Trạm Cứu Hộ Chó Mèo Sài Gòn Time - Mái Ấm Của Chó Mèo Bị Bỏ Rơi

Trạm cứu hộ chó mèo Sài Gòn Time là cơ sở đã có nhiều năm kinh nghiệm trong hoạt động này. Trải qua nhiều năm phát triển, trạm Sài Gòn Time (SGT) đã cứu chữa cho hàng trăm bé chó mèo.

Triệu Vy Avatar
Viết bởi Triệu Vy Thứ Ba, ngày 06 tháng 09, 2022
Trạm Cứu Hộ Chó Mèo Sài Gòn Time - Mái Ấm Của Chó Mèo Bị Bỏ Rơi
Trạm Cứu Hộ Chó Mèo Sài Gòn Time - Mái Ấm Của Chó Mèo Bị Bỏ Rơi

Giới thiệu chung về trạm cứu hộ chó mèo Sài Gòn Time

Trạm cứu hộ chó mèo Sài Gòn Time là đơn vị cứu hộ chó mèo được thành lập và chính thức nhận hỗ trợ thú cưng gặp nạn vào cuối năm 2014. Trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm trong quá trình hoạt động, trạm hiện nay đã phát triển với quy mô rộng lớn hơn và cứu hộ được nhiều cá thể hơn trong cùng một khoảng thời gian.

Nhóm trạm cứu hộ chó mèo Sài Gòn Time ban đầu có vợ chồng chị Như phụ trách chính trong việc đưa đón chó mèo bị thương, bị bỏ quên về trạm để chăm sóc. Qua thời gian, có nhiều tình nguyện viên yêu thích thú cưng đã ngỏ ý mong muốn được cùng anh chị cứu giúp những em nhỏ bị thương. 

Trạm cứu hộ chó mèo Sài Gòn TimeTrạm cứu hộ chó mèo Sài Gòn Time

Trải qua hơn 8 năm phát triển, anh chị vẫn tâm huyết với hoạt động này và trạm đã có thêm nhiều tình nguyện viên nhiệt tình cùng gần 150,000 người theo dõi Facebook trạm. Tất cả lời động viên và sự ủng hộ về tinh thần, vật chất của người theo dõi và các bạn đều là động lực, sức mạnh để trạm tiếp tục duy trì hoạt động. Trạm hiện là mái ấm an toàn và vui vẻ của hơn 300 chó mèo đã và đang được chữa trị vì bệnh, tai nạn, bỏ quên, bỏ rơi. Tuy nhiên, khi ở trạm, tất cả các em đều được yêu thương và quan tâm chu đáo.

Mục đích hoạt động của trạm cứu hộ chó mèo Sài Gòn Time

Mục đích hoạt động của trạm cứu hộ chó mèo Sài Gòn TimeẢnh cưới của chị Uyên Như được chụp tại trạm

Từ khi mới được thành lập cho đến nay, chị Như vẫn giữ vững mục đích sơ khai thuở ban đầu là xây dựng lên một ngôi nhà ấm áp cho những em chó mèo không may mắn. Ngôi nhà này được xây dựng bởi tình thương yêu của chị, các tình nguyện viên mà tất cả mọi người yêu thích chó mèo trên mọi miền tổ quốc.

Hàng ngày, khi nhận được thông tin cần cứu hộ, mọi người trong trạm cứu hộ chó mèo Sài Gòn Time vượt qua những khó khăn về thời tiết, đường xá và nhiều vấn đề khác để tới được địa điểm đó. Thực hiện đưa các em về chăm sóc, chữa trị và nuôi dưỡng hồi phục. Quá trình này giúp cho chị Như và các tình nguyện viên càng trân trọng thêm tấm lòng nhân ái, thấm thía giá trị của sự kết nối và lan tỏa thông tin.

