Review hạt khô cho chó mèo Indigo - thương hiệu cao cấp từ Hàn Quốc

Indigo Bio Nutrition là thương hiệu thức ăn khô cho thú cưng cao cấp đến từ Hàn Quốc và được phân phối phối chính hãng bởi PETKO VIETNAM. Hãy cùng Pety đọc qua những review, đánh giá về sản phẩm thức ăn khô cho chó mèo Indigo trong bài viết này nhé!

Cát Tường Avatar
Viết bởi Cát Tường Thứ Ba, ngày 27 tháng 12, 2022
Review hạt khô cho chó mèo Indigo - thương hiệu cao cấp từ Hàn Quốc
Review hạt khô cho chó mèo Indigo - thương hiệu cao cấp từ Hàn Quốc

Giới thiệu về hạt khô cho chó mèo Indigo

Indigo là dòng thức ăn hạt khô cao cấp dành cho thú cưng đến từ Hàn Quốc. Ngoài ưu điểm nổi trội với thành phần Probiotic có trong sản phẩm, Indigo còn có những dòng hạt với những chức năng riêng, phù hợp với tình hình sức khỏe của từng bé thú cưng:

Với các bạn chó, Indigo có các dòng hạt chuyên biệt:

  • Joint & Gut Health: Hỗ trợ xương khớp và sức khỏe đường ruột

  • Skin & Gut Health: Hỗ trợ da lông và sức khỏe đường ruột

  • Weight Control & Gut Health: Kiểm soát cân nặng và sức khỏe đường ruột

Với các bạn mèo, Indigo có các dòng hạt chuyên biệt:

  • Hairball & Gut Health: Hỗ trợ tiêu búi lông và sức khỏe đường ruột

  • Urinary & Gut Health: Cải thiện đường tiết niệu và sức khỏe đường ruột

  • Gut Health For Kitten: Sức khỏe đường ruột cho mèo con

Review hạt khô cho mèo Indigo Maria từ gia đình Chí Bủn

⭐Review loại hạt mới ra gần đây ⭐️

Indigo là dòng thức ăn hạt khô cao cấp dành cho thú cưng đến từ Hàn Quốc.

Chí Bủn sẽ unbox loại Urinary & Gut Health (nay chịu chơi chốt luôn gói 2 kí , Bủn chọn dòng cải thiện đường tiết niệu và sức khỏe đường ruột nè)

Nhìn chung là hạt thơm lắm, mở ra là Bủn lại hít lấy hít để.

Thành phần chính là vịt và cá hồi mix rau củ ,mùi cá cực kì tươi chứ không bị giống mùi cám như vài loại hạt khác nha. Đồ Hàn có khác, bao bì thì đẹp, hạt thì thơm.

review hạt khô cho chó mèo indigo

Công dụng Bủn nhận xét sau khi ăn 1 tuần nè: vừa ăn no còn được hỗ trợ và ngăn ngừa các bệnh đường tiết niệu quá là okeee. Trước mắt là thấy Bủn ăn ngon, lông mượt hơn và phân 💩 đỡ thúi hơn. Còn hiệu quả lâu dài hơn về đường tiết niệu thì để mẹ Bủn theo dõi có gì share lại cho cô chú nha.

Bên trong có gói nhỏ 200g tiện lợi cho mỗi lần đi chơi thì chỉ cần 1 gói đi là hợp lý, gọn gàng . Con nhà mình ăn nhai từ tốn hạt nhỏ vừa ạ

Mười điểm hạt Indigo nha ✨

Review hạt khô cho mèo Indigo Maria từ bạn Tiên Thỏ

Để trở thành 1 con Sen sành điệu, Tiên vừa thấy PETKO tung ra sản phẩm mới là hốt ngay về cho “Quàng thượng” ở nhà liền.

