Câu Chuyện Về Cuộc Đời Của Đậu - Pety Adoption Day

Câu chuyện về cuộc đời của Đậu - Cậu bé lang thang, không có mái ấm. Hành trình tìm mái ấm cho các bé chó mèo Trạm cứu hộ Pety Adoption Day

Pet Story ❤️ Avatar
Viết bởi Pet Story ❤️ Thứ Tư, ngày 25 tháng 05, 2022
Pety Adoption Day - Câu Chuyện Về Cuộc Đời Của Đậu
Pety Adoption Day - Câu Chuyện Về Cuộc Đời Của Đậu

Xin chào ba mẹ !! Con là một cậu bé dễ thương và đáng yêu y như tên của con vậy. Í quên ba mẹ chưa biết tên con. Con xin được tự giới thiệu về mình, con tên là Đậu - thuộc giống chó ta kháu khỉnh và hiền lành.

Con là một cậu bé lang thang, không có mái ấm và cũng không được nuôi dưỡng. Một hôm, con đang đi lang thang ở trạm xăng thì bị một chiếc xe tông trúng. Sự cố ấy đã khiến con bị thương, tuy chỉ là phần mềm nhưng con thật sự rất đau..

Nhưng con thật may mắn vì các cô chú ở Trạm cứu hộ Sài Gòn Time ở gần đấy đã thấy con và đưa con về chữa trị. Lúc đấy con vui lắm, vì đó là lần đầu tiên con cảm nhận được tình thương mà mọi người dành cho con. Đó cũng là lần đầu tiên con được đến một nơi gọi là nhà sau bao nhiêu ngày tháng lang thang, nơi có những người yêu thương con vô điều kiện.

nhân nuôi chó tại pety

Ở đây còn có rất nhiều bạn nữa, mỗi bạn đều có những hoàn cảnh khác nhau. Tụi con ăn uống, chơi đùa và ở cạnh nhau mỗi ngày. Giờ đây còn đã hoàn toàn khỏe mạnh, vết thương của con cũng đã lành và không còn đau nữa.

Con có một tật xấu nhỏ xíu thui, ba mẹ lại đây con kể nhỏ cho nghe nè! Đó là con rất thích được vui chơi cùng các bạn, con không thích bị nhốt vào cũi đâu. Mỗi lần như thế con đều giả bệnh để được ra ngoài chơi tiếp! Suỵt! Chỉ ba mẹ biết thôi nhé!

Khoảng thời gian ở trạm con thật sự rất hạnh phúc, con chưa từng nhận được tình yêu thương to lớn đến như vậy. Nhưng con cũng biết rằng bên ngoài kia còn rất nhiều hoàn cảnh đáng thương và cần giúp đỡ hơn con. Và nếu con có thể tim cho mình một mái ấm mới, thì các cô chú ở Trạm cũng sẽ có cơ hội giúp đỡ cho nhiều bạn kém may mắn khác.

Nếu ba mẹ bị lay động với câu chuyện của con! Xin ba mẹ hãy nhận nuôi con! Con hứa sẽ luôn ngoan ngoãn và nghe lời. 

Con đợi ba mẹ ở đây nè : https://link.pety.vn/pety-adoption

Nếu chưa thể nhận nuôi, hãy chia sẻ để tụi con có thêm cơ hội tìm ba mẹ mới nha!

Bạn cũng có thể lắng nghe câu chuyện về cuộc đời của các bé chó mèo bị bỏ rơi tại kênh podcast của Pety nhé!