Review Hạt Cho Mèo Con - Top 5 Thương Hiệu Tốt Nhất

Review hạt cho mèo con chất lượng cao, uy tín giúp mèo ăn ngon, có đủ dinh dưỡng, phát triển khỏe mạnh.

Cát Tường Avatar
Viết bởi Cát Tường Thứ Hai, ngày 28 tháng 11, 2022
Review Hạt Cho Mèo Con - Top 5 Thương Hiệu Tốt Nhất
Review Hạt Cho Mèo Con - Top 5 Thương Hiệu Tốt Nhất

Những bé mèo vốn nổi tiếng “kén ăn” hơn các loài thú cưng khác nên chọn được một lại thức ăn cho mèo phù hợp là vấn đề khá nan giải với các sen. Đặc biệt là khi bạn chăm sóc mèo con thì càng cần lưu ý hơn do hệ tiêu hóa của chúng vẫn chưa hoàn thiện. Bài viết hôm nay Pety sẽ review hạt cho mèo con của 7 thương hiệu phổ biến nhất trên thị trường hiện nay để bạn tham khảo nhé.

Review hạt cho mèo con Royal Canin Mother & Babycat

Royal Canin Mother & Babycat thuộc thương hiệu thức ăn hạt cao cấp cho mèo con đến từ nước Pháp. Sản phẩm được sản xuất với nguồn dinh dưỡng đặc biệt dành cho mèo con từ 2 đến 4 tháng tuổi và có thể sử dụng để cung cấp dinh dưỡng cho mèo mẹ đang trong giai đoạn nuôi con. Hạt cho mèo con Royal Canin Mother & Babycat cung cấp các giá trị dinh dưỡng như DHA cho sự phát triển bộ não, các chất chống oxy hóa và vitamin tăng cường hệ miễn dịch, Protein dễ tiêu hóa và prebiotics hỗ trợ phát triển tiêu hóa…

Giá tham khảo của sản phẩm: 99.000/400g.

hạt royal canin cho mèo con

Review hạt cho mèo con Royal Canin Mother & Babycat

Review hạt cho mèo con Royal Canin Kitten

Một sản phẩm hạt cho mèo con khác của thương hiệu Royal Canin đó là Royal Canin Kitten. Sản phẩm với công thức chế biến dành cho mèo con từ 4 đến 12 tháng tuổi hỗ trợ quá trình phát triển của mèo. Một số ưu điểm của sản phẩm có thể kể đến như:

  • Công thức độc quyền với chất chống oxy hóa và vitamin hỗ trợ phát triển và hoàn thiện hệ miễn dịch cho mèo.

  • Thành phần kết hợp giữa Protein, chất xơ và Prebiotics dễ tiêu hóa cao hỗ trợ các bé mèo phát triển hệ tiêu hóa tốt hơn.

  • Cung cấp hỗn hợp thành phần cần thiết Protein, khoáng chất và Vitamin đáp ứng tốt nhu cầu dinh dưỡng cao ở các bé mèo trong giai đoạn phát triển. 

  • Royal Canin Kitten có thiết kế hạt thức ăn size nhỏ hoàn hảo cho miệng ở các bé mèo con cũng như răng mới mọc.

Giá tham khảo của sản phẩm: 90.000/400g.

hạt royal canin

Review hạt cho mèo con Royal Canin Kitten

Download app pety

2. Review hạt cho mèo con Indigo Bio Nutrition Gut Health For Kitten

Indigo Gut Health For Kitten là dòng sản phẩm dành riêng cho mèo con thuộc thương hiệu Indigo Bio Nutrition đến từ Hàn Quốc. Đây là thương hiệu hạt khô cho mèo nổi tiếng với thành phần lợi khuẩn probiotic dành riêng cho hệ tiêu hóa của thú cưng. Hạt hữu cơ cho mèo con Indigo Kitten có nguồn đạm dồi dào: đạm 36%, béo 14% bổ sung dinh dưỡng đầy đủ cho mèo con phát triển thể chất. Nguồn đạm cao cấp từ cá hồi và thịt gà thủy phân không gây kích ứng cho mèo con cũng như mèo nhạy cảm. Chất béo Omega 3&6 từ dầu cá hồi, hỗ trợ phát triển trí não và chăm sóc bộ lông chắc khỏe.Các hoạt chất như Inulin và Oligosaccharide giúp kích thích sự phát triển của những lợi khuẩn có lợi cho hệ tiêu hóa của bé. Sản phẩm hạt khô cho mèo con Indigo Gut Health For Kitten còn chứa đầy đủ các khoáng chất (sắt, đồng, mangan, kẽm, phốt pho, iốt, coban, selen) và vitamin (vitamin A, D3, E, B1, B2, Niacin, B6, Acid Folic, Biotin, B12) cần thiết để mèo con phát triển hoàn thiện. 

Giá tham khảo của sản phẩm: 465.000/2kg

review hạt cho mèo con

Hạt Indigo đáp ứng đầy đủ dinh dưỡng cho các bé mèo con 

Review hạt cho mèo con ANF 6 Free Indoor

Hạt cho mèo con ANF 6 Free Indoor được sản xuất với 100% nguyên liệu tự nhiên. Sản phẩm không chứa chất đột biến gen, không chất bảo quản, không màu tổng hợp không  thuốc tăng trưởng, tuyệt đối an toàn cho mèo con sử dụng. Công thức đặc biệt giúp mèo cải thiện cân nặng và duy trì hệ miễn dịch tốt. Đây cũng là một lựa chọn chất lượng của sen dành cho thú cưng.

Giá tham khảo của sản phẩm: 89.000/400g.

hạt ANF cho mèo

Review hạt ANF 6 Free Indoor cho mèo

Review hạt cho mèo con Reflex Plus Kitten

Reflex Plus Kitten là thương hiệu thức ăn cho mèo đến từ Thổ Nhĩ Kỳ. Sản phẩm được sản xuất với công thức dành cho mèo con từ 2 đến 12 tháng tuổi. Hạt cho mèo con Reflex Plus Kitten đáp ứng tốt nhu cầu dinh dưỡng ở mèo con với thành phần cao cấp đặc biệt. Mèo con nhà bạn sẽ được hấp thụ và chuyển hóa chất béo tốt hơn. Các vấn đề về đường tiêu hóa cũng được cải thiện và thúc đẩy phát triển của vi khuẩn có lợi đường ruột.

Giá tham khảo của sản phẩm: 136.000/1.5kg.

hạt reflex cho mèo

 

Hạt Reflex cho mèo con

Trên đây là review hạt cho mèo con của Pety dành cho 5 thương hiệu phổ biến, được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Bên cạnh cho mèo ăn hạt khô thì bạn hãy kết hợp thêm các thức ăn khác để bé được cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cần thiết nhé. Theo dõi Pety để đón đọc các bài viết khác về thú cưng nha. 

Chia sẻ

Hình đại diện của Cát Tường

Viết bởi Cát Tường

Là thành viên Pety kể từ Thứ Sáu, ngày 04 tháng 12, 2020

Partnership & Communication Manager - Pety