Câu Chuyện Về Cuộc Đời Của Run - Pety Adoption Day

Câu chuyện về cuộc đời của Run - Căn bệnh quái ác và kỳ tích trong đời thường. Hành trình tìm mái ấm cho các bé chó mèo Trạm cứu hộ Pety Adoption Day

Pet Story ❤️ Avatar
Viết bởi Pet Story ❤️ Thứ Tư, ngày 25 tháng 05, 2022
Pety Adoption Day - Câu Chuyện Về Cuộc Đời Của Run
Pety Adoption Day - Câu Chuyện Về Cuộc Đời Của Run

Con chào ba mẹ ! Con xin được tự giới thiệu - Tên của con là Run !! Ba mẹ đừng cười tên của con nha !! Con sẽ kể cho ba mẹ nghe tại sao con lại có cái tên này.

Con là một bé chó ta, cũng xinh xắn và đáng yêu như bao bạn khác vậy đó! Nhưng số phận của con không được may mắn như các bạn khác, con không được sinh ra trong một gia đình yêu thương, con bị đánh rất nhiều và bị bỏ ở trước cổng chùa. Con bị xua đuổi và đánh đập khi đang mang trong mình căn bệnh Care quái ác nữa..

Con nghĩ rằng chắc mình đã không thể sống nổi sau trận đòn kinh khủng ấy, nhưng bằng một phép màu nào đó, con đã được các cô chú Trạm Cứu Hộ Sài Gòn Time tìm thấy và mang về chữa trị. Tuy nhiên do căn bệnh và do con đã trải qua một cuộc bạo hành, nên di chứng để lại cho con đó là thân dưới của con đôi lúc sẽ bị run và không đứng vững được. Cũng chính vì thế mọi người mới gọi con là Run á !

Nhận nuôi thú cưng tại Pety

Con biết rằng bản thân mình bây giờ không thể hoàn hảo như các bạn, tuy nhiên cô Bác Sĩ Pety đã nói rằng hiện tại con cực kỳ khỏe mạnh, con đã được triệt sản và chích ngừa đầy đủ nữa. Con vui lắm! Dù di chứng để lại trên cơ thế này từng là điều khiến con buồn nhất, nhưng bây giờ con biết rằng đó chính là huân chương chiến thắng cho những cố gắng giành giật sự sống của chính mình. 

Mỗi ngày con luôn mong ngóng về một mái ấm mới, nơi có ba mẹ sẵn sàng yêu thương con, và yêu luôn cả những khuyết điểm của con. Ba mẹ có thể cho tình thương ấy được không? Hãy nhận nuôi con nhé ba mẹ ơi !

Ba mẹ hãy nhận nuôi con ở đây nhe: https://link.pety.vn/pety-adoption

Nếu chưa thể nhận nuôi, hãy chia sẻ để tụi con có thêm cơ hội tìm ba mẹ mới nha!

Bạn cũng có thể lắng nghe câu chuyện về cuộc đời của các bé chó mèo bị bỏ rơi tại kênh podcast của Pety nhé!