Mèo Anh Lông Ngắn Lai Mèo Ta - Loài Mèo Cổ Xưa Nhất Thế Giới

Tìm hiểu về đặc tính, tính cách của mèo Anh lông ngắn lai mèo ta, cập nhật giá và nơi mua mèo uy tín của loài mèo này trên thị trường.

Cát Tường Avatar
Viết bởi Cát Tường Thứ Hai, ngày 13 tháng 09, 2021
Mèo Anh Lông Ngắn Lai Mèo Ta - Loài Mèo Cổ Xưa Nhất Thế Giới
Mèo Anh Lông Ngắn Lai Mèo Ta - Loài Mèo Cổ Xưa Nhất Thế Giới

 Mèo Anh lông ngắn bao giờ cũng là loài mèo được ưa chuộng và yêu thích nhất trong giới thú cưng, ngoài mèo Anh lông ngắn thuần chủng, nhiều con Sen cũng lựa chọn cả mèo Anh lông ngắn lai mèo ta để thỏa mãn niềm đam mê nuôi mèo của mình. Vậy loài mèo này có đặc điểm ra sao? Hãy cùng tìm hiểu cùng Pety trong bài viết hôm nay nhé!

Đặc điểm ngoại hình của mèo Anh lông ngắn lai mèo ta

  • Mèo Anh lông ngắn có lịch sử lâu đời nhất thế giới, chúng là kết quả của việc phối giống giữa mèo Ai Cập và mèo rừng Châu Âu. 
  • Mèo Anh lông ngắn lai mèo ta có ngoại hình gầy hơn so với mèo Anh thuần chủng nhưng nhìn chung chúng vẫn mập mạp, đáng yêu.  
  • Bộ lông ngắn nhưng dày phù hợp giúp giữ nhiệt tốt, lông của chúng thường có màu  vàng, trắng hoặc xám với họa tiết tabby. 
  • Mắt của mèo Anh lông lai mèo ta có màu hổ phách, vàng đồng. Đuôi có phần dài và nhọn ở đỉnh đuôi. 

Tính cách của mèo Anh lông ngắn lai mèo ta như thế nào?

Giống mèo Anh lông ngắn lai mèo ta này có tính cách khá hoạt bát, thích chạy nhảy khắp nơi chứ không nằm ườn một chỗ như mèo Anh thuần chủng. Ngoài ra chúng rất tình cảm, ngọt ngào và thích quấn chủ của mình vì thế chúng trở thành một giống mèo yêu thích của những người huấn luyện chó mèo. 

Vì mèo Anh lông ngắn lai mèo ta có phối giống mèo ta nên lời khuyên cho bạn là khi mua mèo bạn nên chọn những chú mèo có đời F phối giống càng thấp càng tốt. Chúng sẽ không biểu lộ tính cách xấu như: hung dữ, tăng động, rụt rè.

Download app pety

Giá bán mèo Anh lông ngắn lai mèo ta trên thị trường hiện nay.

Nếu giá của mèo Anh thuần chủng loài rẻ nhất chưa nhập từ Châu Âu hay Thái Lan thì cũng đã dao động từ 5 - 10 triệu đồng vậy thì các Sen yên tâm giá của mèo Anh lông ngắn lai mèo ta chỉ bằng 2 phần 3 hoặc 1 phần 3 của mèo Anh thuần chủng. Nếu các Sen còn là học sinh, sinh viên thì giống mèo này quả là một lựa chọn hợp lý. 

Mèo Anh lông ngắn lai mèo ta thường có giá 1 triệu đồng trở lên cho một chú mèo con có bố mẹ là mèo Anh thuần chủng, còn mèo Anh lai mèo ta giá dưới 1 triệu thường là mèo lai tạp, có bố hoặc mẹ là mèo Aln giá rẻ không rõ nguồn gốc.

mèo anh lông ngắn lai

Giá mèo Anh lông ngắn lai mèo ta trên thị trường

Mua mèo Anh lông ngắn lai mèo ta ở đâu uy tín, chất lượng?

Pet gửi đến các bạn một số shop thú cưng uy tín, chất lượng có thể giúp bạn lựa được một chú mèo Anh lông ngắn lai mèo ta hết sức đáng yêu, bạn có thể tham khảo ở:

  • Royaldt Cattery: Mua Mèo Anh lông ngắn lai mèo ta Royaldt Cattery khách hàng sẽ được cung cấp thông tin các giống mèo một cách rõ ràng và chính xác nhất với những bé mèo khỏe mạnh, Royaldt Cattery luôn nỗ lực giúp khách hàng có thể sắm cho mình những bé mèo ưng ý nhất, phục vụ khách hàng một cách toàn diện nhất, đầy đủ nhất. 

  • Dogily Petshop: là thương hiệu trong lĩnh vực nhân giống, kinh doanh thú cưng và các loại phụ kiện vật nuôi. Từ đầu năm 2018, Dogily Petshop mở rộng sang lĩnh vực nhân giống mèo cảnh (mèo Anh lông ngắn, lông dài, ba tư, sphynx…) và gặt hái được nhiều thành công cũng như xây dựng uy tín trong lòng khách hàng về một địa chỉ cung cấp Mèo Anh lông ngắn tốt.

  • Petsily Pet shop có đa dạng có giống mèo cảnh trong đó có mèo Anh lông ngắn lai mèo ta là một trong những giống thú kiểng được ưa chuộng nhất hiện nay. Bạn có thể tham khảo ở địa chỉ này để được tư vấn loại mèo Anh phù hợp với nhu cầu và kinh tế của mình.

mua mèo anh lông ngắn lai

Mua mèo Anh lông ngắn lai mèo ta ở đâu uy tín, chất lượng

Bài viết này là những thông tin giúp bạn biết được tất tần tật về giống mèo Anh lông ngắn lai mèo ta. Hi vọng qua bài viết này sẽ là nguồn thông tin hữu ích trong việc chọn được một chú mèo Anh lông ngắn lai mèo ta ưng ý cho bạn. Cùng chờ đón các kiến thức cần thiết và thú vị trong các bài viết tiếp theo của Pety nhé! 

Chia sẻ

Hình đại diện của Cát Tường

Viết bởi Cát Tường

Là thành viên Pety kể từ Thứ Sáu, ngày 04 tháng 12, 2020

Partnership & Communication Manager - Pety