Review Cát Cho Mèo - Top 8 Thương Hiệu Chất Lượng

Review cát cho chó chất lượng cao, uy tín và an toàn với sức khỏe của mèo, giúp bé đi vệ sinh sạch sẽ, thoải mái.

Cát Tường Avatar
Viết bởi Cát Tường Thứ Hai, ngày 27 tháng 09, 2021
Review Cát Cho Mèo - Top 8 Thương Hiệu Chất Lượng
Review Cát Cho Mèo - Top 8 Thương Hiệu Chất Lượng

 

Cát vệ sinh là sản phẩm vô cùng thiết yếu nếu bạn có nuôi những bé mèo ở nhà. Loại cát này được tạo ra dựa trên bản năng tự nhiên của mèo là đào đất cát để giấu chất thải. Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu sản xuất cát cho mèo, mỗi loại đề có ưu, nhược điểm cũng như loại đối tượng phù hợp riêng. Bài viết hôm nay Pety sẽ review cát cho mèo, giới thiệu đến bạn 8 thương hiệu được sử dụng phổ biến nhé.

Review cát cho mèo Neko

Cát mèo Neko với tên gọi đầy đủ là Maneki Neko một trong những loại cát vệ sinh được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Sản phẩm có xuất xứ từ Nhật Bản với chỉ số thấm hút cực tốt, có thể lên đến 350%. Các bạn sẽ không phải lo về vấn đề cát chỗ nào cũng ướt dẫn đến phải thay cả thau cát sau mỗi lần vệ sinh. Mùi thơm của loại cát này cũng khá dịu nhẹ với 5 mùi: anh đào, cà phê, Chocolate, Baby Power và bắp. Do đó sẽ không gây khó chịu cho các bé mèo vừa làm quen với việc đi vệ sinh trong thau cát.

Giá tham khảo của sản phẩm: 55.000/5L.

Review cát cho mèo Neko

Review cát cho mèo Neko

Review cát cho mèo Genki

Một sản phẩm nữa từ Nhật Bản cũng nhận được nhiều ưu ái từ các Sen nuôi mèo là cá Genki. Sản phẩm được làm từ Bentonite tự nhiên 100% giúp cho sản phẩm có độ vón cục tốt. Ngoài ra, thành phần còn được bổ sung thêm hạt Silicat giúp lưu hương, giảm đi mùi khó chịu khi mèo đi vệ sinh. Loại cát này có khá nhiều mùi hương như chanh, hoa hồng, oải hương, Baby Power, trà xanh, hoa nhài, dâu, cà phê, táo, cam...

Giá tham khảo của sản phẩm: 55.000/5L.

Review cát cho mèo Genki

Review cát cho mèo Genki

Download app pety

Review cát cho mèo Tofu

Nếu bạn đã quá chán với các loại cát mèo thông thường vì chúng quá thơm, nhiều hóa chất thì có thể thử sử dụng cát Tofu. Tofu được làm từ đậu nành và bã đậu, gần như 100% từ thiên nhiên nên rất an toàn với mèo. Một ưu điểm khác của loại cát này đó là nó có thể tan hoàn toàn trong nước nên bạn hoàn toàn có thể bỏ phân đã vón vào bồn cầu và dội nước. Tuy nhiên, khả năng khử mùi của loại cát này không tốt lắm và giá thành cũng khá cao so với các loại khác.

Giá tham khảo của sản phẩm: 110.000/6L.

Review cát cho mèo Tofu

Review cát cho mèo Tofu

Review cát cho mèo Catsan

Catsan là nhãn hiệu xuất xứ từ Thái Lan. Dòng cát này phù hợp với nhiều giống mèo vì đây là cát sét tự nhiên hạt nhỏ. Sản phẩm là loại cát đất sét vón cục với thành phần từ Bentonite tự nhiên, không chất độc hại và vón cục rất dễ dàng. Lúc mèo lấp cát sẽ không xuất hiện hiện tượng bay bụi. Nhưng đồng nghĩa với đó là cát cho mèo Catsan không thể tự tiêu. Khả năng kiểm soát mùi hôi của sản phẩm này cũng khá tốt.

Giá tham khảo của sản phẩm: 89.000/5L.

 

Review cát cho mèo Me-o

Me-o là thương hiệu Thái Lan quen thuộc chuyên sản xuất các sản phẩm cho thú cưng. Cát Me-o ũng là loại đất sét vón cục với thành phần chính là Bentonite tự nhiên. Với công nghệ hiện đại, sản phẩm có mùi hương dịu dàng, khử mùi hôi tốt và lưu lại hương thơm tự nhiên lâu. Hạt cát kết dính nhanh, thẩm thấu tốt. Bạn có thể sử dụng an toàn cho mèo mọi lứa tuổi, giá thành cũng bình dân.

Giá tham khảo của sản phẩm: 85.000/5L.

Review cát cho mèo Me-o

Review cát cho mèo Me-o

Review cát cho mèo Whisperpet

Tuy chỉ vừa xuất hiện ở thị trường Việt Nam trong vài năm trở lại đây nhưng cát mèo Whisperpet cũng là sự lựa chọn của rất nhiều bạn bè yêu thú cưng. Nếu bạn là một tín đồ của hàng Mỹ bạn không nên bỏ qua sản phẩm này. Với nhiều đặc tính nổi trội như khả năng thấm hút tốt giúp cát không bị bết ở phần đáy, khả năng khử mùi ở mức khá, không bụi, khả năng khử mùi và kháng khuẩn tốt, Whisperpet là thương hiệu nổi bật trên thị trường cát cho mèo.

Giá tham khảo của sản phẩm: 60.000/8L.

 

Review cát cho mèo Cat’s Best Sensitive

Đây là một sản phẩm của thương hiệu Cat’s Best. Loại cát này là cát hữu cơ vón cục, được làm từ 100% cây linh sam, vân sam, có hương thơm tự nhiên của gỗ giúp khử mùi hôi hiệu quả. Bên cạnh đó, còn có các hạt ngọc trai xanh xen kẽ giúp làm giảm sự phát tán của mùi khó chịu. Sản phẩm này có giá thành đắt đỏ nhưng chất lượng lại vô cùng tương xứng.

Giá tham khảo của sản phẩm: 210.000/8L.

 

Review cát cho mèo Sanicat

Sanicat là cát thủy tinh, làm từ 100% Silica trắng tự nhiên với những hạt cát siêu trắng và sạch. Hương hoa oải hương giúp làm tăng khả năng kiểm soát mùi và khóa mùi tối đa. Khả năng vón cục của sản phẩm cũng khá tốt. Sản phẩm có thể dùng cho mèo mọi lứa tuổi, trừ các bé mắc bệnh tiểu đường hoặc bệnh tiêu hóa.

Giá tham khảo của sản phẩm: 120.000/3.8L.

 

Trên đây là review cát cho mèo của Pety về 8 thương hiệu phổ biến trên thị trường. Điều quan trọng là mèo nhà bạn thực sự thích và phù hợp với loại cát vệ sinh đó. Chúc bạn sớm tìm được cát vệ sinh “chân ái” cho mèo cưng của mình nhé.

 

Chia sẻ

Hình đại diện của Cát Tường

Viết bởi Cát Tường

Là thành viên Pety kể từ Thứ Sáu, ngày 04 tháng 12, 2020

Partnership & Communication Manager - Pety