Review Các Loại Sữa Cho Mèo Con Sơ Sinh

Khi mới sinh ra cơ thể của mèo con còn rất non nớt, hệ tiêu hóa của mèo lúc này cũng chỉ tiêu hóa được sữa. Việc lựa chọn sữa trong giai đoạn này ảnh hưởng rất nhiều tới sức khỏe và sự phát triển của “hoàng thượng” về sau.

Pety Avatar
Viết bởi Pety Thứ Tư, ngày 25 tháng 08, 2021
Sữa Cho Mèo Con Sơ Sinh
Sữa Cho Mèo Con Sơ Sinh

Sữa bột cho mèo con Bio-Milk For Pet

Sản phẩm Bio-Milk For Pet được sản xuất bởi Bio-Pharmachemie. Sữa có thành phần cân đối, giàu chất dinh dưỡng và rất dễ tiêu hóa. Đặc biệt trong trường hợp mèo mẹ mất sữa sen có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này thay thế vì nó có hương vị tương tự như sữa mẹ, vừa giúp bé mèo thích nghi nhanh lại là nguồn bổ sung chất dinh dưỡng cho mèo bị còi cọc, chậm lớn.

Sữa cho mèo Petlac

Một loại sữa nữa sen cũng có thể tin tưởng sử dụng là sữa cho mèo Petlac. Loại sữa này có xuất xứ từ Mỹ với nguồn dinh dưỡng dồi dào như Protein, Vitamin, chất khoáng, Carbohydrate, hàm lượng Calories,… cùng mùi vị thơm ngon, hấp dẫn chắc chắn sẽ kích thích vị giác của mèo con, giúp chúng ăn uống khỏe mạnh. Tuy nhiên sản phẩm này trên thị trường đã có rất nhiều nơi làm hàng giả, hàng nhái không đảm bảo nên khi mua các bạn cần lựa chọn nơi uy tín, đáng tin cậy. Sử dụng sản phẩm không chính hãng có thể gây hại cho bé mèo nhà bạn đó.

Download app pety

Sữa cho mèo sơ sinh KMR

Đây là một trong những loại sữa chuyên biệt dành riêng cho mèo rất được ưa chuộng tại Mỹ. Với 42% hàm lượng đạm trong sữa rất tốt cho tiêu hóa cùng hương vị tự nhiên sữa KMR là sản phẩm hòan hảo và đáng tin cậy để bạn có thể cho bé mèo nhà mình sử dụng.

Lưu ý nhỏ khi sử dụng sữa cho mèo con

Sữa cho mèo con sau khi pha chỉ nên cho sử dụng trong vòng 24h. Nếu đã quá 24h sen nên bỏ đi và pha bình mới để đảm bảo chất lượng sữa cho mèo. Trong trường hợp sen bảo quản sữa trong tủ lạnh thì tránh cho bé mèo sử dụng ngay khi vừa lấy ra. Sử dụng sữa lạnh có thể khiến mèo bị rối loạn tiêu hóa. Sữa của mèo sau khi mở nếu quá 10 ngày bạn cũng nên vứt đi. Bạn nên vệ sinh bình sữa và thanh trùng trước và sau khi cho bé mèo sử dụng nữa nhé. 

Sữa cho mèo con sẽ là sản phẩm rất cần thiết nếu mèo mẹ không đủ sữa hoặc đã mất. Bé mèo sơ sinh còn rất non nớt nên sen hãy chú ý và chăm sóc bé cẩn thận nhé. Chẳng bao lâu nhà bạn lại có thêm một thành viên khỏe mạnh, đáng yêu và tinh nghịch nữa đấy.