Tui và Xù Mì đã trải nghiệm qua 7749 loại hạt rùi, Thấy dòng INDIGO này nhà PETKO quá đỉnh, chất hạt size vừa đủ, giòn, thơm. Mở ra bay mùi lên Sen còn thèm nói gì Boss :)) 

Các ưu điểm nổi bật của dòng hạt INDIGO cho mèo:

🌟 Chế phẩm sinh học được cấp bằng sáng chế có nguồn gốc rõ ràng (*Số lượng lợi khuẩn: 3.000.000.000 CFU/kg)

🌟 Sử dụng 5 loại rau củ tốt cho sức khỏe thú cưng: Cà rốt, Bí đỏ, Củ cải đường, Bông cải xanh. Cà chua, Táo

🌟 Giúp mèo con tăng trưởng nhanh chóng/ Hỗ trợ sức khỏe tiết niệu/ Hỗ trợ tiêu búi lông

review hạt khô cho chó mèo indigo

Theo thị yếu tiêu dùng Boss và Sen, với hàng trăm mẫu mã hạt, PETKO rất biết tâm lý các Quàng Thượng vì vậy đã đặc biệt quan tâm đến sức khoẻ, độ ngon miệng của các Boss đem đến INDIGO là Một Sản Phẩm Khoa Học - Công Nghệ với các đặc điểm nổi bậc: 

💕 Các chủng Probiotic có nguồn gốc trực tiếp từ thú cưng

💕 Được chứng nhận là sản phẩm hữu cơ từ Mỹ và Hàn Quốc 

💕 Thành phần, nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng

💕 Đảm bảo hạt luôn tươi mới nhờ cách đóng từng gói nhỏ

💕 Chứa đạm thủy phân không gây dị ứng

💕 Giải pháp toàn diện từ nghiên cứu, phát triển, sản xuất cho đến phân phối

Muốn thành con Sen tâm lý, muốn các Boss phát triển tốt nhất, khỏe mạnh nhất thì tậu ngay INDIGO về trải nghiệm Sen ơiii. Đảm bảo chỉ có mê mệt chứ không có gì để chê đâu nè 

Bao bì: đẹp, bắt mắt, bên trong có các túi nhỏ dễ bảo quản ❤️

Download app pety

Review hạt khô cho mèo Indigo Maria từ bạn Lan Lì Lợm

Xin chào mọi người, lại là Beo Bull đây. Hôm nay Beo Bull đã được Sen cho ăn thử 1 cái loại hạt ngon ơi là ngon luôn. Để Beo Bull khoe với mọi người nha 😽

2 chị em Beo Bull được cái chỉ biết ăn ngon, chụp hình đẹp, ngủ ngon thôi còn lại mọi chuyện đã có Sen lo.

review hạt khô cho chó mèo indigo

👍🏻 Đầu tiên phải kể đến là bao bì bắt mắt nha, chưa khui gì hết á mà Beo thấy là Beo ưng rồi á nà. Sen nói Beo “trông mặt mà bắt hình dong 😾

🤟🏻 Coi sơ sơ là thấy dòng hạt này có 3 dòng phân bổ đúng theo nhu cầu sức khỏe của mấy meow luôn, chủ yếu là có chứa men chủng probiotic để tăng sức khỏe đường ruột (cái này Sen thường quan tâm hàng đầu vì mấy hoàng thượng hay tò mò ăn tầm bậy tầm bạ dẫn đến hệ tiêu hóa kém). Kể cho mấy Meow thèm nè:

😻 1️⃣ Urinary & Gut Health: Chăm sóc cho đường tiết niệu & hệ tiêu hóa với thành phần được cân đối hoàn chỉnh nhất có thể giúp cân bằng thể trạng và chất dinh dưỡng nạp vào cơ thể.

- Đạm 34%, béo 12% đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày, còn thêm cả thành phần từ cây kế sữa với hoạt chất Silymarin có tác dụng hỗ trợ điều trị sỏi thận, nghệ, nam việt quất…

- Đặc biệt là nguồn đạm chính từ cá hồi & vịt thủy phân nên hoàn toàn không gây dị ứng

😻2️⃣ Indigo Bio Nutrition Gut Health For Kitten: Hạt này thì cho mấy bé mèo con nè. Cái này là Sen Beo khuyên thật tình, mấy Sen nuôi mèo thì khi độ tuổi các ẻm từ giai đoạn tập ăn tới hết giai đoạn kitten (theo tui là cỡ 6 tháng cho tới 1 năm) thì tốt hơn hết là nên cho các ẻm ăn hạt của độ tuổi mèo con để được cung cấp đầy đủ dưỡng chất vì đây là giai đoạn phát triển quan trọng.

- Indigo Kitten có nguồn đạm dồi dào: đạm 36%, béo 14% bổ sung dinh dưỡng đầy đủ cho mèo con phát triển thể chất.

