Câu Chuyện Về Cuộc Đời Của Lem - Pety Adoption Day

Cậu chuyện về cuộc đời của Lem - Một bé gái nhỏ xinh, đáng yêu và Hành trình tìm mái ấm cho các bé chó mèo Trạm cứu hộ Pety Adoption Day

Pet Story ❤️ Avatar
Viết bởi Pet Story ❤️ Thứ Tư, ngày 25 tháng 05, 2022
Pety Adoption Day - Câu Chuyện Về Cuộc Đời Của Lem
Pety Adoption Day - Câu Chuyện Về Cuộc Đời Của Lem

Tới lượt con rồi ba mẹ ơi! Con chào ba mẹ! Con xin được tự giới thiệu, con tên là Lem. Con là em gái của anh Lọ á.

Con là một bé gái nhỏ xinh, sở hữu một bộ lông trái ngược hoàn toàn với anh Lọ, con có bộ lông trắng, lấm tấm những đốm đen nên mọi người gọi con với cái tên là Lem.

Con đã phải sống xa mẹ từ khi con còn bé tí, tuy nhiên con cảm thấy thật may mắn khi bản thân con được lành lành và khỏe mạnh thế này. Hôm trước khi con được cô bác sĩ Pety khám bệnh, cô nói rằng con có một bàn chân 6 ngón cơ. Cô bảo rằng như vậy thì con rất thông minh đó! Con xứng đáng là một cô bé có danh hiệu bé khỏe bé ngoan có đúng hong ba mẹ? 

nhận nuôi cho tại pety

Con và anh Lọ đều đang được các cô chú ở Trạm cứu hộ thương yêu và chăm sóc, nhưng con biết, bản thân con vẫn còn bé và đầy khỏe mạnh, nên còn hoàn toàn có thể nhường lại vị trí ấm áp này đến với các bạn, các anh chị kém may mắn hơn con. Vì thế nên ba mẹ ơi! Ba mẹ có thể cho con một mái ấm mới không? Hãy cho con một mái nhà yêu thương để con hoàn thành được mong ước nhỏ nhoi của mình.  Con hứa sẽ luôn ngoan ngoãn và nghe lời. Ba mẹ hãy nhận nuôi con để con có thể nhường lại cơ hội may mắn này đến với các bạn khác cũng như giúp cho các cô chú ở Trạm giảm được gánh nặng !

Con đợi ba mẹ ở đây nè : https://link.pety.vn/pety-adoption

Nếu chưa thể nhận nuôi, hãy chia sẻ để tụi con có thêm cơ hội tìm ba mẹ mới nha!

Bạn cũng có thể lắng nghe câu chuyện về cuộc đời của các bé chó mèo bị bỏ rơi tại kênh podcast của Pety nhé!

Chia sẻ

Hình đại diện của Pet Story ❤️

Viết bởi Pet Story ❤️

Là thành viên Pety kể từ Thứ Hai, ngày 27 tháng 07, 2020

Những câu chuyện về chó mèo, về thú cưng lay động trái tim!