Câu Chuyện Về Cuộc Đời Của Lọ - Pety Adoption Day

Câu chuyện cuộc đời của Lọ - Một em bé tròn trịa và đáng yêu và Hành trình tìm mái ấm cho các bé chó mèo Trạm cứu hộ Pety Adoption Day

Pet Story ❤️ Avatar
Viết bởi Pet Story ❤️ Thứ Tư, ngày 25 tháng 05, 2022
Câu Chuyện Về Cuộc Đời Của Lọ
Câu Chuyện Về Cuộc Đời Của Lọ

Con chào ba mẹ! Con tên là Lọ - Một em bé tròn trịa và đáng yêu!

Còn còn một cô em gái tên là Lem. Con xin được tự giới thiệu về mình trước ạ! Ba mẹ thấy tên Lọ của con thì chắc cũng đoán được tại sao con lại có cái tên này rồi đúng hong? Ba mẹ đoán đúng rồi đó, vì con sở hữu một bộ lông đen, vì thế nên các cô chú ở Trạm mới kêu con là Lọ đó.

Con được cô chú đem về trạm lúc con còn bé xíu xiu thui. Con và em Lem còn có mẹ nữa. Lúc ấy mẹ của con không may bị tai nạn xe, và thế là tụi con được cô chú mang về cứu giúp. Ba mẹ biết hong, thoạt nhìn thì con cũng bình thường không có gì nổi bật, nhưng thật ra con có một điểm rất đặc biệt á. Ba mẹ có muốn biết đó là gì hong? Đó là con không chỉ sở hữu bộ lông đen như lọ thui đâu, mà con còn mang một chiếc cà vạt trắng ở trước ngực nữa cơ! Ba mẹ thấy con có oách không? 

nhận nuôi cho tại pety

Ba mẹ có biết không, con thiệt sự rất nhớ mẹ của con, vì sự cố tai nạn ấy mà con phải xa mẹ của mình. Mỗi ngày con đều trông ngóng về một mái nhà với đầy đủ sự yêu thương, nơi con có thể ở bên ba mẹ và chơi đùa mỗi ngày. Ba mẹ ơi! Ba mẹ có thể nhận nuôi con không? Để con hoàn thành điều ước của mình. Đó là con có thể được đến một nơi - gọi là nhà !

Hãy nhận nuôi con ở đây ba mẹ nhé!  https://link.pety.vn/pety-adoption

Nếu chưa thể nhận nuôi, hãy chia sẻ để tụi con có thêm cơ hội tìm ba mẹ mới nha!

Bạn cũng có thể lắng nghe câu chuyện về cuộc đời của các bé chó mèo bị bỏ rơi tại kênh podcast của Pety nhé!