- Nguồn đạm cao cấp từ cá hồi và thịt gà thủy phân không gây kích ứng cho mèo con.

- Chất béo Omega 3&6 từ dầu cá hồi, hỗ trợ phát triển trí não và chăm sóc bộ lông chắc khỏe và các hoạt chất có trong hạt giúp đảm bảo hệ tiêu hóa được hoàn chỉnh (tránh tình trạng bị đau bụng khi đổi thức ăn, nhạy cảm với thức ăn khi lớn lên)

😻 3️⃣ Hairball & Gut Healthy

- Nguồn đạm cao cấp từ cá hồi và thịt gà thủy phân

- Đặc biệt chiết xuất Yucca làm giảm tối đa mùi hôi phân và ngăn ngừa sự hình thành búi lông ở mèo.

- Hàm lượng Cellulose cao giúp dạ dày đẩy những búi lông nuốt phải đi xuống ruột vào phân giúp mèo đào thải búi lông ra ngoài dễ dàng & an toàn.

🙀 Phải nói là chân ái của Sen tui khi được biết đến dòng hạt của Indigo, đã thế Boss lại còn mê tít thò lò luôn 😽 nên là mấy Sen phải cho Boss thử nhanh kẻo lỡ nhaaaa

Review hạt khô cho chó Indigo Maria từ bạn Kim Hoàng

Con bé nhà VOTE ⭐️ gói xanh lá & xanh dương 😱

▫️HAVE TO TRY ▫️

Cả nhà xem clip qa [ Ig: gonchonbon ] xem nhe!

Post clip trên này bị báo lỗi hoài ạ 😥

Hạt #indigo có gì tốt? Sao lại rầm rộ thế!

Với chiếc chó kén hầu hết với mọi loại hạt như boss nhà mình,thì có lẽ nay hạt hữu cơ Indigo của nhà PETKO đã giúp mình quẳng gánh lo đi.

Đầu tiên là khâu bao bì thiết kế đơn giản,màu sắc hài hòa và đặc biệt mỗi màu tương ứng với mỗi dòng chuyên biệt dành cho các bé cún như : Hỗ trợ xương khớp/ Hỗ trợ da lông/ Kiểm soát cân nặng và đặc biệt là về sức khoẻ đường ruột (Gut health).

review hạt khô cho chó mèo indigo

Size hạt nhỏ mùi ko bị nồng,độ cứng vừa phải…khi bé nhai nghe có độ giòn và dễ nuốt không ảnh hưởng hệ tiêu hoá.Thành phần chủ yếu là cây kế sữa,nghệ,vitamin E chống oxy hoá và nguồn đạm chính từ cá hồi thuỷ phân.

Với dòng hạt này còn phù hợp cho các pupies luôn ạ! Chỉ cần đem ngâm hạt cùng với nước các bé cún nhỏ ăn đc thả ga lun nè.

Chuyển sang thử tậu cho boss nhà mình ăn thì nhìn ra được vẻ thích ăn,tự ăn chứ ko cần phải xay nhuyễn rồi đút như trước.

Tiện lợi nhất là có túi nhỏ mini 200g cho mỗi lần đi chơi xa thì chỉ cần pack gọn gàng hành trang lên đường.

Review hạt khô cho chó Indigo Maria từ bạn Dương Nhi

Capi từ nhỏ đã có vấn đề về hệ tiêu hoá không hấp thụ được dưỡng chất từ thức ăn. Mình cũng đã rất vất vả để tìm đến các loại hạt và không ngừng thay đổi các hãng cho bé. Một phần vì muốn tìm ra loại hạt phù hợp, phần cũng muốn con có thêm khẩu vị mới không bị nhàm chán.

Được các bạn giới thiệu INDIGO dòng sản phẩm mới nhà PETKO với nhiều tiêu chí phù hợp mình quyết định mua cho con dùng thử với các bịch hạt nhỏ với nhiều loại hỗ trợ khác nhau như:

  • Joint & Gut Health hỗ trợ xương khớp và sức khỏe đường ruột
  • Skin & Gut Health hỗ trợ da lông và sức khỏe đường ruột
  • Weight Control & Gut Heart giúp kiểm soát cân nặng và sức khỏe đường ruột.

