Sữa Bio Cho Mèo - Một Trong Những Sữa Bột Tốt Nhất

Bio Milk là một trong loại sữa đang được nhiều nhiều người tin tưởng, sử dụng nhất cho thú cưng của họ, là giải pháp hữu hiệu để giúp mèo phát triển toàn diện.

Cát Tường Avatar
Viết bởi Cát Tường Thứ Hai, ngày 13 tháng 09, 2021
Sữa Bio Cho Mèo - Một Trong Những Sữa Bột Tốt Nhất
Sữa Bio Cho Mèo - Một Trong Những Sữa Bột Tốt Nhất

Đón chào những bé mèo con luôn là điều hạnh phúc với chủ nhân. Nhưng đi kèm với đó là việc chăm sóc các bạn mèo này. Đặc biệt, với những mèo mẹ ít sữa hoặc mèo con mồ côi thì việc chăm sóc mèo con sẽ đòi hỏi sự vất vả của các sen. Bổ sung sữa cho mèo là một trong những cách để giúp mèo mẹ mới sinh, mèo con còn bé, mèo hay ốm, mèo cần tăng cân cực hiệu quả mà các chủ nuôi thường áp dụng đối với thú cưng của mình. 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sữa dành riêng cho chó mèo. Tuy nhiên, Bio Milk là một trong loại sữa đang được nhiều nhiều người tin tưởng, sử dụng nhất cho thú cưng của họ. Sử dụng sữa Bio cho mèo là giải pháp hữu hiệu để giúp mèo phát triển toàn diện. Nếu bạn đang phân vân không biết sữa Bio Milk cho mèo có tốt không? Hãy cùng Pety giải đáp thắc mắc để bạn biết được vì sao nên chọn sữa Bio cho mèo cưng nhé!

Thông tin về sữa Bio cho mèo

Bio Milk For Pet là sữa bột thay thế cho chó mèo sơ sinh của Bio Pharmachemie, Việt Nam. Bio-Pharmachemie là thương hiệu sản xuất sản phẩm trong chăn nuôi hoạt động từ năm 1996 tại Việt Nam. Sau hơn 10 năm hoạt động, Bio-Pharmachemie đã và đang không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, cải tiến mẫu mã, bao bì nhằm đưa đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất. Hơn nữa, với sự lớn mạnh của mình, Bio-Pharmachemie không chỉ chiếm được sự tin tưởng từ khách hàng trong nước, mà còn xuất khẩu hàng hóa ra thị trường thế giới và ngày càng được biết đến rộng rãi. Với sứ mệnh “Mang lại hiệu quả cao cho nhà chăn nuôi và nuôi trồng thủy sản” - Bio-Pharmachemie là sự lựa chọn đúng đắn cho bạn với những sản phẩm cho chó - mèo uy tín, chất lượng mang thương hiệu Việt Nam.

Tác dụng

  • Thay thế sữa mẹ trong khi chó mèo mẹ mất, chó mèo mẹ ít sữa, hoặc bầy con quá đông.

  • Thành phần tương tự sữa mẹ, giàu chất dinh dưỡng, cân đối, giúp rất dễ tiêu hóa.

  • Bổ sung dinh dưỡng cho chó mèo con còi cọc, chậm lớn, vận động nhiều.

Phù hợp cho

  • Chó mèo sơ sinh dưới 2 tháng tuổi

  • Chó mèo con từ 2 tháng tuổi trở lên

  • Chó mèo còi cọc, chậm lớn hoặc đang bệnh

  • Chó mèo biếng ăn, sau khi phẫu thuật, vận động nhiều

  • Chó mèo con mất mẹ, bị bỏ rơi. 

sữa bio cho mèo con

Sữa Bio là tốt nhất cho các bé mèo con

1. Tại sao nên chọn Bio Milk cho mèo nhà bạn

Download app pety

Sữa Bio Milk được sản xuất theo quy trình công nghệ khép kín

Sữa Bio cho mèo với nguồn nguyên liệu sạch, trước khi đưa vào sản xuất được kiểm duyệt nghiêm ngặt. Đảm bảo an toàn, chất lượng từ khâu chế biến, đóng gói, bảo quản, cung ứng trên thị trường. Những hạt sữa đồng nhất với giá trị sinh học, cấu trúc protein, vitamin và khoáng chất bảo toàn nhất.

