Review thức ăn hạt khô cho chó Taste of the Wild

Ngày càng nhiều người nuôi thú cưng tìm kiếm những sản phẩm chất lượng nhất cho chó của mình. Trong bài viết này, Pety sẽ tổng hợp những review thức ăn cho chó chân thực nhất về dòng thức ăn hạt Taste of the Wild - thương hiệu đến từ Hoa Kỳ!

Triệu Vy Avatar
Viết bởi Triệu Vy Thứ Năm, ngày 22 tháng 09, 2022
Review thức ăn hạt khô cho chó Taste of the Wild
Review thức ăn hạt khô cho chó Taste of the Wild

Giới thiệu về thức ăn cho chó Taste of the Wild

TASTE OF THE WILD là thương hiệu thức ăn cao cấp made in USA chuyên cung cấp các thực phẩm dành cho chó và mèo chế biến từ các loại thịt nướng và bổ sung các loại rau củ, trái cây. Công thức không ngũ cốc của Taste of the Wild® giúp nâng cao vị giác, khả năng tiêu hóa tốt và chất chống oxy hóa hỗ trợ hệ thống miễn dịch khỏe mạnh cho chó & mèo của bạn.

Review hạt Taste of the Wild từ bạn Trần Ti

Review Hạt Taste of the Wild - Thương hiệu thức ăn cao cấp Made in USA 

Bao bì đẹp, có hướng dẫn rõ ràng. Mình ưng nhất là ở phần miệng túi zipper dễ sử dụng và bảo quản

Protein chính đến từ thịt nai và bò

Cảm quan: hạt thơm lạ, giòn nhẹ, ko bị cứng nhai rau ráu như một số hạt khác. Hạt tròn kích thước nhỏ, mình nghĩ là để cho chó nhỏ hay chó lớn đều ăn dc. Hạt vị nhạt, lúc cắn thử thì cảm nhận giống mùi khô.

Pety review hạt cho chó Taste of the Wild

Theo mình đọc các review thì chia thành 2 trường phái :

  • 1 là chó ăn được hạt sẽ rất thích kiểu như ghiền luôn ý

  • 2 là chó ko thích sẽ ko chịu ăn, nhịn ăn luôn 

Pety review hạt cho chó Taste of the Wild

Chó nhà mình nằm ở mục số 2 kén ăn , ko ăn hạt nhưng lại rất thích ăn hạt này

Xem thành phần mình tìm hiểu thì mình thấy ổn:

- Protein mới cho chế độ dinh dưỡng ngon, dễ tiêu hóa, lý tưởng cho các bé nhạy cảm hay dễ bị dị ứng.

- Chứa chất chống oxy hóa mạnh mẽ từ trái cây và rau quả bao gồm cà chua, quả việt quất và quả mâm xôi giúp tăng sức đề kháng, hỗ trợ hệ miễn dịch.

- Khoáng chất chelated giúp đảm bảo hấp thụ tối đa các chất dinh dưỡng quan trọng; axit béo omega giúp Boss có một bộ lông óng mượt.

- Prebiotics từ rễ rau diếp và một hỗn hợp probiotic K9 Strain độc quyền cung cấp các vi khuẩn có lợi cho tiêu hóa.

 

Download app pety

Review hạt Taste of the Wild từ bạn Miu ‘s house

Hé lu cả nhà, hôm nay mình sẽ review 1 chút về Hạt khô không ngũ cốc TASTE OF THE WILD cho cún. Đây là sản phẩm mà Cún nhà mình đang sử dụng.

Nói đến hạt cho mấy boss thì có vô vàn sản phẩm nhỉ. Boss nhà mình thì hơi khó tính vì nuôi cung đã được hơn 10 năm nên và có thói quen ăn đồ mình nấu. Nhưng thực sự mà nói buổi sáng dậy tranh thủ nấu cho bọn nó chiếm 1 khoảng thời gian khá nhiều nên mình cũng mua thử vài loại hạt cho bọn nó thử nhưng đều bị bọn nó từ chối và thích ăn đồ mẹ nấu. Vô tình khi chơi #Pety mình biết đến sản phẩm Hạt khô không ngũ cốc TASTE OF THE WILD thật bất ngờ khi mở bao bì ra bọn chúng đã khều khều và sủa đòi ăn. Với hương vị thịt bò rừng và thịt Nai nướng kết hợp đậu Hà Lan và khoai lang, cung cấp năng lượng tiêu hóa cao cho nhu cầu hoạt động của Boss, cùng với hỗ trợ chống oxy hóa tự nhiên từ trái cây và rau quả thực vật và rễ rau diếp xoăn khô để hỗ trợ prebiotic và có hệ tiêu hoá khoẻ mạnh. Khoáng chất cần thiết được chiết xuất với các axit amin để tối ưu hóa sự hấp thụ của hạt và đảm bảo lợi ích tối đa, cho dinh dưỡng đầy đủ và cân bằng với một hương vị hoang dã

Pety review hạt cho chó Taste of the Wild

  • Công thức không có ngũ cốc được làm bằng bò rừng, thịt nai nướng và thịt bò cho dinh dưỡng và giúp hỗ trợ cơ bắp khỏe mạnh.

  • Công thức tự nhiên với các vitamin bổ sung và chất chống oxy hóa mạnh mẽ từ trái cây và rau quả thực sự hỗ trợ sức khỏe tổng thể, trong khi các axit béo omega-3 và omega-6 hỗ trợ làn da và lớp da khỏe mạnh.