Sau khi thử hết các loại, Capi khá hứng thú với dòng Weight Control & Gut Heart. Ăn nhanh như 1 cơn gió, ở bài post sau mình sẽ làm clip con ăn hạt nha.

review hạt khô cho chó mèo indigo

Đặc biệt dòng hạt INDIGO này mình tìm hiểu thấy số lượng lợi khuẩn lên đến 3.000.000.000 CFU/kg. Với nguồn gốc sp rõ ràng. Và tỉ lệ thành phần hữu cơ chiếm hơn 70%, chứa các thành phần hỗ trợ xương khớp/ lông da/ kiểm soát cân nặng nữa á.

Nếu bạn cũng đang gặp những khó khăn về vấn để tìm giải pháp các loại hạt cho con thì thử dùng INDIGO của nhà PETKO xem sao nha 💓

Review hạt khô cho chó Indigo Maria từ bạn Cát Ú

Hello cả nhà, hôm nay mình xin được review sản phẩm hạt cho mèo Indigo, mình mua dùng thử dòng Hairball & Gut Health cho mấy thằng nhóc ở nhà thử nè. Dùng cũng được tháng có hiệu quả mới rì viu nên cái túi hạt hơi nhăn, cả nhà thông cảm!

Indigo nhấn mạnh về thành phần probiotic có trong sản phẩm, nghe nói là tốt cho đường tiêu hóa của tụi nhỏ lắm. Mà cái này phải chờ khoảng nửa tháng hơn mới thấy hiệu quả rõ rệt nên mình sẽ rì viu sau nhá.

Đầu tiên chắc phải rì viu về mùi thơm của hạt trước nè, hạt Indigo đối với mình - một con Sen là mình thấy thơm nha! Có mùi thơm rất dễ chịu, ko có hôi hay tanh như một số loại hạt khác mình từng cho mấy đứa nhỏ thử. Theo kinh nghiệm nuôi mèo của mình thì mùi hương này sure là tụi nhỏ sẽ thích. Giờ tới bước đổ ra cho ăn nè.

Ok trước khi ăn thì phải nhận xét về packaging ha! Chòi oi, phải khen team thiết kế bao bì của Indigo là bao bì rất đẹp nhaaaa. Nhìn cao cấp, sang chảnh, rất hợp gu con Sen gen Z khi trên bao bì có thể hiện rõ chức năng của từng sản phẩm. Ví dụ con mèo nhà mình hay bị nôn, đi khám là bác sĩ kiu do búi lông nên thấy có dòng hạt Hairball là mình chốt cho mèo thử liền. Bao bì sáng sủa, dễ lựa chọn, bên trong thì Indigo chu đáo cho hạt vào từng túi nhỏ 200g. Việc chia túi nhỏ này có lợi nha, vì túi 2kg ăn một lần sao hết được, mỗi lần mình đổ ra hộp hạt khoảng 200g, ăn bao nhiêu xé tiếp bấy nhiêu, hạt lúc này được bảo quản rất tốt!

review hạt khô cho chó mèo indigo

Nói chung là okela nha các đồng chí Sen, giá hơi cao một chút, mình chốt đơn trên Sọp pe thì cỡ 350k/túi 2 kg. Tiền nào của đó, cưng hoàng thượng lắm nên mình luôn muốn cho bé dùng các sản phẩm tốt nhất. Cả nhà mình có thể thử nhá, còn có các dòng hạt cho mèo con và dòng hạt hỗ trợ đường tiết niệu (cho mấy nhóc lớn tuổi, có vấn đề về thận đồ đó, lần sau mình sẽ mua dòng này). À, có hạt cho chó luôn á

Cảm ơn những ai đã đọc rì viu dài dòng này nhoaaa, các Sen có ai dùng rồi chia sẻ cảm nhận cho mình biết với nhé!

P/s: mẫu này mặt hơi pùn xíu do con mới bị Sen la á cả nhà

Bạn có thể đăng ký tham gia review các sản phẩm uy tín cho thú cưng tại: https://forms.gle/JRNeKo9ehwF57yGc9

Đối tác liên hệ hợp tác truyền thông qua:

Email: support@pety.co

Hotline: 0964665005

Chia sẻ

Hình đại diện của Cát Tường

Viết bởi Cát Tường

Là thành viên Pety kể từ Thứ Sáu, ngày 04 tháng 12, 2020

Partnership & Communication Manager - Pety