Review Top 7 Loại Sữa Cho Mèo Tốt Nhất Hiện Nay

Review các loại sữa cho mèo chất lượng cao, uy tín giúp mèo ăn ngon, có đủ dinh dưỡng, phát triển khỏe mạnh.

Cát Tường Avatar
Viết bởi Cát Tường Thứ Tư, ngày 22 tháng 09, 2021
Review Top 7 Loại Sữa Cho Mèo Tốt Nhất Hiện Nay
Review Top 7 Loại Sữa Cho Mèo Tốt Nhất Hiện Nay

Nuôi một bé mèo trong nhà luôn là niềm vui của những bạn Sen yêu thú cưng. Nhưng đi kèm với đó là trách nhiệm chăm sóc để mèo phát triển ổn định và khỏe mạnh. Cho mèo uống sữa gì chắc hẳn là thắc mắc của nhiều người nuôi mèo. Bài viết hôm nay Pety sẽ review các loại sữa cho mèo an toàn và chất lượng nhé.

Review sữa cho mèo Bio Milk For Pet

Sữa bột Bio Milk For Pet là loại sữa được sử dụng phổ biến cho mèo sơ sinh. Công ty sản xuất đạt tiêu chuẩn WHO GMP với những máy móc, trang thiết bị hiện đại, quy trình công nghệ tiên tiến cùng với đội ngũ chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm trong ngành chăn nuôi. Nếu mèo nhà bạn là mèo con mới sinh thì cho bé sử dụng sản phẩm này rất phù hợp. Thành phần chính của sữa gồm các chất dinh dưỡng như Protein, chất béo, chất xơ, canxi, vitamin (A, E, B1, B12,...)... Bạn có thể yên tâm là bé nhà mình sẽ được bổ sung đầy đủ dinh dưỡng cần thiết nhé. Giá của sản phẩm trên thị trường là 35.000/100gr.

Review sữa cho mèo Bio Milk For Pet

Review sữa cho mèo Bio Milk For Pet

Review sữa cho mèo Petlac

Sữa bột cho mèo Petlac có nguồn gốc đến từ nước Mỹ. Sản phẩm này cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết và dòng sữa được các chuyên gia khuyên dùng cho mèo con khi mèo mẹ mất sữa hoặc mèo con mất mẹ. Hương vị của sữa Petlac rất thơm ngon, dễ uống giúp mèo dễ dàng tiêu hóa. Sữa Petlac có các protein cần thiết, carbohydrate, vitamin, chất khoáng và hàm lượng calories cao tương tự như nguồn sữa tự nhiên. Giá tham khảo của sản phẩm là 250.000/300gr.

Download app pety

Review sữa cho mèo KMR 

KMR là nhãn hiệu sữa cho mèo số 1 thế giới hiện nay. KMR có hàm lượng đạm 42% (cực cao), cùng lượng chất béo 25% là công thức hoàn hảo cho mèo sơ sinh hay để bổ sung dinh dưỡng cho mèo mang thai, cho con bú, mèo ốm bệnh, giảm thiểu Stress. Thành phần chính của sữa bao gồm bột sữa sấy khô, các loại khoáng chất (muối khoáng, canxi, biotin,...) và các vitamin (A, B12, E, D3). Sữa KRM công thức mới đạt với công dụng thay thế sữa mẹ, giúp mèo phát triển khỏe mạnh, khôn lớn, hỗ trợ những bé mèo bị bệnh hay ốm còi xương là sự lựa chọn hoàn hảo cho mèo. Giá thị trường của sữa KMR là 380.000/170gr.

Review sữa cho mèo Royal Canin Babycat Milk

Sữa Royal Canin Babycat Milk là dòng sản phẩm sữa được sử dụng riêng cho mèo con từ 0 đến 2 tháng tuổi với công thức sản xuất mới từ nhà máy sản xuất của nước Pháp xinh đẹp. Hiện nay dòng sản phẩm sữa này đang phổ biến trên thị trường và nhiều khách hàng tin dùng về chất lượng của sữa này. Thành phần chính của sữa này bao gồm các thành phần: Protein sữa, chất béo sữa, dầu thực vật, dầu cá và khoáng chất. Giá của Royal Canin Babycat Milk là 561.000/300gr.

 

Review sữa cho mèo Dr.Kyan Precaten

Sữa bột dành cho Mèo Precaten được sản xuất theo công thức của Mỹ là một thực phẩm bổ dưỡng cho mèo. Ngoài những thức ăn thông thường, sữa giúp bé mèo cảm thấy ngon miệng hơn, bồi bổ cơ thể và cung cấp những thứ cần thiết để phát triển toàn diện. Precaten hỗ trợ phát triển trí não, kích thích thèm ăn, cung cấp những chất xơ cần thiết giúp hệ tiêu hóa của mèo khỏe mạnh hơn. Giá tham khảo của sản phẩm là 180.000/400gr.

Review sữa cho mèo Dr.Kyan Precaten

Review sữa cho mèo Dr.Kyan Precaten

 

Review sữa cho mèo Birthright

Đây là sản phẩm sữa bột đến từ nhãn hàng Ralco Nutrition của Mỹ, được xem là một sản phẩm sữa bột thay thế sữa mẹ cho mèo con. Dòng sữa này sản xuất bổ sung các chất dinh dưỡng hoàn chỉnh cho mèo con. Birthright có tác dụng bổ sung các chất dinh dưỡng cho mèo con khi mèo con bị bỏ rơi hoắc mất mẹ, mèo mẹ bị mất sữa do đàn con quá đông, hạn chế mèo con bị thấp còi, chậm lớn và biếng ăn. Giá của sản phẩm này phù hợp với những bạn Sen không có nhiều điều kiện kinh tế, chỉ 35.000/100gr.

Review sữa cho mèo CocoKat Milk Replacer

CocoKat Milk Replacer là dòng sữa có nguồn gốc từ Thái Lan được sản xuất với 95% là sữa bột nguyên chất nên được nhiều bạn nuôi thú cưng ưa chuộng. Thành phần chính bao gồm 95% sữa bột nguyên chất và 5% chất bổ sung đường huyết có hàm lượng protein đạt trên 20% có trong sữa. CocoKat Milk Replacer giúp cho mèo cân đối và dễ tiêu hóa, thay thế cho sữa mẹ trong trường hợp sữa mẹ không đủ do đàn con quá đông. Giá của sản phẩm là 104.000/150gr.

 

 

Trên đây là một số thông tin review các loại sữa cho mèo tốt nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình chăm sóc mèo. Theo dõi Pety để đón đọc thêm nhiều bài viết về thú cưng nữa nhé.

 

Chia sẻ

Hình đại diện của Cát Tường

Viết bởi Cát Tường

Là thành viên Pety kể từ Thứ Sáu, ngày 04 tháng 12, 2020

Partnership & Communication Manager - Pety