Danh Sách Trạm Cứu Hộ Chó Mèo Đà Nẵng Tận Tâm Và Uy Tín

Trạm cứu hộ chó mèo là những địa chỉ giúp đỡ cá thể chó mèo gặp tai nạn hoặc bị bỏ rơi, không có khả năng tự chăm sóc. Trạm mang đến cho chó mèo một cuộc sống mới, đầy đủ hơn và an toàn hơn. Dưới đây là danh sách 3 trạm cứu họ chó mèo Đà Nẵng nhanh chóng, tận tâm và uy tín.

Triệu Vy Avatar
Viết bởi Triệu Vy Thứ Ba, ngày 06 tháng 09, 2022
Danh Sách Trạm Cứu Hộ Chó Mèo Đà Nẵng Tận Tâm Và Uy Tín
Danh Sách Trạm Cứu Hộ Chó Mèo Đà Nẵng Tận Tâm Và Uy Tín

Cứu trợ động vật Đà Nẵng

Cứu trợ động vật Đà NẵngCứu trợ động vật Đà Nẵng

Trạm cứu họ chó mèo Đà Nẵng “Cứu trợ động vật Đà Nẵng” được thành lập từ tháng 1/2013 và đã có gần 1 thập kỷ hoạt động. Khởi đầu là những bạn trẻ với tình yêu to lớn dành cho chó mèo, hoạt động theo hình thức tự phát và nhỏ lẻ. Trải qua quá trình hình thành, phát triển, nhiều thăng trầm trong từng giai đoạn, trạm Cứu trợ động vật Đà Nẵng đã không ngừng vươn lên, mở rộng quy mô và tự hoàn thiện tổ chức.

Tới thời điểm hiện tại, đây là một trong những trạm cứu hộ động vật hàng đầu cả về quy mô và chuyên môn tại miền Trung Việt Nam. Hội là một tổ chức phi lợi nhuận có kết cấu bài bản, với hơn 100 tình nguyện viên, nhân viên chia thành nhiều tổ đội hoạt động nghiêm túc, chuyên nghiệp.

Hội cứu trợ sau nhiều năm hoạt động vẫn giữ nguyên vẹn được sơ tâm ban đầu là giúp đỡ, cứu trợ những chú chó mèo bất hạnh. Mang lại cho các em cuộc sống tốt đẹp hơn và nâng cao trách nhiệm của người nuôi thú cưng thông qua các bài viết tin tức.

Trạm sẵn sàng là ngon cờ dẫn đầu trong việc lan tỏa tinh thần giúp đỡ động vật, lan tỏa tình yêu thương, cổ vũ, hỗ trợ các nhóm cứu trợ trên khắp miền tổ quốc cùng phát triển mạnh mẽ.

Trạm có hai hình thức gây quỹ là ủng hộ qua tài khoản và mua vật phẩm thiết kế để gây quỹ. Tài khoản ủng hộ trạm cứu họ chó mèo Đà Nẵng:

  • Ngân hàng Techcombank: 19036858790013 - NGUYEN THI NHU Y

  • Paypal: cuutrodongvatdanang@gmail.com 

Team16 - Sứ mệnh từ trái tim

Team16 - Sứ mệnh từ trái timTeam16 - Sứ mệnh từ trái tim

Team16 là trạm cứu họ chó mèo Đà Nẵng đời từ tháng 10/2021. Sự kiện đánh dấu mốc quan trọng cho quyết định thành lập của Team16  là sự việc 16 chú chó ở Cà Mau bị tiêu hủy. Cho tới nay, sau gần 1 năm duy trì hoạt động, Team16 đã tập hợp được hơn 10 thành viên tham gia vào đội.

Dù đó là số lượng không nhiều nhưng đã góp phần xây dựng nên những cuộc đời tươi đẹp hơn cho nhiều chú chó mèo được cứu trợ trong thời gian vừa qua. Bên cạnh Team16 Đà Nẵng, Team16 còn xây dựng nhiều team khác, điển hình là Team16 Sài Gòn. Các đội thường xuyên liên lạc, chia sẻ với nhau kinh nghiệm, thực hiện các dự án gây quỹ và kể những câu chuyện trong quá trình cứu hộ.

Team16 thường xuyên gây quỹ qua các hoạt động tổ chức sự kiện chia sẻ hiểu biết về thú cưng, sự kiện nhận nuôi thú cưng, vẽ tượng, tô tượng, bán tranh, ảo thuật…

Ủng hộ cho trạm cứu họ chó mèo Đà Nẵng Team16:

  • Ngân hàng Techcombank: 19036490332011 - Duong Thi Le

  • Ngân hàng ACB: 23343607 - Nguyen Van Nghia

Download app pety

Tìm chó mèo lạc Đà Nẵng

Tìm chó mèo lạc Đà NẵngTìm chó mèo lạc Đà Nẵng

Trạm cứu họ chó mèo Đà Nẵng “Tìm chó mèo lạc Đà Nẵng” được thành lập từ cuối năm 2018. Trải qua hơn 4 năm hoạt động tích cực, trạm đã giúp nhiều chú chó mèo, động vật thú cưng tìm lại được chủ của mình. Trạm cũng giúp những chú chó mèo bị bỏ rơi tìm được những người chủ mới.

Pety đã giới thiệu đến bạn đọc top 3 trạm cứu họ chó mèo Đà Nẵng nhanh chóng, tận tâm và uy tín nhất. Nếu bạn đọc đang cần tìm trạm cứu hộ tại Đà Nẵng, hãy nhanh chóng liên hệ đến các trạm để thú cưng được hỗ trợ kịp thời. Cảm ơn bạn đã góp sức vào việc tạo nên một cuộc sống ý nghĩa, tươi đẹp hơn cho các chú chó mèo và động vật.