Câu Chuyện Về Cuộc Đời Của Lúa - Pety Adoption Day

Câu chuyện về cuộc đời Lúa - Trọng thương vì bị chém và cuộc gặp gỡ định mệnh với TCH Sài Gòn Time và Hành trình tìm mái ấm cho các bé chó mèo Trạm cứu hộ Pety Adoption Day

Pet Story ❤️ Avatar
Viết bởi Pet Story ❤️ Thứ Tư, ngày 25 tháng 05, 2022
Adoption Day - Câu Chuyện Về Cuộc Đời Của Lúa
Adoption Day - Câu Chuyện Về Cuộc Đời Của Lúa

Con chào Ba Mẹ ! Con tên là Lúa - một cô bé thuộc giống chó ta. Ba mẹ thấy tên Lúa của con có đáng yêu không? Chắc tại vì con có một bộ lông vàng ánh trông như màu hạt lúa nên mọi người mới gọi con như thế !

Để con kể cho ba mẹ nghe về câu chuyện của con. Con là một em bé ngoan ngoãn và hiền lành, con rất thích chơi cùng với mọi người và các bạn. Nhưng rồi một ngày kia con bị người ta rượt đuổi, con không biết con đã làm gì sai mà họ đã chém con, con bị thương nặng và thấy đau lắm ba mẹ ơi! Con chỉ muốn được vui đùa như bao bạn khác thôi mà..

Con nghĩ mình đã không qua khỏi nhưng thật may mắn khi con được các cô chú tại Trạm Cứu Hộ Sài Gòn Time cưu mang và chữa trị. Con đã từng rất sợ hãi và tủi thân khi nghĩ về những tổn thương ấy, con từng suy nghĩ không ai muốn yêu thương con.. Nhưng tình thương ở Trạm cứu hộ đã cho con cảm nhận rằng điều đó là không đúng, vì sẽ vẫn còn rất nhiều người muốn yêu thương và chăm sóc cho con! Ba mẹ cũng sẽ như vậy có đúng không?

Nhận nuôi thú cưng tại Pety

Hiện tại con đã hoàn toàn khỏe mạnh, con đã được triệt sản và chích ngừa, xổ giun đầy đủ rồi. Cô bác sĩ khen con xinh xắn và khỏe mạnh nữa đó. Ba mẹ có thể đến nhận nuôi con được hong? Con ngoan ngoãn và nghe lời lắm, nhưng vì những gì đã trải qua, nên con hơi nhát, ba mẹ đừng buồn con nha! Hãy cho con thời gian để thích nghi và con sẽ lại tung tăng như trước thôi !!

Con rất muốn được về với mái ấm mới, để cô chú ở trạm có thể có cơ hội giúp thêm nhiều bạn kém may mắn giống như con ngoài kia.

Ba mẹ rước con về nhà mới nha: https://link.pety.vn/pety-adoption

Nếu chưa thể nhận nuôi, hãy chia sẻ để tụi con có thêm cơ hội tìm ba mẹ mới nha!

Bạn cũng có thể lắng nghe câu chuyện về cuộc đời của các bé chó mèo bị bỏ rơi tại kênh podcast của Pety nhé!