Hạt Royal Canin Cho Mèo - Thức Ăn Được Yêu Thích Nhất

Hạt Royal Canin cho mèo - Toplist các loại hạt được yêu thích nhất hiện nay với thành phần dinh dưỡng cao thích hợp cho sự phát triển của mèo cưng nhà bạn.

Cát Tường Avatar
Viết bởi Cát Tường Thứ Bảy, ngày 11 tháng 09, 2021
Hạt Royal Canin Cho Mèo - Thức Ăn Được Yêu Thích Nhất
Hạt Royal Canin Cho Mèo - Thức Ăn Được Yêu Thích Nhất

Hạt Royal Canin cho mèo ngày được nhiều người nuôi ưa chuộng và lựa chọn cho thú cưng của mình. Tìm hiểu về các loại Royal Canin cho mèo là điều mà nhiều người quan tâm khi muốn thú cưng của mình phát triển tốt, tăng trưởng vượt trội, lanh lợi, linh hoạt nhất. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm phù hợp với từng độ tuổi giống mèo. Tuy nhiên bạn đã biết cách chọn loại hạt Royal Canin cho mèo phù hợp nhất cho thú cưng của mình chưa? Cùng Pety tìm hiểu xem nhé.

Tổng quát về các loại hạt Royal Canin cho mèo

Được sản xuất tại Pháp, trên công nghệ tiên tiến, dưới sự nghiên cứu của các chuyên gia thú y đầu ngành, hiện nay thức ăn cho mèo Royal Canin có nhiều loại dưới dạng hạt khô, hạt ướt… Tùy vào từng giai đoạn phát triển mà bạn lựa chọn thức ăn phù hợp nhất. Các loại hạt Royal Canin cho mèo được chia chủ yếu làm 2 dòng sản phẩm: dành cho mèo con dưới 12 tháng tuổi và sản phẩm dành cho mèo trưởng thành trên 12 tháng tuổi. Các loại hạt Royal Canin cho mèo khác nhau phù hợp với mèo ở từng độ tuổi với nhu cầu dinh dưỡng là khác nhau.

Các loại hạt Royal Canin cho mèo dưới 12 tháng tuổi

Nếu bạn đang nuôi một chú mèo con thì chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Royal Canin Kitten. Đây là dòng sản phẩm thức ăn cho mèo con đang bán chạy hàng đầu trên thị trường.

Thức ăn hạt khô Royal Canin Kitten

Đây là dòng sản phẩm sử dụng cho mèo trong giai đoạn từ tháng thứ 4 tới tháng thứ 12. Trong giai đoạn này, tốc độ tăng trưởng của chúng có phần chững lại nhưng mức độ và khả năng hoạt động của chúng tăng cao. Điều này đồng nghĩa với việc, mèo cần được cung cấp dinh dưỡng một cách đầy đủ để cơ bắp và xương phát triển.

Sản phẩm Royal Canin cho mèo con Kitten cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho mèo khỏe mạnh. Các thành phần dinh dưỡng trong sản phẩm và chế độ ăn đều được nghiên cứu và thử nghiệm khá kỹ lưỡng trước khi đưa tới tay người tiêu dùng. 

Thức ăn hạt khô Royal Canin Kitten

Thức ăn hạt khô Royal Canin Kitten

Công dụng

  • Hạt Royal Canin Kitten cho mèo chứa thành phần taurine, canxi và photpho hỗ trợ cho sự phát triển của xương và chắc khỏe răng.

  • Bên cạnh đó việc bổ sung các loại vitamin như vitamin C, E, A, D, B1… sẽ giúp tăng cường hệ miễn dịch và hệ tiêu hóa được khỏe mạnh hỗ trợ cho quá trình cai sữa của mèo con. 

  • Ngoài ra kích thước của Kitten nhỏ nên mèo có thể dễ dàng nhai, nuốt.

Ngoài ra hạt Royal Canin Mother & Baby Cat thường được biết đến dành cho mẹ mèo mang thai và cho con bú. Tuy nhiên ít ai biết đây cũng là loại hạt Royal Canin cho mèo con 1- 4 tháng tuổi.

Mua ngay hạt Royal Canin Kitten giá ưu đãi chỉ có tại Pety

Thức ăn hạt khô Royal Canin Mother & Baby cat

Có thể bạn chưa biết, một chú mèo trưởng thành phải trải qua 12 tháng đầu trong đó giai đoạn cần nhiều dinh dưỡng nhất để phát triển nằm ở tháng thứ 1 tới tháng thứ 4. Sau giai đoạn này, hệ miễn dịch của mèo nhận được từ sữa mẹ giảm dần thay vào đó cơ thể mèo sẽ tự thích nghi để sản sinh ra miễn dịch lần đầu tiên. Đây cũng là thời điểm mà hệ cơ xương và răng của mèo bắt đầu phát triển mạnh. Vì vậy việc bổ sung dinh dưỡng cho mèo cưng trong giai đoạn này là cực kỳ cần thiết.

