Những Tấm Lòng Cao Cả Của Trạm Cứu Hộ Chó Mèo Biên Hoà

Trạm Cứu Hộ Chó Mèo Biên Hoà là một trong những nhóm cứu trợ động vật hoạt động năng nổ tại Biên Hòa. Trải qua thời gian hoạt động 5 năm, trạm đã cứu giúp cuộc sống của hàng trăm chú chó mèo lang thang, bị bỏ rơi. Mang đến cho các em một cuộc sống tươi mới, sáng sủa và đủ đầy hơn. Cùng Pety tìm hiểu về đơn vị cứu hộ này.

Triệu Vy Avatar
Viết bởi Triệu Vy Thứ Ba, ngày 06 tháng 09, 2022
Những Tấm Lòng Cao Cả Của Trạm Cứu Hộ Chó Mèo Biên Hoà
Những Tấm Lòng Cao Cả Của Trạm Cứu Hộ Chó Mèo Biên Hoà

Trạm Cứu Hộ Chó Mèo Biên Hoà - Ngôi Nhà An Toàn Cho Thú Cưng

Những tấm lòng cao cả của Trạm Cứu Hộ Chó Mèo Biên HoàNhững tấm lòng cao cả của Trạm Cứu Hộ Chó Mèo Biên Hoà

Trạm Cứu Hộ Chó Mèo Biên Hoà được điều hành bởi hai bạn nữ là Khanh và Ngọc. Số điện thoại liên hệ trạm: 0169 521 2318. Ngoài 3 thông tin cá nhân duy nhất là tên, số điện thoại và địa chỉ tại Biên Hòa, hai bạn chưa từng công khai thêm những thông tin chi tiết cá nhân nào về chính mình. Theo những tin tức được người theo dõi fanpage chia sẻ với Pety và chưa được xác nhận bởi chủ trạm, bạn Khanh sinh năm 1989 và bạn Ngọc sinh năm 1997.

Trạm cứu hộ được thành lập từ cuối năm 2018. Trải qua 5 năm đồng hành cùng thú cưng, hai bạn trẻ đã cứu trợ được hàng trăm chú chó mèo bị bỏ rơi. Trong những ngày đầu thành lập, hai bạn trẻ đã phải tự lực cánh sinh trong mọi việc để có thể cứu trợ, nuôi dưỡng những cá thể chó mèo mang về. Tự đến tận nơi đưa chó mèo về, tự đưa đi khám thú y, tự tìm tòi, kinh doanh để có kinh phí để nuôi dạy, chữa trị cho thú cưng.

Dù công việc quá đỗi vất vả đối với hai bạn nữ mới trên 20, tuy nhiên đây lại là công việc yêu thích, hằng mơ ước của hai bạn. Cứu rỗi kịp thời, chăm sóc sức khỏe, chăm sóc ăn uống cho chó mèo là niềm hạnh phúc vô tận của hai bạn.

Những hoạt động cứu hộ chó mèo tại Trạm Cứu Hộ Chó Mèo Biên Hoà

Trải qua 5 năm hoạt động, nhóm vẫn duy trì có hai người điều hành là Ngọc và Khanh, trong đó, người điều hành chính là Ngọc. Dù đã tuyển qua nhiều cộng tác viên hỗ trợ nhưng do nhiều lý do nên vẫn chưa thêm người người phù hợp lâu dài. Chủ yếu mọi người sẽ hỗ trợ trong giai đoạn cần thiết.

Tại trạm hiện nay có các hoạt động cứu trợ là:

  • Đưa chó mèo gặp tai nạn, bị bỏ rơi hoặc chó mèo ốm lang thang về nuôi dưỡng, chăm sóc.

  • Chăm sóc sức khỏe cho chó mèo tại đơn vị thú y. Hiện nay, bệnh viện thú y là “đối tác tin cậy” của nhóm là Bệnh viện Thú y Tô Tô. Bệnh viện đã có trên 4 năm gắn bó với nhóm. Các bác sĩ vô cùng tận tâm, thân thiện và chi phí chữa trị hợp lý.

  • Tìm chủ mới cho chó mèo khỏe mạnh. Hỗ trợ truyền thông, đăng tin tìm chó mèo lạc cho chủ nhân. Tất cả các bài đăng này đều hoàn toàn miễn phí. Do vậy, nếu bạn có chó mèo đi lạc tại Đồng Nai, có thể liên hệ với Trạm Cứu Hộ Chó Mèo Biên Hoà để được hỗ trợ. Trạm có thời gian mở cửa hoạt động cả ngày, tuy nhiên, do chỉ có 1 người điều hành chính nên thời gian phản hồi có thể hơi lâu. Mong bạn sẽ thông cảm và chờ đợi trong ngày.

Quỹ ủng hộ cho Trạm Cứu Hộ Chó Mèo Biên Hoà

Quỹ ủng hộ cho Trạm Cứu Hộ Chó Mèo Biên HoàQuỹ ủng hộ cho Trạm Cứu Hộ Chó Mèo Biên Hoà

Từ trước đến nay nay, Trạm Cứu Hộ Chó Mèo Biên Hoà không nhận tiền chuyển khoản cứu hộ. Nhóm Ngọc và Khanh luôn xây dựng quỹ cứu hộ chó mèo dựa trên kinh doanh sản phẩm. Bạn muốn ủng hộ có thể mua hàng qua fanpage. Những món hàng đều là đồ có ý nghĩa, có thể tiêu dùng trong cuộc sống.

Hiện nay, nhóm đang xây dựng quỹ qua tiệm trà sữa KHOITEA. Bạn muốn ủng hộ cho quỹ giúp đỡ chó mèo Biên Hòa có thể đặt đơn tại quán đó.

Pety đã giới thiệu đến bạn thông tin chi tiết về Trạm Cứu Hộ Chó Mèo Biên Hoà. Mong rằng qua bài viết, bạn sẽ hiểu hơn về trạm và có thể ủng hộ quỹ cứu trợ chó mèo của nhóm Ngọc và Khanh.