Nụ Cười Đã Trở Lại Trên Gương Mặt Của Ông

Mới đây, hình ảnh cụ ông xuất hiện trên đường phố Sài Gòn với một chú cún mới khiến nhiều người tò mò. Theo thông tin được chia sẻ trên diễn đàn, một người đã tặng ông một chú cún mới, hi vọng ông hết buồn.

Cát Tường Avatar
Viết bởi Cát Tường Thứ Năm, ngày 04 tháng 11, 2021
Nụ Cười Đã Trở Lại Trên Gương Mặt Của Ông
Nụ Cười Đã Trở Lại Trên Gương Mặt Của Ông

Chắc hẳn là một người yêu thú cưng, các bạn cũng biết đến biệt danh rất đáng yêu - “Công chúa nhỏ Sài Gòn" phải không nào? Chú chó nhỏ được cộng đồng mạng ưu ái đặt biệt danh trên thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi đang bán vé số cùng cụ ông câm điếc trên phố. Tuy nhiên, đầu tháng 10, "công chúa" đã qua đời vì một con chó lớn khiến cư dân mạng không khỏi xót xa.

công chúa nhỏ Sài Gòn

"Công chúa" nhỏ được cả Sài Gòn yêu thương

Nhiều người lo lắng rằng ông cụ giờ chỉ có một mình và sẽ không bao giờ có người đồng hành cùng mình. Thì mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện bức ảnh cụ già bán vé số dạo phố Sài Gòn cùng chú cún cưng mới tậu khiến nhiều người tò mò. Được biết đây là chú chó mới mà một bạn trẻ đã mang tặng để ông cụ có thể nguôi ngoai đi nỗi nhớ "Công chúa nhỏ Sài Gòn". Hy vọng rằng ông sẽ tìm lại được niềm vui trong cuộc sống.

Cận cảnh "công chúa" mới mà ông cụ được tặng

Cận cảnh "công chúa" mới mà ông cụ được tặng

Chú chó mới này có bộ lông màu nâu và thân hình nhỏ nhắn, gợi nhớ đến hình ảnh "công chúa nhỏ Sài Gòn" hồi đó. Mong sao chú chó này có thể đồng hành cùng ông lão thật dài lâu, vượt qua mọi khó khăn trước mắt, chia sẻ mọi buồn vui để ông bớt cô đơn.

chú chó và ông lão bán vé số

Mong sao chú chó này có thể đồng hành cùng ông để ông bớt cô đơn

Hình ảnh những người vô gia cư và những chú chó dễ thương được lan truyền rầm rộ trên mạng xã hội và nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng, đặc biệt là các bạn trẻ yêu thú cưng. Biệt danh "Công chúa nhỏ Sài Gòn" ra đời từ đây, chó được mọi người yêu quý và cho ăn, cho đồ chơi.

chó con

Chú chó mới rất ngoan và quấn quít với ông cụ

Ông cụ cũng nhận được sự giúp đỡ từ nhiều mạnh thường quân.  Việc "Công chúa nhỏ Sài Gòn" qua đời khơi dậy niềm tiếc thương của nhiều người, đồng thời bày tỏ sự thương cảm với cụ già mất đi người bạn thân đồng hành cùng mình qua bao nắng mưa. Mong rằng với "công chúa" mới, người cũ sẽ không còn buồn nữa.

Ảnh: K.S.C

Chia sẻ

Hình đại diện của Cát Tường

Viết bởi Cát Tường

Là thành viên Pety kể từ Thứ Sáu, ngày 04 tháng 12, 2020

Partnership & Communication Manager - Pety