Bio Milk được sản xuất theo quy trình công nghệ khép kín, hiện đại đạt tiêu chuẩn WHO GMP. Cùng với đội ngũ chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm trong ngành chăn nuôi nên cực kì an toàn cho mèo cưng khi sử dụng.

Đạm trong sữa bột Bio Milk giống đạm trong sữa mèo mẹ

Hệ tiêu hóa của mèo khá nhạy bén với sữa vì thế chọn sữa Bio cho mèo quả là đúng đắn. Bởi đạm trong sữa bột Bio Milk giống đạm trong sữa mèo mẹ. Đây là loại đạm giàu dinh dưỡng nhưng dễ tiêu hóa. Điều này giúp mèo hấp thu tốt, tiêu hóa nhẹ nhàng và có một hệ đường ruột khỏe mạnh. Từ đó cải thiện cân nặng, phát triển thể chất toàn diện, lớn nhanh, khỏe mạnh.

Bạn hoàn toàn có thể dùng thay thế sữa mẹ cho những bé cún, mèo bị mất mẹ, mèo mẹ kém sữa, thiếu sữa do số lượng con đông,… để cung cấp dinh dưỡng thiết yếu cho mèo.

 

Sữa bột Bio Milk được sản xuất từ nguyên liệu sạch

Tiêu chuẩn đầu tiên khi đánh giá chất lượng sữa cho thú cưng nhà bạn đó chính là nguyên liệu. Với những yêu cầu cao về quá trình chăn nuôi lấy sữa như: không có chất kích thích, không có yếu tố tăng trưởng nhân tạo, không dùng thực phẩm biến đổi gen, không được sử dụng thuốc trừ sâu bọ trên đồng cỏ, không dùng phân hóa học để bón cỏ,… Chính vì thế sữa Bio cho mèo an toàn đối với sức khỏe và sự phát triển của sản phẩm này an toàn đối với sức khỏe và sự phát triển của thú cưng.

Sữa Bio Milk có thành phần dinh dưỡng cân đối

Sữa Bio Milk có thành phần dinh dưỡng cân đối, được các chuyên gia nghiên cứu chuyên sâu. Thành phần trong sữa Bio Milk bao gồm: protein, chất béo, chất xơ, Canxi, Phospho, các vitamin (A, D3, E, B1, B12) và các acid amin thiết yếu (Lysine, Methionine, Threonine, Tryptophan),… Đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng cho sự phát triển toàn diện với một hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Chó, mèo con dưới 1 tháng tuổi: Hòa 1 muỗng cafe (5g) sữa với 20ml nước ấm, dùng bình cho bú ngày 4-5 lần. Nên sử dụng bình bú chuyên dụng dành cho chó mèo sơ sinh như Bình bú PetAg 1 núm, bộ bình bú 5 núm

  • Chó, mèo còn từ 1-2 tháng tuổi: Hòa 1 muỗng cafe (5g) sữa với 15ml nước ấm, dùng đĩa hoặc mang cho uống tự do ngày 3-4 lần

  • Chó mèo trên 2 tháng tuổi: Ngoài thức ăn thông thường, cho ăn thêm 1 muỗng cafe (5g) / kg thể trọng/ ngày, bằng cách trộn vào thức ăn hoặc hòa với nước ấm cho uống

  • Đối với các đối tượng còn lại: Ngoài thức ăn thông thường, cho ăn thêm 2 muỗng cafe (10g) /kg thể trọng/ ngày, bằng cách trộn vào thức ăn hoặc hòa với nước ấm cho uống

Bạn nên dùng bình bú sữa để cho những bé mèo mới sinh uống được dễ dàng hơn. Còn với những chú mèo trưởng thành bạn có thể pha ra bát để cho uống tự do hoặc trộn chung với các loại thức ăn hạt để làm đa dạng, phong phú món ăn.

Sữa bột Bio Milk có giá thành vừa phải

Sữa Bio cho mèo là sản phẩm có chất lượng tốt nhưng giá thành rất phải chăng, chỉ với 50.000Đ/hộp nên các chủ nuôi hoàn toàn có thể mua để bổ sung dưỡng chất cần thiết cho mèo cưng của mình - xứng đáng là sữa dành cho thú cưng được ưa chuộng nhất.

 

Pety đã chia sẻ đến bạn những thông tin cụ thể về sản phẩm sữa bột Bio Milk, hy vọng đã giúp bạn có được những tham khảo hữu ích.