Đêm hội Halloween ma quái cho thú cưng - Pety Spooky Night 2022

Hòa chung trong không khí Halloween rùng rợn trên khắp thế giới, đêm hội ma quái Spooky Night của Pety đã diễn ra tốt đẹp tại Pet Homies - Quận 2. 

Triệu Vy Avatar
Viết bởi Triệu Vy Thứ Tư, ngày 02 tháng 11, 2022
Đêm hội Halloween ma quài cho thú cưng - Pety Spooky Night 2022
Đêm hội Halloween ma quài cho thú cưng - Pety Spooky Night 2022

Spooky Night là một sự kiện Halloween dành riêng cho các bé chó mèo trong một không gian ma mị nhưng vẫn vô cùng ấm cùng tại Pet Homies. Sự kiện đã diễn ra thành công với sự quan tâm và góp mặt của hơn 60 bé thú cưng tại TP.HCM. Giờ hãy cùng Pety nhìn lại các hoạt động nổi bật tại sự kiện lần này nha!

THAM QUAN GIAN HÀNG CỦA CÁC NHÀ TÀI TRỢ

Góp mặt trong Spooky Night còn có sự hiện diện của các Nhà Tài Trợ với những nhãn hàng thú cưng uy tín như: BMPet với Nuntrience và Maria, Link2Link với Taste Of The Wild và Aatas Cat, Sữa tắm chó mèo DIVA, Anh Dũng với Hypro Premium.Link2Link tại sự kiện thú cưng PetyGian hàng của Link2Link - Taste of The Wild & Aatas CatAnh Dũng - Hypro tại lễ hội thú cưng PetyGian hàng của Anh Dũng - Hypro Premium

CHỤP ẢNH MIỄN PHÍ VỚI BACKGROUND XỊN XÒ

Đến với Spooky Night, các Boss đều nhận được những tấm ảnh cực kỳ đáng yêu với không gian Halloween đã được BTC chuẩn bị chu đáo. Idol Tiktok tại sự kiện thú cưng Halloween Sự kiện còn có sự góp mặt của Idol Tiktok - mjthewienerthú cưng hóa trang tại sự kiện thú cưng petySự kiện có sự góp mặt đông đảo của các bé Corgimèo hóa trang Halloween tại lễ hội thú cưng PetyCác bé mèo cũng không bỏ qua đêm hội ma quái lần này!lễ hội hóa trang thú cưng Halloween PetyNhững trang phục hóa trang ngộ nghĩnh được chuẩn bị sẵn cho các béthú cưng hóa trang Halloween Pety 2022Những trang phục được chuẩn bị cực kỳ hoành tráng!

Download app pety

 

THAM GIA MINIGAME VÀ NHẬN QUÀ CỰC KHỦNG

sự kiện thú cưng độc đáo Spooky NightCác bé thắng cuộc trong phần thi “15-minute Craft” - Xé dán trang phục Halloween cho thú cưngLễ hội thú cưng Halloween 2022Và tất cả các bạn tham gia còn lại đều được nhận quà từ các NTT đó nha!

Đội ngũ Pety xin gửi lời cảm ơn đến tất cả Nhà Tài Trợ đã đồng hành trong Spooky Night 2022. Đặc biệt, sự ủng hộ chân tình của các Sen và Boss khi tham gia sự kiện Halloween cho thú cưng lần này là động lực để Pety phát triển hơn trong tương lai! Hẹn mọi người ở sự kiện tiếp theo.