Chó Golden Giá Rẻ Trên Thị Trường Và Những Lưu Ý Khi Mua

Chó Golden giá rẻ - Bạn có nên mua chó Golden giá rẻ không, giá bán chó Golden trên thị trường, giải đáp thắc mắc về việc chó Golden có giá rẻ trên thị trường. 

Cát Tường Avatar
Viết bởi Cát Tường Thứ Sáu, ngày 10 tháng 09, 2021
Chó Golden Giá Rẻ Trên Thị Trường Và Những Lưu Ý Khi Mua
Chó Golden Giá Rẻ Trên Thị Trường Và Những Lưu Ý Khi Mua

Chó Golden giá rẻ là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều trên các diễn đàn mua bán thú cưng. Nổi tiếng bởi sự thông minh, nhanh nhẹn và trung thành, Golden Retriever ngày càng chinh phục được trái tim của nhiều người. Bởi thế việc lựa chọn một chú chó Golden giá rẻ được mọi người quan tâm rất nhiều. Vậy mức  giá của Golden trên thị trường thế nào? Có nên mua chó Golden giá rẻ không? Hãy cùng Pety tìm hiểu để trả lời cho những câu hỏi này qua bài viết dưới đây nhé!

Giá chó Golden trên thị trường

Trước khi trả lời câu hỏi “Có nên mua chó Golden giá rẻ không?” thì chúng mình xin được đưa ra mức giá chó Golden trên thị trường hiện nay. Bởi giữa vô vàn địa chỉ bán chó Golden, việc hiểu biết về mức giá bán chung sẽ là cơ sở để khách hàng dễ dàng nhìn nhận và so sánh. 

Golden là một trong những giống chó cảnh được nhiều người yêu thích bởi vẻ đẹp và rất thông minh. Giống chó này rất gần gũi với con người, đặc biệt là chủ nhân của nó.

Bên cạnh những đặc điểm trên thì giá cả luôn là vấn đề được nhiều người đặt ra. Bởi trên thị trường có quá nhiều mức giá khiến cho họ cảm thấy hoang mang, không biết đâu mới là giá chính xác để có thể mua.

Thực tế cho thấy, giá chó Golden con sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, đặc biệt là về nguồn gốc xuất xứ.

 

Giá chó Golden sinh ra và lớn lên tại Việt Nam

Giá chó Golden sinh ra ở Việt Nam không giấy tờ

Đối với giống chó này thường có mức giá từ 8-10 triệu. Đây là giống chó thuần chủng nhưng chúng được sinh tại Việt Nam nhưng vì một số lý do khác mà không có giấy tờ.

Giá chó Golden thuần chủng ở Việt Nam có giấy VKA

Giống chó này cũng được sinh sản tại Việt nam nhưng có giấy tờ VKA. VKA chính là giấy tờ dùng để chứng minh nguồn gốc, xuất xứ của chó. Giống chó này thường có bề ngoài đẹp và có mức giá khoảng 15-20 triệu đồng.

Download app pety

Giá chó Golden ngoại nhập

Chó Golden nhập khẩu từ Thái Lan

Giống chó này sẽ có mức giá cao hơn nhiều so với giống chó thuần chủng trong nước. Chó Golden nhập khẩu từ Thái Lan sẽ có mức giá từ 9-15 triệu đối với những chú chó không có giấy FCI và 25-30 triệu đối với chó có đầy đủ giấy FCI.

Chó Golden được nhập khẩu từ châu Âu

Nếu bạn muốn mua chó Golden nhập khẩu từ châu Âu sẽ phải bỏ ra một khoản chi phí khá cao từ 2000 -2500$. 

Như vậy có thể thấy giá chó Golden được chia làm hai loại là chó nội sinh ra và lớn lên ở Việt Nam và các loại chó nhập ngoại. Và giá chó nhập luôn đắt hơn chó sinh sản trong nước là điều đương nhiên. Ngoài ra, tùy thuộc vào các yếu tố như màu lông, giới tính, thời điểm mua chó, uy tín của người bán,... mà giá chó Golden sẽ có một chút chênh lệch.

Có nên mua chó Golden giá rẻ không?

Hiện nay có rất nhiều nơi rao bán chó Golden giá rẻ. Không khó để bắt gặp khi dạo một vòng qua các hội nhóm bán chó mèo nói chung hay dòng chó Golden nói riêng bạn sẽ thấy chó Golden được rao bán tại đây chỉ với mức giá 5-6 triệu một bé. Nhìn vào mức giá bán chung chúng mình đã đề cập ở phần đầu thì liệu rằng những chú chó Golden này có đảm bảo chất lượng hay không? 

