Trạm Cứu Hộ Động Vật Nông Nghiệp Hà Nội

Thú cưng là những người bạn thân thiện, đáng yêu trong cuộc sống con người. Với mong muốn mang đến mái ấm cho những bé mèo, bé cún bị bỏ rơi, lang thang ngoài đường, rất nhiều trạm cứu hộ đã ra đời. Trạm cứu hộ động vật Nông nghiệp Hà Nội là đơn vị chuyên chăm sóc, cứu giúp thú cưng chuyên nghiệp, uy tín.

Triệu Vy Avatar
Viết bởi Triệu Vy Thứ Ba, ngày 06 tháng 09, 2022
Trạm Cứu Hộ Động Vật Nông Nghiệp Hà Nội
Trạm Cứu Hộ Động Vật Nông Nghiệp Hà Nội

Trạm cứu hộ động vật Nông nghiệp Hà Nội được thành lập bởi giảng viên và các sinh viên khóa 58 của Khoa Thú y, Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Từ năm 2015 đến nay, với phương châm “đối xử với động vật như với gia đình của mình”, trạm đã được nhiều người tin tưởng là mái ấm cho nhiều bạn thú cưng.

Trạm cứu hộ động vật nông nghiệp Hà Nội nằm sâu trong ngõ nhỏ tại đường Ngô Xuân Quảng, vốn là một dãy nhà cấp 4 đã được các bạn sinh viên cải tạo lại để phù hợp với điều kiện chăm sóc chó mèo. Khu vực sinh hoạt đến khám chữa bệnh cho chó mèo đều được phân bố rõ ràng, có chế độ chăm sóc và điều trị khoa học.

Trạm cứu hộ động vật Nông nghiệp Hà Nội là mái ấm của nhiều thú cưngTrạm cứu hộ động vật Nông nghiệp Hà Nội là mái ấm của nhiều thú cưng

Hiện nay, trạm cứu hộ động vật Nông nghiệp Hà Nội đang là mái nhà của gần 20 chú chó, mèo đi lạc. Mỗi ngày, nơi đây cũng tiếp nhận rất nhiều “bệnh nhân bốn chân” đến điều trị tại đây. Dù không có nhiều tài chính và nguồn nhân lực nhưng trạm luôn cố gắng hết sức để giúp đỡ các bạn thú cưng.

Trong suốt hơn 7 năm qua, trạm cứu hộ đã giúp đỡ hàng trăm chú chó, chú mèo. Mỗi ngày, trạm có khoảng 20 sinh viên của khoa Thú y thay phiên trực liên tục 24/24. Thú cưng đến với trạm cứu hộ của Đại học Nông nghiệp Hà Nội luôn được chăm sóc toàn diện để có cuộc sống khỏe mạnh và vui vẻ nhất.

Công việc của trạm cứu hộ động vật Nông nghiệp Hà Nội

Trạm cứu hộ động vật Nông nghiệp Hà Nội liên tục có những hoạt động giải trí, triển khai giúp đỡ và bảo vệ chó mèo khi cần thiết. Trạm cũng thường xuyên có các chương trình hướng dẫn chăm sóc thú cưng tại nhà, các buổi giao lưu chia sẻ kinh nghiệm của những Sen yêu động vật.

 

Trạm cứu hộ Nông nghiệp Hà Nội mong muốn các chủ nuôi có ý thức tốt hơn về việc chăm sóc thú cưng. Đặc biệt là trong vấn đề tiêm phòng, triệt sản và chế độ vui chơi giải trí cho các bé. Nếu bạn muốn được tư vấn về việc nuôi dưỡng chó mèo thì cũng có thể đến tham khảo tại trạm.

Thông tin quyên góp của trạm cứu hộ động vật Nông nghiệp Hà Nội

Trạm cứu hộ động vật Nông nghiệp Hà Nội thường xuyên cập nhật các thông tin về các bé thú cưng trên Fanpage chính thức. Bạn có thể theo dõi các những chú chó, mèo đã được đưa đến trạm tại đây. Mọi thông tin về tình hình cuộc sống, sinh hoạt, tình trạng sức khỏe của thú cưng đều có chi tiết trên Fanpage.

Ngoài ra, nếu bạn muốn đóng góp cho trạm thì có thể gửi qua số tài khoản ngân hàng sau:

  • Số tài khoản: 8989886688666

  • Chủ tài khoản: Hoang Minh

  • Ngân hàng: MB Bank

Ngoài ra, bạn cũng có thể đóng góp bằng hình thức thức ăn, quần áo cũ, thực phẩm dinh dưỡng đến trạm qua địa chỉ: Số 5 ngõ 31/333/4 đường 5, Ngô Xuân Quảng, huyện Gia Lâm, TP. Hà Nội. Số điện thoại của trạm: +84 981737545.

Quyên góp quần áo, thức ăn cho thú cưng cũng là một hình thức ủng hộ trạmQuyên góp quần áo, thức ăn cho thú cưng cũng là một hình thức ủng hộ trạm

Trên đây là những thông tin chi tiết về trạm cứu hộ động vật nông nghiệp Hà Nội mà Pety đã chia sẻ đến bạn. Theo dõi Pety để khám phá thêm những bài viết về thú cưng và trạm cứu hộ động vật khác nhé.