Nhận Nuôi Chó Mèo Ở Đâu? - Giải Đáp Nhanh Thắc Mắc Cho Bạn

Giải đáp nhận nuôi chó mèo ở đâu. Gợi ý những địa điểm có thể nhận nuôi chó mèo ở Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và các tỉnh thành khác.

Cát Tường Avatar
Viết bởi Cát Tường Thứ Hai, ngày 13 tháng 09, 2021
Nhận Nuôi Chó Mèo Ở Đâu? - Giải Đáp Nhanh Thắc Mắc Cho Bạn
Nhận Nuôi Chó Mèo Ở Đâu? - Giải Đáp Nhanh Thắc Mắc Cho Bạn

Hiện nay chó và mèo đã trở thành những thú cưng được ưa chuộng trong nhiều gia đình. Vậy nên nhu cầu liên quan đến những người bạn bốn chân này như bảo hộ, nhận nuôi và chăm sóc sức khỏe cũng tăng lên rất nhiều. Bạn mong muốn tìm được một em Pet dễ thương nhưng chưa biết nhận nuôi chó mèo ở đâu? Hãy để Pety giải đáp nhanh thắc mắc đó của bạn qua bài viết dưới đây nhé.

Nhận nuôi chó mèo ở đâu?

Có thể bạn đã biết hiện nay số lượng chó mèo bị bỏ rơi, lang thang ở ngoài đường rất nhiều. Đó chính là lý do những người yêu thú cưng thành lập nên trạm cứu hộ động vật. Trạm cứu hộ động vật là những nơi giúp bé mèo, chó con bị đói lạc, bệnh tật, bị tai lạc, không ai chăm sóc… Hay nói cách khác đó là mái nhà để các bé trú ngụ khi không có nơi để đi. Bạn thấy chúng lang thang ngoài đường, muốn đưa về chăm sóc nhưng không đủ khả năng thì đừng lo, trạm cứu hộ sẽ giúp bạn. Bạn mong muốn tìm được một em thú cưng nhưng chưa biết nơi nào an toàn và uy tín thì các trạm cứu hộ chính là lựa chọn tuyệt vời. 

 

Nhận nuôi chó mèo ở đâu Hà Nội?

Trạm cứu hộ cho chó mèo CPAPS

Trạm cứu hộ chó mèo Hà Nội có tên tiếng Anh là Center of Pet Animal Protections and Studies. Đây là trạm cứu hộ đầu tiên được cấp giấy phép ở Hà Nội nói riêng và ở Việt Nam nói chung. Với tinh thần mang yêu thương đến các bạn động vật trạm chăm sóc những bé chó mèo lạc chủ đến khi tìm được chủ, hỗ trợ y tế và tìm nhà mới cho các bé chó mèo bị bỏ rơi. Tính đến thời điểm hiện tại, trạm đã cứu giúp hơn 10000 cá thể chó, mèo cũng như một số động vật khác. Bạn có thể liên hệ nhận nuôi chó mèo ở CPAPS qua thông tin liên hệ sau:

  • Điện thoại: 083 452 4650

  • Fanpage: https://fb.com/hanoipetrescue.cpapsvn.org/

Hội cứu hộ chó mèo Nông nghiệp Hà Nội

Là một trong những nơi bạn tin tưởng đưa các bé chó mèo lang thang, hội cứu hộ động vật Nông nghiệp Hà Nội sẽ ưu tiên những động vật bị thương nặng và hoàn cảnh đặc biệt hơn. Luôn tiếp nhận các cuộc gọi khẩn vào bất cứ lúc nào phương châm hoạt động của hội là giúp đỡ hết mình, không hề ngần ngại. Ngoài ra hội còn tổ chức các buổi trò chuyện, giao lưu, chia sẻ thân mật về kinh nghiệm nuôi các boss cũng như tư vấn, giúp đỡ trực tiếp tại trạm hoặc qua page và hotline. Bạn có thể liên hệ nhận nuôi chó mèo ở hội cứu hộ động vật Nông nghiệp Hà Nội qua thông tin liên lạc sau:

  • Điện thoại: 085 651 5518

  • Fanpage: https://fb.com/Tramcuuhodongvatnongnghiephanoi/

Download app pety

Nhận nuôi chó mèo ở đâu TP. Hồ Chí Minh?

