Câu Chuyện Về Cuộc Đời Của Chanh Dây - Pety Adoption Day

Câu chuyện cuộc đời của Chanh Dây - Sự mạnh mẽ của một "cậu bé" lang thang - Hành trình tìm mái ấm cho các bé chó mèo Trạm cứu hộ Pety Adoption Day

Pet Story ❤️ Avatar
Viết bởi Pet Story ❤️ Thứ Tư, ngày 25 tháng 05, 2022
Adoption Day - Câu Chuyện Về Cuộc Đời Của Chanh Dây
Adoption Day - Câu Chuyện Về Cuộc Đời Của Chanh Dây

Con chào ba mẹ! Con tên là Chanh Dây. Chào mừng ba mẹ đã đến đây ! Ba mẹ ơi đừng đi vội nhé! Để Chanh Dây thủ thỉ với ba mẹ về câu chuyện của chính mình nè !

Con là một cậu bé thuộc giống chó ta, con hong phải là một cậu bé đẹp trai ngời ngời đâu. Vì con không may bị mắc các căn bệnh như nhiễm trùng máu, suy gan thận và tệ nhất là con bị viêm da nặng. Con lại là một cậu bé lang thang không có mái ấm và không có sự chăm sóc khiến cho con không được chữa trị bệnh kịp thời. Viêm da nặng đã khiến toàn bộ lông của con rụng đi và lâu ngày thì không thể hồi phục hoàn toàn được nữa. 

Con đã từng rất tự ti về vẻ ngoài của mình, con không sở hữu bộ lông vàng óng hay bóng mượt như các bạn, thay vào đó lại là bộ lông mọc lởm chởm do bệnh viêm da để lại. Nhưng lạ lắm, các cô chú ở Trạm cứu hộ cứ khen con mãi. Cả cô bác sĩ Pety tới khám cho con nữa. Mọi người bảo con đẹp giai và cảm ơn con vì con đã khỏe mạnh trở lại.

nhận nuôi chó tại pety

Đến bây giờ thì con cũng hiểu, có thể khỏe mạnh và được vui đùa trở lại là điều may mắn nhất đối với con. Con được các cô chú yêu thương và chăm sóc một cách tận tình, vậy thì tí lởm chởm này có đáng là bao? Con cảm thấy bản thân mình đã may mắn hơn rất nhiều so với các bạn còn đang kêu cứu từng ngày ngoài kia.

Ba mẹ ơi! Tuy con không được hoàn hảo và xinh đẹp, nhưng ba mẹ sẽ không chê con xấu xí có đúng không? Con rất muốn tìm cho mình một mái ấm, tìm cho mình một nơi gọi là nhà,, hằng ngày có thể quấn quýt cùng với ba mẹ. Nơi có thể yêu thương những điều “không hoàn hảo” của con. Ba mẹ có thể yêu thương con hong?

Hãy nhận nuôi con ở đây ba mẹ nhé!  https://link.pety.vn/pety-adoption

Nếu chưa thể nhận nuôi, hãy chia sẻ để tụi con có thêm cơ hội tìm ba mẹ mới nha!

Bạn cũng có thể lắng nghe câu chuyện về cuộc đời của các bé chó mèo bị bỏ rơi tại kênh podcast của Pety nhé!

Chia sẻ

Hình đại diện của Pet Story ❤️

Viết bởi Pet Story ❤️

Là thành viên Pety kể từ Thứ Hai, ngày 27 tháng 07, 2020

Những câu chuyện về chó mèo, về thú cưng lay động trái tim!