Chó Nhật Lai Poodle – Giống Chó Lai Đáng Yêu Được Săn Đón

Poochin là tên của giống chó Nhật lai Poodle. Thông minh, điềm tĩnh đồng thời cũng tình cảm, Poochin hứa hẹn sẽ là một người bạn đồng hành tuyệt vời đấy!

Cát Tường Avatar
Viết bởi Cát Tường Thứ Ba, ngày 14 tháng 09, 2021
Chó Nhật Lai Poodle – Giống Chó Lai Đáng Yêu Được Săn Đón
Chó Nhật Lai Poodle – Giống Chó Lai Đáng Yêu Được Săn Đón

Poochin là giống chó được lai tạo từ chó Poodle và chó Nhật Japanese Chin. Đây là giống chó vô cùng thông minh, điềm tĩnh, nhưng đồng thời cũng rất tình cảm và năng động. Poochin, hay còn được gọi là ChinPoo, DoodleChin, hoặc ChinDoodle, hứa hẹn sẽ là một người bạn đồng hành tuyệt vời, bất kể chủ nhân của chúng là người hướng nội hay hướng ngoại. Trong bài viết dưới đây, Pety sẽ cùng bạn tìm hiểu thêm về giống chó lai vô cùng đáng yêu này nhé!

Tính tình của chó Nhật lai Poodle

Poochin là một giống chó rất ngoan ngoãn, vô cùng thông minh và cũng rất trung thành - những phẩm chất này khiến Poochin được xếp vào hàng những chú chó dễ huấn luyện và là người bạn lý tưởng cho bất cứ gia đình nào. Thêm vào đó, chó Nhật lai Poodle còn rất thân thiện và dễ kết thân với trẻ con. Ngoài ra, Poochin có tính cách hòa đồng và thích nô đùa, nhưng đồng thời cũng là giống chó trầm tính, không đòi hỏi chủ nhân phải là người quá năng động phải luôn dắt em ấy đi dạo hoặc tham gia các hoạt động ngoài trời nhiều. 

Chăm sóc chó Poochin

Chó Nhật lai Poodle là giống chó ít rụng lông, nhưng bạn vẫn nên chải lông thường xuyên cho Poochin, vì lông của của những bé thú cưng này thường rất dễ rối. Bạn cũng nên mang chó Poochin đi cắt tỉa vài tháng một lần để cho thú cưng hoạt động dễ dàng hơn. Ví dụ như khuôn mặt của chó Poochin thường cần được cắt tỉa nhiều hơn để lông của em ấy không làm khuất tầm nhìn của chó, hoặc bạn có thể buộc phần lông ấy để chó Poochin có thể nhìn mọi thứ rõ ràng hơn. 

Bạn chỉ cần tắm gội cho chó Poochin khi nào bạn thấy thật sự cần thiết, và nhớ là hãy dùng sữa tắm chuyên dụng không gây dị ứng cho chó để tránh các vấn đề về da có thể có. Hãy nhớ vệ sinh kỹ phần mặt của chó Nhật lai Poodle, vì thông thường Poochin sẽ hay bị vệt nước mắt, nhất là với những bé thú cưng có bộ lông trắng. 

chó nhật lai poodle

Chăm sóc chó Poochin

Tai của chó Poochin cũng cần được kiểm tra và làm sạch ít nhất là một lần/ tuần. Với bộ móng thì bạn chỉ cần cắt khi thấy chúng quá dài, nhưng cũng lưu ý là đừng cắt quá ngắn kẻo vào phần thịt của các bé thú cưng. Một điều nữa cần chú ý, các con sen cũng nên chăm sóc sức khỏe răng miệng của chó Poochin, nhớ đánh răng cho chó tối thiểu từ hai đến ba lần mỗi tuần nhé.

Download app pety

Giá bán chó Poochin trên thị thường

Với vẻ ngoài đáng yêu cùng tính cách thì “dễ chiều”, nhu cầu nuôi chó Poochin ngày càng gia tăng trong lòng những con sen yêu chó. Vì vậy, để đáp ứng với nhu cầu thị trường mà hiện nay, có rất nhiều website, hội nhóm cũng như các cửa hàng thú cưng luôn cố gắng lai tạo ra những chó chú con Nhật lai Poodle dễ thương và mạnh khỏe để đáp ứng cho sự yêu thích của “người hâm mộ” giống chó này.

Thông thường, mức giá phổ biến cho một em Poochin sẽ dao động từ 3 – 7 triệu đồng, tùy thuộc vào nhiều yếu tố, có thể kể đến như ngoại hình, độ tuổi, hoặc giới tính của chó con. Ngoài ra, có rất nhiều trang thông tin đăng tải về việc mua bán chó Poochin với mức giá rẻ hơn nhiều so với mức giá trung bình trên thị trường. Tuy nhiên, các con sen cần phải hết sức cẩn trọng trong việc chọn lọc cũng như tìm hiểu kỹ thông tin về nơi bán, giống chó, kèm những loại giấy tờ đảm bảo khác. Từ đó, khách hàng mới có thể tự trang bị những hiểu biết cần thiết nhất, và quyết định rằng có nên tin tưởng những thông tin dựa trên diễn đàn rao bán đó hay không.

Với những chia sẻ trên, Pety hy vọng bạn đã có thêm hiểu biết về giống chó Nhật lai Poodle lanh lợi và hòa đồng. Hãy đón chờ các bài blog tiếp theo để biết thêm về thế giới thú cưng cùng Pety nhé!

Chia sẻ

Hình đại diện của Cát Tường

Viết bởi Cát Tường

Là thành viên Pety kể từ Thứ Sáu, ngày 04 tháng 12, 2020

Partnership & Communication Manager - Pety