Câu Chuyện Về Cuộc Đời Của É - Pety Adoption Day

Câu chuyện cuộc đời của É - Người mẹ kiên cường - Hành trình tìm mái ấm cho các bé chó mèo Trạm cứu hộ Pety Adoption Day

Pet Story ❤️ Avatar
Viết bởi Pet Story ❤️ Thứ Tư, ngày 25 tháng 05, 2022
Pety Adoption Day - Câu Chuyện Về Cuộc Đời Của É
Pety Adoption Day - Câu Chuyện Về Cuộc Đời Của É

Xin chào xin chào ! Chào mừng ba mẹ đã đến với câu chuyện của con. Trước hết con xin được giới thiệu. Con tên là É - một cô bé với một cái tên đặc biệt.

Con là một bạn chó ta, nhỏ nhắn và đáng yêu. Con hiền lắm, còn rất trầm tính nữa đó nha! Con sinh ra đã là một em bé không được may mắn. con bị nhiễm trùng máu, suy gan thận và bị viêm da nặng. Con về mái nhà tại Trạm cứu hộ Sài Gòn Time cũng được một khoảng thời gian rồi. Lúc đó con còn nhớ, bản thân đang phải chịu rất nhiều căn bệnh, con còn mang trọng trách của một người mẹ đối với sinh linh trong bụng nữa. Thật may mắn vì cô chú ở trạm đã tìm thấy con và giúp đỡ cho con. Con cũng đã hạ sinh một bé cún kháu khỉnh rồi đó.

Hiện tại bản thân con đang cực kỳ hạnh phúc vì không phải chịu bất kỳ sự hắt hủi nào, các cô chú rất yêu thương con, luôn quan tâm và chăm sóc con. Nhưng cô chú bảo rằng Trạm đang dần áp lực hơn vì có quá nhiều bạn kém may mắn cần được giúp đỡ. Chính vì vậy, con biết rằng nếu như con ngoan ngoãn và được nhận nuôi, thì sẽ có thể giảm bớt áp lực cho mọi người ở Trạm cứu hộ. À gần đây con còn được cô Bác sĩ Pety thăm khám, cô nói con đã hoàn toàn khỏe mạnh! Con cũng đã triệt sản và chích ngừa rồi. Ba mẹ có thể yên tâm về sức khỏe của con nhé!

nhận nuôi chó tại pety

Con mong ba mẹ vẫn còn đọc đến đây để biết con cũng mong ước về một ngôi nhà mới như thế nào. Con cũng biết mỗi ngày ngoài các góc đường chật hẹp và tối tăm kia, vẫn còn rất nhiều các bạn kém may mắn giống con đang cần sự giúp đỡ. Xin ba mẹ hãy nhận nuôi con, để các bạn ấy sẽ có thêm cơ hội được cứu ! 

Hãy nhận nuôi con ở đây ba mẹ nhé: https://link.pety.vn/pety-adoption

Nếu chưa thể nhận nuôi, hãy chia sẻ để tụi con có thêm cơ hội tìm ba mẹ mới nha!

Bạn cũng có thể lắng nghe câu chuyện về cuộc đời của các bé chó mèo bị bỏ rơi tại kênh podcast của Pety nhé!