Viết Cho Người Bạn Nhỏ Của Tôi!

“Thú cưng không phải là toàn bộ cuộc sống của chúng ta, nhưng chúng khiến cuộc sống của chúng ta trở nên toàn vẹn”

Pet Story ❤️ Avatar
Viết bởi Pet Story ❤️ Thứ Ba, ngày 12 tháng 10, 2021
Viết Cho Người Bạn Nhỏ Của Tôi!
Viết Cho Người Bạn Nhỏ Của Tôi!
Sen thân mến, có một câu nói mà Pety cực kỳ tâm đắc: “Thú cưng không phải là toàn bộ cuộc sống của chúng ta, nhưng chúng khiến cuộc sống của chúng ta trở nên toàn vẹn”
 
 
"Hãy viết cho người bạn bốn chân của chúng ta"
 
Những người bạn nhỏ bên cạnh chúng ta mỗi ngày, xem chúng ta là cả thế giới chắc chắn là điều quý giá nhất mà mọi con Sen trên thế giới này đều cảm nhận được.
Qua sự việc 16 em chó mèo bôn ba cùng chủ suốt chặng đường dài từ Long An về Cà Mau bị tiêu huỷ, chắc chắn những người yêu động vật đều thấu hiểu đến tận tâm can những gì mà chủ nhân của chúng phải chịu đựng.
 
Vì thế, Pety kêu gọi cộng đồng yêu thú cưng Việt Nam hãy cùng nhau chia sẻ những câu chuyện của thú cưng nhà mình. Để cho cả thế giới biết rằng, thú cưng không chỉ là vật nuôi, mà còn là một người bạn, một người thân trong gia đình và chúng cũng có cảm xúc, cũng biết yêu, đặc biệt là trung thành cả đời với chủ nhân.
 
Mỗi bài viết các bạn gửi về email admin@pety.vn sẽ được Pety trân trọng lưu giữ lại ở mục Pet Story để mọi người đều có thể đọc những chia sẻ của nhau, cùng nhau vui, cùng nhau buồn, cùng nhau đồng cảm với những cảm xúc dành riêng cho những người bạn nhỏ. Hy vọng mọi người sẽ ủng hộ dự án này của #Pety.
 
Trân trọng!
 
Nguồn hình ảnh: Sưu tầm 

Chia sẻ

Hình đại diện của Pet Story ❤️

Viết bởi Pet Story ❤️

Là thành viên Pety kể từ Thứ Hai, ngày 27 tháng 07, 2020

Những câu chuyện về chó mèo, về thú cưng lay động trái tim!