Câu Chuyện Về Cuộc Đời Của Kiến - Pety Adoption Day

Câu chuyện về cuộc đời của Kiến - Nỗi đau bị vứt bỏ và hành trình tìm mái ấm cho các bé chó mèo Trạm cứu hộ Pety Adoption Day

Pet Story ❤️ Avatar
Viết bởi Pet Story ❤️ Thứ Tư, ngày 25 tháng 05, 2022
Pety Adoption Day - Câu Chuyện Về Cuộc Đời Của Kiến
Pety Adoption Day - Câu Chuyện Về Cuộc Đời Của Kiến

Xin chào ba mẹ, ba mẹ thấy tên của con có đặc biệt hơm?

Con tên Kiến, Kiến trong “con kiến” á, ba mẹ biết tại sao tên của con lại trùng tên với các bạn kiến hơm? Ngồi xuống con kể cho ba mẹ nghe câu chuyện cuộc đời của con nha.

Con là một cậu bé kháu khỉnh và đáng yêu! Ai cũng khen con đẹp giai hết á. Nhưng quá khứ con từng trải qua thì hỏng đẹp xíu nào. Con còn nhớ lúc ấy, mỗi ngày trải qua đối với con đều là chuỗi ngày sợ hãi. Con còn bị thương do một lần bị xe tông trúng nữa và bị gãy cổ do bị chủ đánh.. con đau đớn vô cùng.. Nhưng những nỗi đau về thể xác ấy không là gì so với nỗi đau tâm hồn, khi con bị chính tay người chủ của mình nhẫn tâm bỏ vào bao tải cột lại rồi vứt vào một xó.

nhận nuôi thú cưng tại pety

Con đã phải chống chọi với tử thần trong chiếc bọc chật hẹp ấy, toàn thân của con bị kiến cắn đến nguy kịch.

Con đã dùng toàn bộ sự cố gắng của mình để vẫy vùng, mong rằng sẽ có ai đó nghe được giọng kêu yếu ớt của con. Đến cuối cùng phép màu cũng đã không bỏ qua con, trải qua 3 ngày ác mộng thì một cô tốt bụng đã phát hiện và cứu con. Con được đưa về Trạm cứu hộ Sài Gòn Time để các cô chú chăm sóc, con cảm thấy biết ơn vô cùng. Biết ơn vì các cô chú đã chữa trị cho con, và biết ơn vì chính bản thân mình đã không bỏ cuộc !!!

Những chuỗi ngày tồi tệ cũng đã đi qua, giờ đây con lại là một cậu bé tung tăng và vẫn rất đẹp giai. Ba mẹ có thấy con kiên cường hong? Con biết ở ngoài kia vẫn còn nhiều bạn giống như con, cũng đang chết mòn vì bị hành hạ và lang thang. Vì vậy xin ba mẹ hãy nhận nuôi con để giảm gánh nặng cho Trạm để cô chú có thể cứu giúp thêm nhiều hoàn cảnh đáng thương khác !!

Ba mẹ hãy nhận nuôi con ở đây: https://link.pety.vn/pety-adoption

Nếu không thể nhận nuôi, hãy chia sẻ để tụi con có thêm cơ hội tìm ba mẹ mới nha!

Bạn cũng có thể lắng nghe câu chuyện về cuộc đời của các bé chó mèo bị bỏ rơi tại kênh podcast của Pety nhé!