Tất cả những con người xa lạ ở mọi miền tổ quốc nhưng lại tìm được điểm chung là tình yêu thương động vật. Mọi người sẵn sàng chia sẻ thông tin cần giúp đỡ, sẵn sàng đóng góp sức người, sức của để các em có được mái nhà an toàn, sạch đẹp.

Bên cạnh cứu hộ, chị Như còn giúp chủ thú cưng tìm kiếm chó mèo đi lạc bằng cách đăng bài tìm kiếm trên fanpage chính thức. Nhờ sức mạnh của cộng đồng người theo dõi đông đảo, rất nhiều em cún đi lạc đã được đoàn tụ cùng chủ.

Thông tin quyên góp của trạm cứu hộ chó mèo Sài Gòn Time

Thông tin quyên góp của trạm cứu hộ chó mèo Sài Gòn TimeThông tin quyên góp của trạm cứu hộ chó mèo Sài Gòn Time

Ngân hàng Vietcombank

  • Số tài khoản: 0251002680777

  • Tên tài khoản: Trần Uyên Như

  • Chi nhánh mở thẻ: Vietcombank chi nhánh Bình Tây quận 6

Ngân hàng Sacombank

  • Số tài khoản: 060231686684

  • Tên tài khoản: Trần Uyên Như

  • Sacombank chi nhánh Bình Tây quận 6

Momo: 0906618100

Timoplus

  • Số tài khoản: 8007041022549

  • Tên tài khoản: Trần Uyên Như

  • Viet Capital Bank 

Nội dung chuyển khoản: tên người chuyển khoản  - hỗ trợ ở trạm

Pety đã giới thiệu về trạm cứu hộ chó mèo Sài Gòn Time, mục đích hoạt động và thông tin hỗ trợ trạm hoạt động. Trạm rất mong có được sự kết nối, sẻ chia kịp thời về thông tin thú cưng để có thể cứu hộ kịp thời. Hãy liên hệ với Cứu Hộ Chó Mèo Sài Gòn Time - SGT qua fanpage để trạm có thể cứu hộ kịp thời.

Download app pety

Một số hoạt động Pety đã thực hiện cùng trạm Sài Gòn Time (SGT)

Dự án For The "Pet" Ladies - Tri ân những người phụ nữ yêu thú cưng nhận hậu

Với chủ đề tôn vinh những người phụ nữ yêu thú cưng nhân hậu, Pety đã tổ chức 2 hoạt động chính để truyền tải thông điệp này, bao gồm:

  • Thăm Trạm Cứu hộ Chó mèo Sài Gòn Time, tặng quà cho các bé và tổ chức xổ giun miễn phí.
  • Offline dành cho hội yêu mèo Pety Care Tour 3 tại quán cà phê mèo Catfe.

Các NTT đến thăm trạmCác nhà tài trợ đến thăm và tặng quà cho trạm SGT

Pety tặng hoa cho chị Uyên NhưĐại diện Pety tặng hoa để tri ân tấm lòng của chị Uyên Như

Dự án "Pety Adoption Day" - Ngày lễ nhận nuôi chó mèo bị bỏ rơi

Pety Adoption Day không chỉ là một sân chơi cho người yêu thú cưng mà còn là một buổi lễ nhận nuôi ý nghĩa. Sự kiện thú cưng này là thời điểm tổng kết lại chặng đường hơn 1 tháng của dự án Pety Adoption - Nhận nuôi các bé chó mèo bị bỏ rơi từ các trạm cứu hộ, trong đó có trạm Sài Gòn Time. Tất cả số tiền quyên góp được tại sự kiện đã được chuyển đến các trạm cứu hộ.

Bác sĩ Pety khám bệnhBác sĩ Pety khám bệnh cho các bé tại trạm trước khi được nhận nuôi

Chị Uyên Như chụp ảnh lưu niệm cùng PetyChị Uyên Như chụp ảnh lưu niệm cùng Pety

Kỉ niệm chương cho trạmMón quà nhỏ dành cho Trạm Sài Gòn Time