Chó Mặt Xệ - Cập Nhật Giá Bán Mới Nhất

Tìm hiểu những yếu tố quyết định đến chó mặt xệ giá bán; cập nhật giá bán chó mặt xệ mới nhất trên thị trường hiện nay.

Cát Tường Avatar
Viết bởi Cát Tường Chủ Nhật, ngày 12 tháng 09, 2021
Chó Mặt Xệ - Cập Nhật Giá Bán Mới Nhất
Chó Mặt Xệ - Cập Nhật Giá Bán Mới Nhất

Những chú chó mặt xệ dễ thương có nét biểu cảm đặc trưng không ai có thể ghét bỏ. Nếu bạn đã lỡ “mê mệt” giống chó đáng yêu này mà chưa biết chó mặt xệ giá bán có vừa với túi tiền của mình không thì đừng lo lắng. Pety sẽ giải đáp thắc mắc đó cho bạn ngay trong bài viết này.

Chó mặt xệ - giá bán được quyết định bởi nhiều yếu tố

Cũng giống như mọi thú cưng khác, chó mặt xệ giá bán được quyết định bởi nhiều yếu tố. Bên cạnh những yếu tố cốt lõi, cơ bản để định giá như sức khỏe, vóc dáng hình thể đẹp, không có dị tật thì sẽ có yếu tố quyết định chính là nguồn gốc của các bạn ấy. Các bạn chó mặt xệ được sinh ra ở Việt Nam và không có giấy tờ sẽ có giá rẻ nhất. Giống thuần chủng sinh ở Việt Nam nhưng có chứng nhận VKA thì giá sẽ cao hơn. Cao cấp hơn là dòng chó mặt xệ nhập khẩu từ nước ngoài, trong đó có 2 nguồn nhập chính là Thái Lan và các nước Châu Âu. Giá chó mặt xệ đến từ Thái Lan thường cao hơn giá các bạn chó ở Việt Nam 1.5 - 2 lần. Đắt đỏ nhất vẫn là chó mặt xệ nhập khẩu từ Châu Âu, có đầy đủ giấy tờ và “gia phả” đẹp.

Chó mặt xệ - cập nhật giá bán mới nhất

Chó mặt xệ - giá bán Pug siêu cute

Cho Pug là giống chó quen thuộc nhất của nhóm chó mặt xệ. Với cơ thể ngắn và nhỏ gọn, đuôi cong, lông mượt chúng là thú cưng hoàn hảo khi nuôi trong căn hộ nhỏ. Chó Pug mặt xệ giá rẻ sinh tại Việt Nam dao động từ 6 – 14 triệu một em. Những bạn được nhập khẩu thường báo giá từ 10 – 25 triệu đồng khi nhập tại Thái Lan hoặc trên 1000 USD với chó mặt xệ nhập châu Âu.

Chó mặt xệ - giá Bulldog Anh “cáu kỉnh”

Bulldog Anh là một giống chó mặt xệ khá nặng ký, thân hình cơ bắp. Mặc dù khuôn mặt chúng hơi cáu kỉnh, hầm hố nhưng thực chất đây là giống chó rất hiền lành. Chó Bull Anh sinh trong nước có giá từ 9 triệu đồng/ con trở lên. Chó nhập khẩu có giá cao hơn rất nhiều, nhất là các bạn chó nhập có bố mẹ từng đạt giải quốc tế, Bulldog Anh mặt xệ giá có thể lên đến 4000 – 5000 USD.

Download app pety

Chó mặt xệ - giá Bull Pháp năng động

Bull Pháp có chung tổ tiên với Bulldog Anh nhưng được người Pháp lai tạo để có kích thước nhỏ hơn. Chó Bull Pháp phù hợp nuôi trong nhà, trở thành giống chó má xệ năng động và thông minh. Giá bán chó Bull Pháp từ 13 -18 triệu đối với các bạn sinh tại Việt Nam, nếu có giấy tờ “tùy thân” thì giá sẽ cao hơn, từ 18 - 25 triệu đồng. Với những chó Bull Pháp nhập khẩu, tuỳ nguồn gốc 2500 – 5000 USD.

Giá bán chó Bull Pháp

Giá bán chó Bull Pháp có nguồn gốc Việt Nam là từ 13 -18 triệu

Chó mặt xệ - giá Boston Terrier nhỏ nhắn

Chó Boston Terrier là giống chó có thân hình nhỏ nhưng rất cơ bắp và khỏe mạnh. Tính tình chúng gan lì nhưng cũng không kém phần lịch thiệp và thông minh. Bạn có thể mua được em chó này với giá 6 - 10 triệu đồng. Mua chó mặt xệ nhập khẩu có giấy tờ giá bán sẽ tương ứng trong các khoảng như 10 – 15 triệu, 15 – 25 triệu, 20 – 40 triệu.

Chó mặt xệ - giá Pitbull Mỹ “đại ca”

Chó Pitbull mặt xệ có thân hình khá to lớn với cơ bắp săn chắc. Hình tượng của các bạn ấy rất hợp với những người chủ mạnh mẽ, có cá tính. Thời điểm mới xuất hiện tại Việt Nam giá chó Pitbull mặt xệ nhập ngoại lên đến 10.000 USD . Sau thời gian du nhập các bạn ấy trở nên phổ biến hơn nên mức giá cũng “mềm” đi nhiều. Giá bán chó Pitbull thuần chủng cỡ 6 – 9 triệu. Chó nhập ngoại từ Thái giá khoảng 10 – 20 triệu. Còn những chú chó chính gốc đến từ Mỹ vẫn có giá cao đến 100 triệu đồng.

Chó mặt xệ - giá Boxer Đức võ sĩ

Chó Boxer là một giống chó lai có thân hình khá thon gọn. Tính cách các bạn ấy khá hòa đồng và thân thiện, là một thú cưng tốt. So với các giống chó nhập ngoại tương tự, Boxer nằm trong tầm giá trung bình. Bạn chỉ cần chi trả từ 5 – 7 triệu cho một em cún con và từ 10 – 15 triệu đối với chó trưởng thành.

Giá bán chó mặt xệ Boxer

Giá bán chó mặt xệ Boxer “hạt dẻ” hơn so với các giống chó ngoại nhập khác

Có thể nói chó mặt xệ là giống chó cảnh rất được yêu quý bởi ngoại hình dễ thương, tính cách thân thiện lại đa dạng chủng loại và giá tiền. Bạn có thể dễ dàng chọn được một em thú cưng phù hợp với túi tiền của mình. Trên đây là một số chia sẻ của Pety về chó mặt xệ giá bán. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích cho bạn trong quá trình lựa chọn chó cưng.

 

Chia sẻ

Hình đại diện của Cát Tường

Viết bởi Cát Tường

Là thành viên Pety kể từ Thứ Sáu, ngày 04 tháng 12, 2020

Partnership & Communication Manager - Pety