hội tụ đầy đủ các điều kiện như: Nguồn gốc rõ ràng, sức khỏe tốt, chó bố mẹ chất lượng,…

Giá từ 12-16 triệu đồng

Đây là giá những bé Phốc Sóc sinh ra trong nước, nhưng thuộc size Teacup. Thông thường, cân nặng của các bé này sẽ dưới 1.5 kg và chiều cao không quá 15cm. Tuy nhiên, mức giá trên còn phụ thuộc vào kích cỡ của Teacup nữa. Các bé Teacup càng nhỏ thì giá càng cao đó nha.

Các bé cún Teacup Phốc Sóc trong nước rất hiếm gặp. Hàng trăm bé được sinh ra mới có 1 hay 2 cá thể có kích thước nhỏ như thế. Đa phần đều là những chú Phốc Sóc size mini sinh non không thể phát triển đến kích cỡ bình thường.

Giá Chó Phốc Sóc Pomeranian

Chó Phốc Sóc size Teacup càng nhỏ thì giá càng cao

Download app pety

Giá chó Phốc Sóc được nhập khẩu từ Thái Lan

Chó Phốc Sóc size mini được nhập khẩu từ Thái Lan sẽ có giá từ 15-20 triệu đồng. Những chú chó này có giấy tờ đầy đủ, chất lượng tốt và được đảm bảo về độ thuần chủng. Bạn có thể trực tiếp bay đến các trại nhân giống chó Phốc Sóc tại Thái Lan để đặt mua. Tại đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng và tự tay lựa chọn bé cún mà mình thích đó nha.

Giá chó Phốc Sóc được nhập khẩu từ Châu Âu

Giá từ 40-60 triệu đồng (tương đương 2000-3000$)

Đây là giá chó Phốc Sóc size mini được nhập khẩu từ các nước Châu Âu về Việt Nam. Những chú chó này có đầy đủ giấy tờ: Giấy khai sinh, giấy nhập ngoại, giấy chứng nhận của FCI (nếu có),… Có thể nói, khi đã mua những bé Phốc Sóc loại này, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Những bé cún Phốc Sóc giá này đa phần được các trại chó nhập khẩu về để nhân giống. Người nuôi chó cảnh Việt Nam ít ai chọn mua vì giá chúng tương đối cao (giá trên chưa tính chi phí vận chuyển).

Giá trên 100 triệu đồng (~ 5000$)

Với mức giá trên, bạn có thể sở hữu một bé Phốc Sóc nhập khẩu từ Châu Âu, có chó bố mẹ đã từng tham gia cuộc thi Dog Show quốc tế và đạt giải. Chất lượng những bé cún này thì không phải bàn.

5000$ đã là giá bán của những chú Phốc Sóc tại Châu Âu. Khi về Việt Nam, cộng thêm chi phí vận chuyển, giá chúng phải trên 150 triệu đồng. Chỉ những người có đủ tài chính và niềm đam mê thì mới dám chi ra một khoản tiền lớn như thế.

Một vài lưu ý khi mua chó Phốc Sóc

Khi muốn sở hữu ngay cho mình một chú chó với bản tính thông minh, trung thành này, trước tiên hãy tìm kiếm những địa chỉ uy tín chất lượng chuyên cung cấp các giống chó Phốc Sóc đã được nhiều người tìm mua và có đánh giá tốt. 

 

Giá Chó Phốc Sóc Pomeranian

Nên kiểm tra kỹ các khả năng của chó Phốc Sóc khi mua

Khi đi mua nên nhớ kiểm tra kỹ càng các bộ phận của chó như chân, lông, tai,...hay khả năng chạy, nhảy của chó để chắc chắn rằng chó hoạt động bình thường. Đặc biệt phải kiểm tra kỹ các phản xạ của chó trước khi mua về để tránh trường hợp sau khi mua về chó bị ốm hoặc mua phải những chú chó đã yếu sức.

Hy vọng thông qua bài viết trên, các bạn đã có một số kiến thức, kinh nghiệm để lựa chọn nơi mua, cũng như cân nhắc về giá chó Phốc Sóc Pomeranian. Hãy đón chờ các bài blog tiếp theo để biết thêm về thế giới thú cưng cùng Pety nhé!

Chia sẻ

Hình đại diện của Cát Tường

Viết bởi Cát Tường

Là thành viên Pety kể từ Thứ Sáu, ngày 04 tháng 12, 2020

Partnership & Communication Manager - Pety