Review Hạt Taste Of The Wild Cho Chó Chi Tiết Nhất

Review hạt Taste Of The Wild cho chó chi tiết về hàm lượng dinh dưỡng, công dụng... giúp mèo ăn ngon, có đủ dinh dưỡng, phát triển khỏe mạnh. 

Cát Tường Avatar
Viết bởi Cát Tường Thứ Hai, ngày 27 tháng 09, 2021
Review Hạt Taste Of The Wild Cho Chó Chi Tiết Nhất
Review Hạt Taste Of The Wild Cho Chó Chi Tiết Nhất

Cho chó ăn gì chắc chắn là điều khiến nhiều Sen bối rối khi chăm sóc thú cưng. Bạn có thể tự làm thức ăn cho cún hoặc sử dụng các loại thực phẩm làm sẵn trên thị trường. Taste Of The Wild là một trong những thương hiệu thức ăn cho chó mèo phát triển nhanh nhất thế giới. Bài viết hôm nay Pety sẽ review hạt Taste Of The Wild giới thiệu tới bạn nhé.

Taste Of The Wild - thương hiệu đến từ Hoa Kỳ

Taste of the Wild là một trong một số công ty thức ăn cho chó mèo được thành lập từ năm 1970. Là một công ty sản xuất thực phẩm nổi tiếng tại Hoa Kỳ, các sản phẩm của Taste Of The Wild có chất lượng cao nhưng giá cả khá phải chăng.  Trong hơn nửa thế kỷ phát triển, thức ăn cho chó mèo của thương hiệu này đã có mặt ở nhiều nước trên thế giới, trở nên phổ biến và rất được lòng các bạn Sen chăm thú cưng.

hạt taste of the wild cho chó

Taste Of The Wild - thương hiệu đến từ Hoa Kỳ

Hạt Taste Of The Wild chính hãng tại Pety

Hàm lượng dinh dưỡng có trong hạt Taste Of The Wild

Điều quan trọng làm nên giá trị cốt lõi của sản phẩm là nguyên liệu và hàm lượng dinh dưỡng chúng cung cấp. Nếu nguyên liệu không đủ tốt, sản phẩm không đem lại nhiều lợi ích cho thú cưng thì sẽ không được ưa chuộng. Hạt Taste Of The Wild đặc biệt vì nó sử dụng nguồn Protein từ những nguyên liệu độc đáo. Thú cưng sẽ nhận được những chất dinh dưỡng sau từ sản phẩm:

  • Protein từ bột bò rừng, thịt cừu, bột gà, lợn rừng, thịt nai, thịt bò và bột cá.

  • Carbohydrate từ khoai lang, đậu Hà Lan, đậu Garbanzo...

  • Chất xơ từ hạt lanh, rễ rau diếp xoăn khô, đậu Hà Lan, khoai lang, bí đỏ, quả việt quất…

  • Chất chống oxy hóa - Taste of the Wild bao gồm các nguồn chất chống oxy hóa khác nhau trong công thức của mình.

  • Chất bổ sung như Glucosamine, Vitamin, khoáng chất và Axit Folic.

Công thực của hạt Taste Of The Wild được tính toán chi tiết và cẩn thận nhằm đem đến nguồn dinh dưỡng tối ưu cho chó cưng.

Download app pety

Review hạt Taste Of The Wild

Hạt Taste Of The Wild có hương vị đặc biệt

Hạt Taste Of The Wild mang hương vị đặc trưng không giống bất kỳ loại thức ăn nào khác trên thị trường. Hương vị “hoang dã” ở đây có nghĩa là thuận tự nhiên. Nguồn Protein lấy từ các nguyên liệu cao cấp, kết hợp với hương liệu và gia vị giúp thức ăn ngon và hấp dẫn hơn. Chắc chắn hương vị đặc biệt này sẽ kích thích cún nhà bạn ăn ngon miệng hơn đấy.

Thành phần nguyên liệu của Taste Of The Wild an toàn

Thành phần nguyên liệu của Taste Of The Wild tuyệt đối an toàn. Việc theo dõi các thành phần dinh dưỡng và quy trình sản xuất luôn được đặt lên hàng đầu. Công ty cũng phát triển một số công nghệ tại các nhà máy để đảm bảo rằng thực phẩm luôn có chất lượng tốt nhất trước khi đến tay người tiêu dùng. Nguyên liệu đều là từ thịt tươi tự nhiên và các loại rau củ rất tốt cho sức khỏe.

Hạt Taste Of The Wild thích hợp với nhiều đối tượng chó

Hạt Taste Of The Wild không sử dụng ngũ cốc như các loại thức ăn cho chó khác. Công thức sản xuất hạt được nghiên cứu phù hợp với tất cả các giống chó khác nhau., ngay cả đối với các bạn chó đang mang thai, cho con bú hoặc bị ốm. Ngoài ra, sản phẩm cũng có đa dạng các loại mùi vị. Bạn sẽ có nhiều lựa chọn để có thể tìm được thức ăn hợp với khẩu vị thú cưng nhất.

Một số loại hạt Taste Of The Wild được yêu thích

  • Hạt Taste Of The Wild Appalachian dành cho các giống chó nhỏ. Sản phẩm cung cấp một chế độ ăn uống rất cân bằng cho thú cưng của bạn.

  • Hạt Taste of the Wild Wetlands là sự pha trộn của các loại thịt gia cầm với các loại củ quả tươi. Sản phẩm giúp cân bằng chế độ ăn uống và chống oxy hóa cho thú cưng của bạn.

  • Hạt Taste of the Wild Pacific Stream dành cho các bé chó con. Sản phẩm được sản xuất không chứa Gluten hỗ trợ hệ miễn dịch khỏe mạnh, thích hợp cho hệ tiêu hóa của thú cưng.

  • Hạt Taste Of The Wild Southwest Canyon thích hợp với những bé chó kén ăn. Cùng với sự hỗ trợ của các chất chống oxy hóa tự nhiên, Southwest Canyon bổ sung Prebiotic và thúc đẩy hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

 

Đánh giá chung review hạt Taste Of The Wild

Có thể nói công thức của hạt Taste Of The Wild tối ưu hệ tiêu hóa, hỗ trợ miễn dịch và đem lại nguồn dinh dưỡng tuyệt vời cho thú cưng. Mặc dù sản phẩm của công ty Taste Of The Wild từng gặp rắc rối năm 2012 nhưng kể từ đó, công ty đã có những thay đổi phù hợp và không gặp rắc rối nào nữa. Được sản xuất tại Mỹ với dây chuyền công nghệ tiên tiến và quy trình nghiêm ngặt, bàn hoàn toàn có thể yên tâm cho cún nhà mình sử dụng lại hạt này.

Trên đây là review hạt Taste Of The Wild cho chó của Pety. Hy vọng qua bài viết bạn đã có thêm những kiến thức về loại thức ăn cho chó cao cấp này. Đón đọc các blog khác về thú cưng của Pety nhé.

Đừng quên tham khảo hạt Taste Of The Wild chính hãng giá rẻ tại Pety

 

 

Chia sẻ

Hình đại diện của Cát Tường

Viết bởi Cát Tường

Là thành viên Pety kể từ Thứ Sáu, ngày 04 tháng 12, 2020

Partnership & Communication Manager - Pety