Nhóm cứu trợ động vật SAR

Nhóm cứu trợ động vật SAR là một nhóm hoạt động phi lợi nhuận. Tương tự với các hội nhóm, trạm cứu trợ khác, đối tượng được SAR hướng đến là các bé chó, mèo bị bỏ rơi không nơi nương tựa hoặc bị đánh đập, hành hạ. Trong bất cứ trường hợp nào mang tính nguy hiểm bạn đều có thể liên lạc với nhóm, nhóm sẽ cử tình nguyện viên gần nhất đến hỗ trợ. Bạn có thể liên hệ nhận nuôi chó mèo ở SAR qua thông tin liên lạc sau:

  • Fanpage: https://fb.com/nhomcuutrodongvatsaigon/

  • Email: nhomcuutrodvsg@gmail.com

nhận nuôi chó mèo

Đối tượng SAR hướng đến là các bé chó, mèo bị bỏ rơi không nơi nương tựa

Trạm cứu hộ chó mèo Saigon Time (SGT)

Cứu hộ chó mèo Sài Gòn Time là một trong những nơi nhận nuôi dưỡng chó mèo lang thang thành lập khá lâu tại TP. HCM. Lúc đầu chỉ đơn giản là nhà riêng, sau đó các bé cần cứu hộ ngày càng nhiều. Vì thế những bạn trẻ quyết định thành lập trạm. Hiện nay SGT vẫn hoạt động mạnh mẽ, luôn dành tình yêu thương và muốn chăm sóc các bé chó mèo cơ nhỡ. Bạn có thể liên hệ nhận nuôi chó mèo ở SGT qua thông tin liên lạc sau:

  • Fanpage: https://fb.com/savesgt/

  • Email: vtv154@gmail.com

Nhận nuôi chó mèo ở đâu Đà Nẵng?

Tại Đà Nẵng có trạm cứu hộ chó mèo Đà Nẵng để nhận nuôi động vật. Trạm có hơn 40 thành viên trong cả thành phố và đạt được nhiều thành tích trong quá trình cứu chữa động vật. Bạn có thể liên hệ nhận nuôi chó mèo ở trạm qua thông tin liên lạc sau:

  • Fanpage:https://fb.com/CuuTroDongVatDaNang/

Nhận nuôi chó mèo ở đâu các tỉnh thành khác?

Không chỉ ở các thành phố lớn mới có trạm cứu trợ động vật. Bạn có thể nhận nuôi chó mèo ở các trạm cứu hộ tỉnh thành khác như:

  • Trạm cứu trợ động vật Quảng Nam: fb.com/hoicuutrodongvatquangnam

  • Trạm cứu hộ tại Nha Trang: fb.com/wafavn

  • Trạm cứu hộ cho chó mèo tại Đà Lạt: fb.com/yeudongvatdalat

  • Hội cứu trợ chó mèo Buôn Mê Thuột: fb.com/groups/1418829971745406

cứu trợ động vật

Tại các tỉnh thành cũng có trạm cứu trợ động vật

Trên đây là một số giải đáp về việc nhận nuôi chó mèo ở đâu. Hy vọng với những thông tin bài viết cung cấp bạn sẽ sớm tìm được một em thú cưng xinh xắn, ngoan ngoãn. Theo dõi Pety để đón đọc các blog khác nhé.

 

Chia sẻ

Hình đại diện của Cát Tường

Viết bởi Cát Tường

Là thành viên Pety kể từ Thứ Sáu, ngày 04 tháng 12, 2020

Partnership & Communication Manager - Pety