Giá Của Mèo Anh Lông Ngắn - Bảng Giá Trên Thị Trường Hiện Nay 

Giá của mèo Anh lông ngắn - Giá mèo Anh nhân giống trong nước và mèo Anh nhập khẩu từ nước ngoài hiện nay, các yếu tố ảnh hưởng đến giá mèo Anh lông ngắn.

Cát Tường Avatar
Viết bởi Cát Tường Thứ Bảy, ngày 11 tháng 09, 2021
Giá Của Mèo Anh Lông Ngắn - Bảng Giá Trên Thị Trường Hiện Nay 
Giá Của Mèo Anh Lông Ngắn - Bảng Giá Trên Thị Trường Hiện Nay 

Giá của mèo Anh lông ngắn bao nhiêu là từ khóa được tìm kiếm nhiều trong những ngày gần đây trên các diễn đàn thú cưng. Giống mèo Anh lông ngắn là giống mèo rất được ưu thích tại Việt Nam vì độ dễ thương và tính cách đáng yêu của chúng. Hiện nay, rất nhiều người mong muốn mua một chú mèo Anh lông ngắn giá sinh viên về nuôi trong nhà. Hôm nay, Pety sẽ gửi đến bạn thông tin về giá của mèo Anh lông ngắn hiện nay để các bạn có thể tham khảo và mua về cho mình một bé mèo ưng ý, đạt chuẩn nhé!

Bảng giá của mèo Anh lông ngắn trên thị trường 

Giá của mèo Anh lông ngắn được nhân giống và nhân giống trong nước

Nếu bạn đang tìm kiếm một chú mèo Anh lông ngắn giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo thuần chủng thì hoàn toàn có thể lựa chọn mua từ những trại nhân giống trong nước. Nhìn chung, đây là hình thức cung cấp mèo phổ biến nhất hiện nay bởi mức giá thành phù hợp với túi tiền của nhiều người và cũng khá dễ mua. 

Mèo Anh lông ngắn giá rẻ nhân giống trong nước có mức giá dao động từ 4 đến 7 triệu đồng, chênh lệch tùy thuộc vào ngoại hình, màu lông,... 

Giá mèo Anh nhập ngoại

Giá mèo Anh lông ngắn nhập Thái Lan

Mèo nhập thì bao giờ cũng đắt hơn mèo nội rồi. Do đặc điểm các trại mèo trong nước còn chưa thực sự đạt chuẩn, chưa nhân giống rộng rãi nên ngoại hình hay tính cách của những chú mèo này cũng chỉ ở mức bình thường. Bạn có thể lựa chọn mua mèo Anh lông ngắn từ nguồn nhập khẩu ở các trại mèo của Thái Lan với chất lượng nổi trội hơn. 

mèo anh lông ngắn

Mèo Anh lông ngắn nhập Thái thường có giá từ 8 - 12 triệu đối với mèo không có giấy tờ

Mèo Anh lông ngắn nhập từ các trại mèo bản địa của Thái Lan thường có giá từ 8 - 12 triệu đối với mèo không có giấy tờ.

Với mèo có giấy thì sẽ là 12 - 20 triệu đồng. Chất lượng khỏi phải bàn cãi, chó giống đều được tuyển chọn kĩ lưỡng, sức khỏe tốt, nói chung là vô cùng đáng đồng tiền bát gạo khi bỏ ra. Do đó, các nhà nhân giống Việt Nam thường có xu hướng nhập khẩu mèo Anh từ Thái Lan về để phục vụ cho mục đích nhân giống cũng bởi chất lượng của trại chó cũng như thuận tiện trong việc đi lại.

Giá mèo Anh lông ngắn nhập Châu Âu

Những chú mèo Anh lông ngắn được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu có giá bán thường lên đến 40-50 triệu đồng. Các bé mèo này được đảm bảo tuyệt đối về gia phả, sức khỏe và độ thuần chủng. Đối với những người có điều kiện thì nên lựa chọn dòng này để nuôi (rất hiếm khi mắc bệnh).

Tuy nhiên, mua mèo Anh lông ngắn nhập Châu Âu khó khăn hơn rất nhiều, phải liên hệ đặt trước cùng các thủ tục, chi phí khác nên giá của chúng cũng cao hơn hẳn so với mèo trong nước hay nhập Thái Lan. Tuy nhiên, dòng mèo này thường khó mua nên các bạn phải liên hệ trước với các trại buôn bán mèo cảnh để đặt trước. 

Download app pety

Các yếu tố định giá Mèo Anh lông ngắn

giá mèo anh lông ngắn

Các yếu tố quyết định đến giá mèo Anh lông ngắn

Nguồn gốc xuất xứ

Nguồn gốc xuất xứ luôn là yếu tố ảnh hưởng nhiều nhất đến giá tiền.

Tại Việt Nam, có 3 nguồn cung chủ yếu đó là: Trong nước, Thái Lan và Châu Âu. Theo đó, những bé mèo Anh sinh ra trong nước sẽ có giá thấp nhất. Tiếp đến là những bé mèo nhập khẩu từ Thái Lan. Mèo Anh nhập từ Châu Âu giá sẽ cao gấp 2-3 lần giá mèo trong nước. Việc lựa chọn mua những bé mèo nội hoặc những bé mèo ngoại nhập sẽ phụ thuộc vào nhu cầu của các bạn.

Giới tính

Nếu bạn mua tại đa số các cửa hàng khác thì giá mèo cái thường sẽ đắt hơn mèo đực từ 500 ngàn đến 1 triệu. Những em mèo đực có tiềm năng làm giống tốt, có thể được bán với giá cao hơn nhiều so với mèo cái. Cụ thể, mèo Aln đực giống tốt có thể có giá 7 – 8 triệu với các bé vài tháng tuổi, và 10 – 12 triệu với các bé đã đến tuổi trưởng thành.

Ngoại hình

Những em mèo tròn trịa, mập mạp, lông dày hiển nhiên sẽ có giá cao hơn. Màu lông cũng ảnh hưởng nhiều tới giá của một bé Aln. Màu phổ biến nhất là màu xám xanh hoặc xám, ít hơn có màu trắng, vằn vện, vàng,… Thường các màu sáng hơn sẽ có giá cao hơn.

Gia phả

Với những bé Aln có giấy CFA hoặc TICA, gia phả ảnh hưởng cực kỳ lớn tới giá bán. Những bé có bố mẹ thuần chủng có giá như đã nêu ở phần mèo nhập khẩu từ châu Âu bên trên. Những bé có bố mẹ từng vô địch trong các catshow sẽ có giá cao hơn rất nhiều, khoảng 3500 – 5000$ tùy chất lượng gia phả.

 

Trên đây là bảng giá của mèo Anh lông ngắn tham khảo mà Pety thu thập được, hy vọng sẽ mang đến cho các bạn những thông tin bổ ích về giá của mèo Anh lông ngắn trên thị trường. Bạn có thể cân nhắc về giá cả và chúc bạn mang về cho mình một em mèo Anh lông ngắn xinh xắn đáng yêu phù hợp với túi tiền của mình.

Chia sẻ

Hình đại diện của Cát Tường

Viết bởi Cát Tường

Là thành viên Pety kể từ Thứ Sáu, ngày 04 tháng 12, 2020

Partnership & Communication Manager - Pety