  • Được làm từ nguyên liệu từ các nguồn đáng tin cậy và bền vững không có ngũ cốc, ngô, lúa mì, phụ phẩm, hương vị nhân tạo, màu sắc hoặc chất bảo quản khiến công thức này trở nên hoàn hảo cho chú cún nhà mình nên cún nhà mình rất thích😍😍😍

P/s:khi mở bao sản phẩm đổ hạt ra thơm lắm nhé, thôi mình cho các Boss ăn sáng đã , các bạn nên cho Boss mình thử nhen. Vì 1 buổi sáng mẹ thong thả con mạnh khỏe nào 🦮🦮🦮🦮

Pety review hạt cho chó Taste of the Wild

Review hạt Taste of the Wild từ bạn Cát Ú

Hello cả nhà, chắc hẳn mọi người trong group đều chung phận làm con Sen với tui phải hơm? Hôm nay tui ngoi lên đây vì muốn share zới mọi người một loại thức ăn cho Boss nghe tên rất là “hoang dã” - đó là Taste of the Wild.

Pety review hạt cho chó Taste of the Wild

Thoáng đầu tui nghe mùi vị “hoang dã” thì suy nghĩ đầu tiên của tui là: “Trời! Hoang dã chắc khó ăn lắm, tại chó nhà tui nó rất là nhõng nhẽo, bê đê, hỏng có xíu nào là “hoang dã” hết trơn á”.

Nhưng mà được cái tui tham gia app Pety (con Sen nào chưa biết thì search nha, làm Sen nên biết app nì), cái tui tham gia đổi điểm trên đó được bịch Taste of the Wild như hình nà! Thì tui cho con Bông nhà tui ăn. Kết quả như zầy nè mấy ba mấy má:

  • Ban đầu tui đổ ra thì nó hửi hửi, có vẻ chần chừ nha, tại chó nhà tui chảnh chóa lắm. Tui nghĩ thôi tiêu rồi, chắc con béo này chê rồi!

  • Tiếp theo nó liếm liếm, tui thấp thỏm, chắc ẻm đang thử.

  • 3s sau nó bắt đầu ăn như hạm mọi người ạ, tui thở phào nhẹ nhõm, mừng gớt nước mắt luôn. Nó mà hỏng ăn chắc tui tiếc hùi hụi luôn á vì đồ ăn này rất xịnnnnnnnnnnn chữ n kéo dàii. Made in USA nè he, nghe nói số 1 thế giới nhiều năm liên tục nè he, chứa rất nhiều chất dinh dưỡng nè he, khoái thêm cái là có thành phần từ rễ rau diếp (này lạ nè mấy pa) cung cấp các vi khuẩn có lợi cho tiêu hóa, đặc biệt là giúp Bông béo đỡ táo bón hehee.

Pety review hạt cho chó Taste of the Wild

Zậy hui đó, nói chung là Bông nhà tui mê rồi, mấy pa mấy má cho Boss nhà thử xem sao nha! Thử xong nhớ khoe tui đó! Yêuuu

P/s: Thức ăn này có 2 loại cho chó và mèo luôn, tui được thử loại cho chó trước nè, mà ông mèo nhà tui cũng ngựa ngựa đòi chụp hình ké, mọi người có thấy ẻm “quang dã” hong? Nếu có thì cho mụt like nhá!!!

Review hạt Taste of the Wild từ bạn Khánh Long Vũ

 

Có ai như mình không? Boss nhà mình chỉ thích ăn đồ lạt lạt nên đó giờ toàn ăn thịt luộc mà phải xé nhỏ xong đút như em bé, mà dạo này lười quá nên thử tìm xem có thức ăn dạng hạt nào cho bé mà tiện không, cũng may là tìm thấy được loại thức ăn mang đậm tính "hoang dã" - Taste of the Wild này 💯💯💯

Pety review hạt cho chó Taste of the Wild

Đó giờ mình cũng hơi ngại cho bé nhà mình ăn thức ăn dạng hạt, tại mấy lọai thức ăn này hay có mùi nồng nên bé nhà mình không thích. Mà từ khi xài thử Taste of the Wild thì theo mình cảm nhận là mùi nhẹ, hạt mềm, có thể cho ăn mọi lúc luôn nên bé nhà mình khóai lắm (không cho ăn là ãnh với với bịch thức ăn xong la làng ăn vạ ngay).

Nên mình nghĩ đúng là đồ made in USA có khác, xịn võaiiiiii. Mà các sen nhớ cho ăn vừa phải đúng bữa thôi nha chứ đừng chiều các bé mà cho ăn quá, kẻo béo phì lúc đó giảm cân là ỏai luôn đó 

Mình mới cho cún ăn thử thôi mà hình như nghe đâu đó là mèo ăn cũng vô tư luôn đó. Nên các sen thử trải nghiệm sản phẩm siêu "hoang dã" này xem sao

Pety review hạt cho chó Taste of the Wild

Hy vọng những chia sẻ về sản phẩm thức ăn cho chó Taste of the Wild trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm những sản phẩm chất lượng nhất cho thú cưng nhà mình!

Bạn có thể đăng ký tham gia review các sản phẩm uy tín cho thú cưng tại đây.

Đối tác liên hệ hợp tác truyền thông qua:

Email: cat.tuong@pety.co

Hotline: 0964665005

Chia sẻ

Hình đại diện của Triệu Vy

Viết bởi Triệu Vy

Là thành viên Pety kể từ Thứ Tư, ngày 20 tháng 01, 2021

Media Manager - Pety