Câu Chuyện Về Cuộc Đời Của Ốc Mỡ - Pety Adoption Day

Câu Chuyện Về Cuộc Đời Của Ốc Mỡ - Phép màu trong đêm mưa lãnh lẽo và hành trình tìm mái ấm cho các bé chó mèo Trạm cứu hộ Pety Adoption Day

Pet Story ❤️ Avatar
Viết bởi Pet Story ❤️ Thứ Tư, ngày 25 tháng 05, 2022
Pety Adoption Day - Câu Chuyện Về Cuộc Đời Của Ốc Mỡ
Pety Adoption Day - Câu Chuyện Về Cuộc Đời Của Ốc Mỡ

Con chào ba mẹ! Con là một cô bé với một cái tên ngộ nghĩnh! Con xin được tự giới thiệu con tên là Ốc Mỡ ạ! Con có một bộ lông vàng óng ánh không tì vết và mọi người hay ghẹo con là Ốc Mỡ “bếu”.

Con cũng không biết vì sao mình lại có cái tên này nữa, nhưng con biết được tại sao mình lại đến được Trạm cứu hộ Sài Gòn Time. Còn nhớ khi ấy con còn nhỏ xíu, con và em con là Ốc Bươu đã bị chủ nhẫn tâm bỏ trước cửa Bình Hưng Hòa vào một đêm mưa khủng khiếp. Lúc đó chúng con còn mang trong mình căn bệnh Care nữa… 

nhận nuôi thú cưng pety

Ba mẹ biết không? Con đã phải chịu trận mưa kinh khủng ấy suốt cả đêm.. Thật sự rất lạnh lẽo, lúc các cô chú ở Trạm cứu hộ Sài Gòn Time đến cứu con, các bác sĩ ở đó nói rằng chúng con sẽ không thể qua khỏi đêm đó vì chúng con đang bệnh lại bị dầm mưa quá lâu.

Nhưng ba mẹ ơi chúng con chưa có giây phút nào bỏ cuộc, chúng con vẫn luôn cố gắng để chống chọi suốt mấy ngày trời, và bằng một phép màu nào đó, nghị lực của chúng con đã chiến thắng. Chúng con đã vượt qua được trận chiến ấy và cũng trị khỏi hoàn toàn căn bệnh Care. Giờ đây con hoàn toàn khỏe mạnh và bụ bẫm hơn rất nhiều, không còn là cô bé ốm yếu và đau đớn vì bệnh nữa. Bác sĩ bảo con đã có thể sẵn sàng về với một mái ấm mới với đầy đủ tình thương hơn. Xua tan đi những lạnh lẽo mà con đã phải trải qua.

Ba mẹ ơi!  Con là một cô bé ngoan ngoãn và hiểu chuyện, ba mẹ có thể nhận nuôi con được không? Con đã trải qua những ký ức vô cùng tồi tệ, nhưng con luôn tin rằng, một ngày nào đó, sẽ có những người yêu thương con vô điều kiện, giống như ba mẹ vậy.

Con đợi ba mẹ ở đây nhé: https://link.pety.vn/pety-adoption

Nếu chưa thể nhận nuôi, hãy chia sẻ để tụi con có thêm cơ hội tìm ba mẹ mới nha!

Bạn cũng có thể lắng nghe câu chuyện về cuộc đời của các bé chó mèo bị bỏ rơi tại kênh podcast của Pety nhé!