Câu Chuyện Về Cuộc Đời Của Vịt - Pety Adoption Day

Câu chuyện cuộc đời của Vịt - Sự kiên cường của "cô bé" kém may mắn - Hành trình tìm mái ấm cho các bé chó mèo Trạm cứu hộ Pety Adoption Day

Pet Story ❤️ Avatar
Viết bởi Pet Story ❤️ Thứ Tư, ngày 25 tháng 05, 2022
Pety Adoption Day - Câu Chuyện Về Cuộc Đời Của Vịt
Pety Adoption Day - Câu Chuyện Về Cuộc Đời Của Vịt

Ba mẹ ơi! Con chào ba mẹ! Con tên là Vịt - một cô bé vô cùng thân thiện ! Nếu ba mẹ đọc đến đây và đã biết tên của con thì hãy dành ra một chút thời gian để con có thể kể về câu chuyện của bản thân mình nhé !

Con xin tự giới thiệu, con là một cô bé thuộc giống chó ta, thoạt nhìn thì con cũng trông giống như bao bạn khác thôi, nhưng thật ra con đã trải qua chuỗi ngày kém may mắn và đã phải chống chọi rất nhiều để có được ngày hôm nay. Con không có được một sức khỏe tốt, con mang trong mình nhiều căn bệnh như nhiễm trùng máu, suy gan thận và bị viêm da rất nặng. 

Nhưng ba mẹ ơi con chưa bao giờ bỏ cuộc cả, con luôn cố gắng để được sống, con khát khao về một mái ấm đầy sự yêu thương như những bạn chó khác. Các cô chú ở Trạm cứu hộ Sài Gòn time đã luôn kiên trì cùng với con, mọi người luôn chăm sóc cho con và luôn cố gắng để con có thể hết bệnh. Và giờ đây con đã là một cô bé khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng. Hôm trước con được cô bác sĩ Pety khám bệnh, cô khen con đã khỏe mạnh hơn rất nhiều rồi! Con vui lắm!

nhận nuôi cho tại pety

Như con đã giới thiệu về mình thì con là một cô bé thân thiện, con rất dạn người và còn thích quấn chủ nữa. Ba mẹ có thấy con dễ thương không? Con đã luôn cố gắng để có được ngày hôm nay, dù bề ngoài của con không được xinh đẹp như các bạn ngoài kia, nhưng bù lại thì con có một trái tim chân thành luôn sẵn sàng ở bên ba mẹ dù bất cứ điều gì xảy ra.

Nếu ba mẹ vẫn còn đọc đến đây, thì con cảm ơn ba mẹ rất nhiều vì đã dành thời gian cho con. Và nếu ba mẹ cũng thương yêu con và muốn nhận nuôi con. Mong ba mẹ hãy đón con về nhà nhé!! Con vẫn đang đợi ba mẹ đến đây !

Ba mẹ rước con về nhà mới nha: https://link.pety.vn/pety-adoption

Nếu chưa thể nhận nuôi, hãy chia sẻ để tụi con có thêm cơ hội tìm ba mẹ mới nha!

Bạn cũng có thể lắng nghe câu chuyện về cuộc đời của các bé chó mèo bị bỏ rơi tại kênh podcast của Pety nhé!