Câu Chuyện Về Cuộc Đời Của Ốc Bươu - Pety Adoption Day

Câu chuyện về cuộc đời của Ốc Bươu - Sự kiên cường và mạnh mẽ của một chú cún. Hành trình tìm mái ấm cho các bé chó mèo Trạm cứu hộ Pety Adoption Day

Pet Story ❤️ Avatar
Viết bởi Pet Story ❤️ Thứ Tư, ngày 25 tháng 05, 2022
Pety Adoption Day - Câu Chuyện Về Cuộc Đời Của Ốc Bươu
Pety Adoption Day - Câu Chuyện Về Cuộc Đời Của Ốc Bươu

Xin chào ba mẹ, con là Ốc Bươu, em trai của chị Ốc Mỡ. Tụi con đều được cô chú chủ Trạm đón về trong một đêm mưa lạnh lẽo. Hai chị em con lúc đó bé tí teo hà, lại bị ngấm mưa lâu như vậy nên bác sĩ bảo tụi con sẽ không thể qua khỏi. 

Nhưng tụi con rất kiên cường giành lại sự sống, bởi vì lúc đó tụi con biết rằng chỉ có sự kiên cường của bản thân mới có thể cứu sống được tụi con. Ngay khoảnh khắc đầy nguy hiểm như vậy, mà con lại cảm thấy cực kỳ hạnh phúc. Vì con biết được rằng đâu đó vẫn còn nhiều người dành cho chúng con vô vàn ấm áp, con có thể cảm nhận được tình yêu thương của các cô chú ở Trạm cứu hộ Sài Gòn Time, mọi người đã cố gắng mỗi giờ mỗi phút giành lại sinh mệnh cho tụi con

Ba mẹ có biết hong? Ông tử thần phải đành bỏ cuộc với tụi con đó! Tụi con đã biến điều không thể thành có thế, từ cái lắc đầu của bác sĩ thành cái ôm nhau đầy nước mắt khi biết tụi con đã sống sót.  Tụi con đã hoàn toàn bình phục, còn được cô bác sĩ Pety khám tổng quát cho nữa đó! Cô nói bây giờ con là một cậu bé đẹp trai và lớn khỏe!

nhận nuôi thú cưng pety
Ba mẹ ơi! Chúng con chưa từng mong về những điều xa xỉ, chưa từng mơ về một ngôi nhà lộng lẫy hay một bữa ăn xa hoa. Chúng con chỉ cần một người ba, một người mẹ thấu hiểu và cảm nhận được câu chuyện của chúng con. Chúng con muốn được một lần cảm nhận sự ấm áp trong một căn nhà đầy tình thương ! Ba mẹ có thể cho con sự yêu thương ấy không?

Ba mẹ rước con về nhà mới nha: https://link.pety.vn/pety-adoption

Nếu chưa thể nhận nuôi, hãy chia sẻ để tụi con có thêm cơ hội tìm ba mẹ mới nha!

Bạn cũng có thể lắng nghe câu chuyện về cuộc đời của các bé chó mèo bị bỏ rơi tại kênh podcast của Pety nhé!