Chú Mèo Hoang Lưu Lạc Bỗng Lột Xác Thành Mẫu Ảnh Nổi Tiếng

Có phong cách thời trang đẹp như fashionista, chú mèo này hiện đang thu hút hơn 78.000 lượt theo dõi. Bạn hẳn sẽ không ngờ tới chàng mẫu ảnh sành điệu này đã từng là mèo hoang lưu lạc khắp nơi.

Cát Tường Avatar
Viết bởi Cát Tường Thứ Năm, ngày 28 tháng 10, 2021
Chú Mèo Hoang Lưu Lạc Bỗng Lột Xác Thành Mẫu Ảnh Nổi Tiếng
Chú Mèo Hoang Lưu Lạc Bỗng Lột Xác Thành Mẫu Ảnh Nổi Tiếng

Chú mèo đang được nhắc tới có tên là Benson. Benson vốn là mèo hoang, may mắn được chủ cứu giúp và nhận nuôi. Kể từ khi đến nhà mới, Benson đã có một tài khoản Instagram của riêng mình, được chủ chuẩn bị cho nhiều bộ quần áo, phụ kiện sành điệu không kém tín đồ thời trang đích thực. Chú mèo lông xù có cả một tủ quần áo khiến ai cũng phải trầm trồ. Nhờ những bức ảnh “siêu lung linh” được chủ đăng tải, Benson thu hút hơn 78.300 lượt theo dõi trên mạng xã hội. Loạt ảnh "hôm nay mặc gì" của Benso luôn nhận về hàng chục nghìn lượt thích.

mèo đáng yêu

Những chiếc kính râm là món phụ kiện không thể thiếu trên bộ trang phục của chú mèo đáng yêu.

mèo sành điệu

Diện mạo của Benson bắt mắt nhờ cách phối màu đồng điệu.

Benson mặc trang phục theo nhiều phong cách từ thể thao, năng động, "chất ngầu" đến thanh lịch. Người chủ luôn biết cách chọn lựa đồ theo các tông màu ăn nhập với nhau.

mèo siêu sao

Chàng mèo Benson như một siêu sao Hollywood

Trang Sina nhận xét về phong cách ăn mặc của Benson: "Sự kết hợp màu sắc trang phục tinh tế, tươi trẻ và đáng học hỏi". Một số người còn để lại bình luận hỏi nơi mua trang phục sành điệu cho thú cưng giống như những gì chú mèo diện. Nhiều bức hình ngộ nghĩnh của Benson khiến người xem phải bật cười vì quá dễ thương.

Trước loạt ảnh mặc đẹp của Benson, dân mạng tỏ ra rất thích thú. Bên cạnh đó, không ít người khen ngợi sự dễ thương mà chú mèo thể hiện qua từng bức ảnh. Ảnh: @a_street_cat_named_benson.

 

Chia sẻ

Hình đại diện của Cát Tường

Viết bởi Cát Tường

Là thành viên Pety kể từ Thứ Sáu, ngày 04 tháng 12, 2020

Partnership & Communication Manager - Pety