Câu Chuyện Về Cuộc Đời Của Đậu Phộng - Pety Adoption Day

Câu chuyện về cuộc đời của Đậu Phộng - Sự cô đơn của một bé chó lang thang - Hành trình tìm mái ấm cho các bé chó mèo Trạm cứu hộ Pety Adoption Day

Pet Story ❤️ Avatar
Viết bởi Pet Story ❤️ Thứ Tư, ngày 25 tháng 05, 2022
Pety Adoption Day - Câu Chuyện Về Cuộc Đời Của Đậu Phộng
Pety Adoption Day - Câu Chuyện Về Cuộc Đời Của Đậu Phộng

Con chào Ba mẹ! Ba mẹ ơi con xin được tự giới thiệu con tên là Đậu Phộng và con là một cô bé đáng yêu ! Ba mẹ có muốn nghe con kể về câu chuyện của bản thân mình hong? Nếu có thì ngồi lại để nghe con kể nhé!

Con là một cô bé ngoan ngoãn và đáng yêu. Nhưng con lại là một em bé không được may mắn khi không có cho mình một gia đình với đầy đủ ba mẹ yêu thương. Con phải sống lang thang trên các con phố và còn mang trong mình căn bệnh Care. Dù vậy nhưng con không hề buồn đâu nha! Con luôn lạc quan và tích cực mỗi ngày đó!

Rồi đến một ngày con được các cô chú ở Trạm cứu hộ Sài Gòn Time đem về và chữa trị. Con hoàn toàn khỏe mạnh sau khi được chữa khỏi căn bệnh Care quái ác và giờ đây con có thể tung tăng và vui đùa như các bạn khác. Con biết ơn các cô chú nhiều vì cô chú đã không bỏ rơi con! Cô bác sĩ Pety đã khám cho con và khen con khỏe mạnh rồi, ba mẹ có thể yên tâm rước con về nhà mới nhé.

nhận nuôi cho tại pety

Con chưa từng được sống trong một mái ấm trọn vẹn, hằng ngày con luôn mơ về một gia đình, nơi đó có tình thương bao la, có ba, có mẹ, và tất nhiên là có cả con nữa. Tuy nhiên con còn hơi nhát và sợ chỗ mới, nên nếu ba mẹ thương yêu con và muốn nhận nuôi con, mong ba mẹ hãy thông cảm và kiên nhẫn với con nha!. Khi đã thích nghi rồi, con hứa sẽ thật ngoan ngoãn và tung tăng như trước!

Con rất muốn được về với mái ấm mới, để cô chú ở trạm có thể có cơ hội giúp thêm nhiều bạn kém may mắn giống như con ngoài kia.

Ba mẹ rước con về nhà mới nha: https://link.pety.vn/pety-adoption

Nếu chưa thể nhận nuôi, hãy chia sẻ để tụi con có thêm cơ hội tìm ba mẹ mới nha!

Bạn cũng có thể lắng nghe câu chuyện về cuộc đời của các bé chó mèo bị bỏ rơi tại kênh podcast của Pety nhé!