Nụ hôn từ biệt giữa cụ và chú chó nhỏ giữa Sài Gòn

Nhìn chú chỏ nhỏ mặt buồn rười rượi nép vào bà cụ khiến không ai cầm lòng nổi!

Pety Avatar
Viết bởi Pety Thứ Bảy, ngày 07 tháng 08, 2021
Bà hôn từ biệt chú chó nhỏ trước khi bán
Bà hôn từ biệt chú chó nhỏ trước khi bán

Mới đây, một câu chuyện cảm động về chủ chó nhỏ và và cụ gây xôn xao mạng xã hội. Bà hôn từ biệt chú chó nhỏ trước khi bán cho người phụ nữ với lời dặn dò nghe xúc động không cầm lòng được:

"Con chuẩn bị về với cô ngoan nhé, con hôn bà 1 cái đi, về với cô ngoan ngoan".

Vừa cho bé vào bao, bà vừa khóc vì tủi thân.

“- Bà bá‌‌ɴ Ƅ‌é ɓαo nhiêu?”

“- Con cҺѻ ɓà nhiêu cũng ᵭượċ, ɓà ⱪҺôпg ċó tiền chữa Ƅ‌‌ệnҺ‌ пêп mαɴg nó ᵭi bá‌‌ɴ, м‌ẹ nó ṡ‌inҺ‌ Һαi con, мộт đứa ʋừα ּc‌‌Һ‌ế‌t rồi. м‌ẹ ċủα nó ɓà cҺѻ пgười ta пυôi. Vì ɓà nghèo quá lại Ƅ‌‌ệnҺ‌ пêп mαɴg м‌ẹ nó ᵭi cҺѻ пgười khá‌c пυôi rồi”.

Thương ɓà, tҺươпg м‌ẹ con Ƅ‌é cún!”

Đây là câu chuyện được facebook P.P ghi lại trên một con đường tại quận 8 TP. Hồ Chí Minh. Bà cụ già yếu lại thiếu tiền chữa bệnh nên mang chú chó nhỏ đi bán. Chú chó bé, nấp mãi trong lòng bà, mặt nó hớn hở vui vẻ đâu biết sắp phải xa người bà thân thiết bấy lâu. Hình ảnh bà cụ hôn chú chó nhỏ trước lúc chia xa khiến ai cũng rưng rưng nước mắt. Chú chó khi bị treo trên xe vẫn ngoái cổ ra ngoài.

cụ bà tội nghiệp bán chó con để lấy tiền chữa bệnh

cụ bà tội nghiệp bán chó con để lấy tiền chữa bệnh

cụ bà tội nghiệp bán chó con để lấy tiền chữa bệnh"cụ bà tội nghiệp bán chó con để lấy tiền chữa bệnh

cụ bà tội nghiệp bán chó con để lấy tiền chữa bệnh

Chú chó rời xa vòng tay bà, về với chủ mới

Hình ảnh bà cụ già nghèo khổ ôm chú chó con đi bán để có tiền chữa bệnh đã được chia sẻ trên nhiều fanpage. Ai cũng bình luận về những điều tốt đẹp, mong chú chó có chủ mới tốt, mong bà mau khỏe mạnh, sống thật lâu. "Mình là đàn ông mà rơm rớm nước mắt, thương quá là thường. Bà có con chó bầu bạn mà giờ cũng bán đi luôn rồi, tội nghiệp quá", một dân mạng bình luận.

Nguồn: Tin tức online

"Series kể lại những câu chuyện cảm động về chó mèo. Mỗi câu chuyện là một mảnh ghép, một động lực để chúng ta xây dựng cuộc sống nhân văn hơn với chó mèo và lan toả tinh thần ấy tới mọi ngóc ngách cuộc sống. Bạn cũng có thể gửi câu chuyện của mình cho chúng tôi tại admin@pety.vn nhé <3"

Chia sẻ

Hình đại diện của Pety

Viết bởi Pety

Là thành viên Pety kể từ Thứ Hai, ngày 23 tháng 12, 2019

Ứng dụng thú cưng tiên phong tại Việt Nam