Chung Tay Giúp Đỡ Thú Cưng Cùng Trạm Cứu Hộ Chó Mèo SPP

Trạm cứu hộ chó mèo SPP là một tổ chức nhân đạo, phi lợi nhuận được thành lập bởi các bạn trẻ có tình yêu đẹp đẽ đối với chó mèo. Trải qua nhiều năm tháng hoạt động, trạm cứu hộ đã giúp đỡ được nhiều thú cưng vượt qua những giai đoạn khủng hoảng trong cuộc đời, tìm được ngôi nhà ấm áp và bắt đầu một giai đoạn mới của cuộc đời. Đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Pety để tìm hiểu thêm về SPP.

Triệu Vy Avatar
Viết bởi Triệu Vy Thứ Ba, ngày 06 tháng 09, 2022
Chung Tay Giúp Đỡ Thú Cưng Cùng Trạm Cứu Hộ Chó Mèo SPP
Chung Tay Giúp Đỡ Thú Cưng Cùng Trạm Cứu Hộ Chó Mèo SPP

Giới thiệu về Trạm cứu hộ chó mèo SPP

Giới thiệu về Trạm cứu hộ chó mèo SPPGiới thiệu về Trạm cứu hộ chó mèo SPP

Trạm cứu hộ chó mèo SPP được thành lập năm 2018 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một tổ chức về nhân đạo và sự sống dành tiêng cho chó mèo tại Việt Nam. Tổ chức tồn tại và vận hành độc lập, phi lợi nhuận và phi tôn giáo. Trạm cứu hộ chó mèo SPP hoạt động theo phạm vi của bản cam kết mục tiêu xã hội số: 01/CK/2021, được đặt bút ký ngày 07/12/2021. Tổ chức được niêm yết công khai trên trang thông tin điện tử chính thức của Bộ Kế hoạch và Đầu tư Việt Nam.

Trải qua hơn 5 năm xây dựng và phát triển, trạm đã giúp đỡ được hàng nghìn chó mèo cưng trên địa bàn thành phố, đưa các em về nuôi dưỡng, chăm sóc và tìm ngôi nhà mới ấm áp, đầy tình thương. Trang fanpage của trạm cũng thu hút được gần 11 nghìn lượt thích. Một số thông tin liên hệ đến Trạm cứu hộ chó mèo SPP:

  • Địa chỉ: L2 - 38/6 Tân Cảng, P25, Bình Thạnh, HCM

  • Số hotline: 0399 567 222

  • Thời gian làm việc: mở cửa cả ngày

Mục tiêu hoạt động của Trạm cứu hộ chó mèo SPP

 

Trạm cứu hộ chó mèo SPP hoạt động với 3 mục tiêu hàng đầu là:

  • Cứu hộ và chăm sóc chó mèo bị bỏ rơi, tai nạn.

  • Hỗ trợ xây dựng và nâng cấp trạm cứu hộ chó mèo.

  • Truyền thông và nâng cao ý thức cộng đồng về các loài động vật, nâng cao tình bạn, tình thân giữa người và thú cưng.

Chó mèo là những người bạn đồng hành đáng yêu và trung thành của mọi nhà. Tuy nhiên, vì những lý do nào đó mà các em bị lạc, bị bỏ rơi, bị tai nạn và đang gặp vô vàn các khó khăn. Những lúc này, Trạm cứu hộ chó mèo SPP sẽ đồng hành cùng chó mèo cưng vượt qua những giai đoạn khó khăn này bằng cách nhận nuôi, chăm sóc dinh dưỡng và y tế để các em hồi phục.

Bên cạnh đó, trạm cũng tích cực hỗ trợ những trạm cứu hộ thú cưng khác trong xây dưng tổ chức, cơ sở vật chất và nhân lực hoạt động. Các trạm cứu hộ cùng phát triển sẽ có khả năng cứu hộ được nhiều thú cưng mỗi ngày hơn.

Download app pety

Cùng xây dựng quỹ SPP – Quỹ bảo trợ Thú cưng Sài Gòn

Cùng xây dựng quỹ SPP – Quỹ bảo trợ Thú cưng Sài GònCùng xây dựng quỹ SPP – Quỹ bảo trợ Thú cưng Sài Gòn

SPP – Quỹ bảo trợ Thú cưng Sài Gòn là quỹ được lập ra bởi SPP. Trải qua cuộc trai đổi trực tiếp, Pety biết được Trạm cứu hộ chó mèo SPP đang kết hợp với ví điện tử Momo xây dựng quỹ “Duy trì yêu thương”. Đây là dự án kêu gọi sự chung tay hỗ trợ của mọi người ủng hộ để có thêm nguồn quỹ mua quà, đồ chơi, đồ y tế, thức ăn cho các bé cũng như hỗ trợ trạm cứu hộ thú cưng giảm bớt các gánh nặng để duy trì hoạt động.

SPP là cầu nối trong việc tiếp nhận, nuôi dưỡng, chăm sóc ăn uống, y tế. Đảm bảo chó mèo cưng có được cuộc sống tốt hơn, hạnh phúc hơn. Các nhà hảo tâm có thể đóng góp tại văn phòng quỹ ở địa chỉ L2 - 38/6 Tân Cảng, P25, Bình Thạnh, HCM hoặc đóng góp trực tiếp trên website của Momo.

Pety đã giới thiệu đến bạn đọc về Trạm cứu hộ chó mèo SPP, định hướng mục tiêu hoạt động của trạm và quỹ SPP. Mong rằng qua bài viết, bạn đọc sẽ hiểu rõ hơn về trạm và có thể chung tay xây dựng quỹ ngày một lớn mạnh để cứu rỗi những chú chó mèo đang gặp khó khăn. Hãy theo dõi Pety để tiếp tục cập nhật những tin tức mới nhất về thú cưng mỗi ngày.