Thức ăn hạt khô Royal Canin Mother & Baby cat

Thức ăn hạt khô Royal Canin Mother & Baby cat

Royal Canin Mother & Baby cat là sản phẩm được phát triển dựa trên những nghiên cứu đánh giá về nhu cầu dinh dưỡng của mèo cưng trong giai đoạn từ tháng 1 – 4 và giai đoạn mang thai, cho con bú. 

Công dụng

  • Thức ăn hạt khô Royal Canin Mother & Baby cat có kết cấu hạt nhỏ phù hợp với răng sữa của mèo con, hỗ trợ cho hấp thụ thức ăn thích hợp với hệ tiêu hóa non nớt và kích thích thèm ăn ở thú cưng. 

  • Đây cũng là một bổ sung tuyệt vời cho mèo mẹ khi cho con bú.

  • Giúp phát triển hệ tiêu hóa của mèo một cách tối đa.

  • Hệ miễn dịch tăng cao nhờ vào các hợp chất chống oxy hóa và vitamin cần thiết cho sự phát triển của mèo con.

  • Ngoài ra công thức dễ dàng thấm nước sẽ khiến thú cưng có thể làm quen với thức ăn khô dần sau quá trình cai sữa. Bên cạnh đó protein và prebiotics hỗ trợ việc tiêu hóa của mèo con diễn ra dễ dàng hơn cũng như hệ tiêu hóa phát triển một cách khỏe mạnh. 

Mỗi hạt Royal Canin Mother & Baby Cat là sự cân bằng tối ưu giữa protein, chất béo và cacbonhydrat bổ sung đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển mèo con.

Hạt Royal Canin chính hãng 100% tại Pety Retail

Download app pety

Các loại hạt Royal Canin cho mèo trên 12 tháng tuổi

Thức ăn hạt Royal Canin Indoor

Hạt Royal Canin Indoor cho mèo trưởng thành được nuôi trong nhà. Thức ăn hạt Royal Canin cho mèo này góp phần làm giảm mùi chất thải của mèo, điều hòa năng lượng trong cơ thể, giảm hình thành búi lông nhờ chất xơ trong thức ăn.

Thức ăn hạt Royal Canin Indoor

Thức ăn hạt Royal Canin Indoor

Với những giống mèo Tây, chúng rất lười vận động và chạy nhảy, điều này khiến quá trình tiêu hóa thức ăn của mèo trở nên chậm hơn, đường ruột khó tiêu hóa ảnh hưởng tới hệ bài tiết. Đây là nguyên nhân chính dẫn tới mùi hôi thối trong phân của chúng. Royal canin Indoor cho là dòng sản phẩm giúp bạn có thể giải quyết triệt để vấn đề này. Công thức trong thành phần có chứa rotein tiêu hóa rất cao tới 90% sẽ thúc đẩy chức năng tiêu hóa chất xơ làm giảm mùi của phân đáng kể.

Công dụng

  • Giảm mùi trong phân đồng thời giúp hệ tiêu hóa trở nên dễ chịu hơn.

  • Hạn chế quá trình hình thành búi lông trong ruột hay được biết tới với tên gọi hairBall.

  • Chứa nhiều vitamin và hợp chất chống oxy hóa tổng hợp giúp hạn chế sự hình của các gốc tự do.

  • Kiểm soát lượng calo một cách tối ưu. 

  • Dòng sản phẩm Indoor còn giảm thiểu khả năng tạo cao răng cho mèo yêu. Giúp răng mèo hạn chế được các mảng ố vàng thường thấy.

  • Loại hạt Royal Canin cho mèo này bổ sung hàm lượng L-Carnitine giúp cho những chú mèo lười hoạt động duy trì được một cơ thể lý tưởng

Thành phần dinh dưỡng và chế độ ăn được nghiên cứu và thử nghiệm rất nhiều trên những chú mèo để đưa ra dòng sản phẩm này. 

Hạt Royal Canin Indoor là sự lựa chọn hàng đầu tại Pety Retail. Mua ngay

Thức ăn hạt Royal Canin Fit 

Hạt Royal Canin Fit cho mèo trưởng thành được sản xuất với mục tiêu giữa cân nặng thú cưng. Dòng sản phẩm này khiến thú cưng cảm thấy hưng phấn và muốn vận động nhiều hơn nhưng vẫn cung cấp đủ một lượng dưỡng chất để cân bằng. Đây cũng là loại hạt Royal Canin cho mèo có thể hỗ trợ điều chỉnh búi lông.

Thức ăn hạt Royal Canin Fit

Thức ăn hạt Royal Canin Fit

Ngoài các loại hạt cho mèo được phân chia thành dòng theo lứa tuổi, hạt Royal Canin cho mèo còn có các dòng sản phẩm cho mèo theo giống như : Persian Kitten – thức ăn cho mèo Ba Tư con hay Royal Canin British ShortHair Adult – thức ăn cho mèo Anh lông ngắn,.. hay một số loại hạt Royal Canin cho mèo theo bệnh lý. 

 

Trên đây là những thông tin về các loại hạt Royal Canin cho mèo, sản phẩm đa dạng về chủng loại và dinh dưỡng của mỗi loại là khác nhau dành cho mèo với nhu cầu khác nhau. Hãy tìm hiểu kỹ để chọn ra loại thức ăn phù hợp nhất với thú cưng của mình nhé.