Tụi con tới nơi rồi, bố mẹ ở lại mau hết bệnh, khoẻ nha! - Tác giả Tivi của Bố

Tụi con no bụng quá! Một bụng nước tròn xoe!

Pet Story ❤️ Avatar
Viết bởi Pet Story ❤️ Thứ Hai, ngày 11 tháng 10, 2021
Tụi con tới nơi rồi, bố mẹ ở lại mau hết bệnh, khoẻ nha!
Tụi con tới nơi rồi, bố mẹ ở lại mau hết bệnh, khoẻ nha!
Sinh ra là con nhà nghèo, nên tụi con biết điều lắm không làm nũng gì đâu. Bố mẹ cho con ăn chay cơm với rau tụi con cũng ăn, ăn đậu với nước canh no bụng là tụi con cũng vui lắm rồi.
 
Rồi dịch bệnh, bố mẹ nghèo hơn nữa. Nhà lại đông con quá. Để con đoán nhé! Có nhiều người xui bố mẹ bán bớt, cho bớt tụi con đi lắm đúng không? Bố mẹ tài thật! Thế mà vẫn giữ gìn. Tụi con càng phải biết điều hơn nữa. Anh em con chơi ngoan với nhau. Nhiều hôm bố mẹ đi lội sông về, đỉa bâu đầy chân tụi con thương lắm.
Rồi ba mẹ về quê Cà mau. Nhà nào có chó cũng mang theo về quê, nên tụi con cũng thích lắm. Chuẩn bị được đi du lịch rồi. Mà cũng sợ đấy ý. Người ta có 1-2 đứa thôi, nhà mình có tận 18 đứa. Bố mẹ liệu đưa tụi con về không?
 
Thế mà bố mẹ cho về. Trời nắng bố mẹ che nắng cho tụi con. Gió thổi tụi con lè lưỡi liếm cả vào mặt nhau. Trời mưa tụi con được bọc bịch bóng, được mặc áo mưa. Ngồi trên xe là hơi chật một chút đấy nhé! Tụi con phải bám víu nhau phết. Nhưng vui! Lại còn được bao nhiêu là người chụp ảnh. Rồi lại còn được bao nhiêu là người cho thêm đồ ăn. Lần du lịch này thích quá!!
 
Người ta nói với là đưa tụi con đi cách ly. Tụi con hơi buồn một chút, vì phải xa bố mẹ. Bố mẹ dặn dò tụi con ngoan, sẽ có bà chở xe đến đón cho tụi con về nhà cách ly.
Mẹ ơi!
Ai đó chạm vào đầu con!
Cứng lắm!
Lại một phát nữa!
Nhiều phát nữa!
Con đau chân quá!
Nhưng con nhớ phòng bố mẹ!
Đợi tí con phải chạy đi mách!
Con gõ cửa này! Mẹ nghe tiếng con không?
Sao mẹ hoảng thế! Mẹ vừa khóc vừa gào thét!
Mẹ đuổi con đi ạ? Mẹ bảo: “CHẠY ĐI!!!”
Nhưng con không chạy được! Nhỡ người ta đánh bố mẹ thì sao?
Đừng đuổi con nữa mà! Tụi con ở lại đây bảo vệ bố mẹ!
Nào! Lại hét to rồi! Đừng đuổi nữa! Không đi đâu! Con hơi khóc một tí thôi! Hơi sợ một tí thôi! Nhưng con ở lại bảo vệ bố mẹ!
Lại nữa!
*lôi đi*
Nhiều nước quá!
Tụi con no bụng quá! Một bụng nước tròn xoe!
TỤI CON TỚI NƠI RỒI, BỐ MẸ Ở LẠI MAU HẾT BỆNH, KHỎE NHA!
 
Tác giả: Tác giả Tivi Của Bố
 
"Series kể lại những câu chuyện cảm động về chó mèo. Mỗi câu chuyện là một mảnh ghép, một động lực để chúng ta xây dựng cuộc sống nhân văn hơn với chó mèo và lan toả tinh thần ấy tới mọi ngóc ngách cuộc sống. Bạn cũng có thể gửi câu chuyện của mình cho chúng tôi tại admin@pety.vn nhé <3"
 

Chia sẻ

Hình đại diện của Pet Story ❤️

Viết bởi Pet Story ❤️

Là thành viên Pety kể từ Thứ Hai, ngày 27 tháng 07, 2020

Những câu chuyện về chó mèo, về thú cưng lay động trái tim!