Dưới đây là các trường hợp chó Golden giá rẻ

Đặc thù quy mô nhỏ thường có giá thấp hơn

Thứ nhất, chó con được bán ra ở những trại chó lớn hay những địa chỉ bán chó uy tín có thể dao động từ 8 đến 10 triệu/bé cún con không phân biệt giới tính đực cái. Mua chó con tại những cơ sở này thường có đầy đủ hồ sơ chó con, chứng nhận tiêm phòng, chế độ tư vấn cũng như chăm sóc sau bán hàng rất chuyên nghiệp. Cạnh tranh với họ là những hộ nuôi chó cá thể. Do đặc thù quy mô nhỏ, ít áp lực, chó con bán ra tại đây thường có giá thấp hơn, chất lượng chó con nếu được chăm sóc tốt có thể không thua kém gì các trại giống chuyên nghiệp. Tuy nhiên việc có quá ít chó để bán khiến những hộ cá thể này không thể so sánh với các thương hiệu lớn trong dịch vụ hậu mãi và quy trình tư vấn bán hàng. 

Chó Golden lai thường có giá rẻ hơn so với Golden thuần chủng

Thứ hai, khả năng cao là bạn đã mua phải chó lai. Thực tế các loại chó Golden lai hiện nay khá phổ biến từ chó Golden lai Labrador, chó Nhật, Husky,... thậm chí là cả chó ta được bán rộng rãi trên cộng đồng yêu cún. Và chó lại tất nhiên không giống chó thuần chủng rồi. Nhưng do khi còn nhỏ chưa phát triển hết các đặc điểm thì nhìn bé nào cũng giống bé nào. Nếu không phải là người am hiểu về chó Golden thì việc mua nhầm là không tránh khỏi. Lợi dụng điều này mà những chú chó Golden lại được lừa bán dưới mác chó thuần chủng đến tay khách hàng.

Chó Golden giá rẻ thường nhập lậu từ Trung Quốc

Thứ ba, rất có thể đó là chó Golden giá rẻ nhập lậu từ Trung Quốc. Nguồn cơ là bắt nguồn từ các trang trại chó ở Trung Quốc đang thanh lý chó nuôi công nghiệp. Chó ở đây được nuôi với số lượng lớn gồm cả chó lỗi hay chó bệnh không được không tiêm phòng vắc xin, ăn uống bẩn thỉu nên bán thải sang Việt Nam. Loại chó nhập lậu này mắc các bệnh truyền nhiễm là rất cao, không ít trường hợp ham rẻ mua chó Golden chỉ với 3 - 4 triệu rồi về sau mới ớ ra là chó tàu, chó bệnh.

Lợi dụng tâm lý ham rẻ, đã có không ít khách hàng cả tin bị che mắt bởi các dịch vụ lừa đảo rao bán chó Golden nhập lậu, cho bệnh rồi phó mặc rủi ro cho người nuôi. Do đó, nếu không muốn nhận về những hậu quả đáng tiếc thì, bên cạnh việc nhìn thuận mắt, hãy đảm bảo là bên bán có thể show ra đầy đủ giấy tờ chứng nguồn gốc gia phả và cam kết bảo hành sau đó. Hoặc bạn có thể nhờ người am hiểu về dòng chó Golden xem hộ hay nhận sự tư vấn từ các hội nhóm chó Golden để có quyết định chắc chắn hơn.  

Trên đây là những thông tin Pety thu thập được về chó Golden giá rẻ. Nếu điều kiện tài chính không cho phép bạn hoàn toàn vẫn có thể tìm mua chó Golden giá rẻ ở các địa chỉ đáng tin cậy vì không phải Golden giá rẻ là chó không thuần chủng hoặc kém chất lượng. Tuy nhiên, trước khi mua khuyến cáo các bạn hãy tìm hiểu kỹ về chế độ bảo hành và sức khỏe cho con trước khi giao dịch. Hãy thận trọng khi mua chó Golden giá rẻ và chúc bạn sẽ tìm được cho mình một chú chó ưng ý và chất lượng.

Chia sẻ

Hình đại diện của Cát Tường

Viết bởi Cát Tường

Là thành viên Pety kể từ Thứ Sáu, ngày 04 tháng 12, 2020

Partnership & Communication Manager - Pety