Review Hạt Khô Cho Chó - Top 4 Thương Hiệu Uy Tín Nhất

Review hạt khô cho chó chất lượng cao, uy tín giúp chó ăn ngon, có đủ dinh dưỡng, phát triển khỏe mạnh.

Cát Tường Avatar
Viết bởi Cát Tường Thứ Hai, ngày 28 tháng 11, 2022
Review Hạt Khô Cho Chó - Top 4 Thương Hiệu Uy Tín Nhất
Review Hạt Khô Cho Chó - Top 4 Thương Hiệu Uy Tín Nhất

Thức ăn đóng vai trò quan trọng đối với quá trình phát triển của thú cưng. Lựa chọn được thức ăn dinh dưỡng và phù hợp là mối bận tâm của nhiều chủ nuôi. Hạt khô cho chó là một dạng thức ăn rất phổ biến, có hàm lượng dinh dưỡng cao được nhiều bạn Sen tin dùng. Bài viết hôm nay Pety sẽ review hạt khô cho chó - Top 6 thương hiệu được ưa chuộng nhất để bạn tham khảo nhé.

Review hạt khô cho chó Indigo 

Indigo là thương hiệu hạt khô cho chó cao cấp đến từ Hàn Quốc và đang được phân phối chính hãng tại Việt Nam bởi PETKO. Indigo đã và vẫn đang gây sốt trong cộng đồng yêu cún cưng nhờ vào thành phần Probiotic có trong sản phẩm. Nếu bạn chưa biết thì Probiotic là một trong những loại vi khuẩn thiết yếu trong đường ruột, giúp cho cả con người và thú cưng có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Hạt Indigo còn được đóng gói thành từng túi nhỏ giúp bạn dễ dàng bảo quản hạt tốt hơn, đồng thời hạt luôn giòn và thơm ngon. 

review hạt cho chó

Review hạt khô cho chó Indigo

Ngoài ra Indigo còm có các dòng sản phẩm với tính năng chuyên biệt dành riêng cho tình trạng sức khỏe của từng bé cún:

  • Joint & Gut Health: Hỗ trợ xương khớp và sức khỏe đường ruột
  • Skin & Gut Health: Hỗ trợ da lông và sức khỏe đường ruột
  • Weight Control & Gut Health: Kiểm soát cân nặng và sức khỏe đường ruột

Giá tham khảo của sản phẩm: 465.000 - 485.000 VND cho túi 2kg.

Với giá thành này, có thể nói Indigo là một sản phẩm “đắt xắt ra miếng” khi đem đến cho cả Sen và Boss những trải nghiệm tốt nhất từ bao bì đến chất lượng hạt. Nhanh tay tìm mua ngay Indigo nha! 

Review hạt khô cho chó Royal Canin

Những bạn nuôi Boss lâu năm hẳn không còn xa lạ với thương hiệu Royal Canin. Dòng sản phẩm của thương hiệu này được ưa chuộng trên thị trường bởi thành phần giàu dinh dưỡng mà giá thành lại vừa phải.. Hạt khô cho chó Royal Canin có xuất xứ từ nước Pháp, sử dụng chủ yếu cho các giống chó nhỏ như Corgi, Poodle, Fox Sóc, Chihuahua… Sản phẩm chứa hàm lượng lớn protein chiếm tới 33% giúp chó phát triển toàn diện cơ bắp và thể chất. Cún yêu cũng sẽ được tăng cường thêm Omega 3, Omega 6, DHA, axit béo giúp làm đẹp lông chó và phòng tránh được một số bệnh ngoài da. Các dạng axit amin lưu huỳnh giúp kích thích phát triển cho bộ lông dài dày của bé. Ngoài ra, hạt khô Royal Canin còn chứa nhiều chất chống oxy hóa. Các loại Vitamin A, E, Lutein và Taurine giúp nâng cao sức đề kháng.

Giá tham khảo của sản phẩm:

  • Royal Canin cho chó nhỏ: 185.000/800g.

  • Royal Canin cho chó trưởng thành: Giá chỉ 160.000/800g.

Review hạt khô cho chó Royal Canin

Review hạt khô cho chó Royal Canin

Download app pety

Review hạt khô cho chó Zenith

Thương hiệu hạt khô cho chó Zenith nổi tiếng chuyên sản xuất thức ăn cho chó sơ sinh. Ngoài ra, sản phẩm cũng rất tốt với những giống chó có hàm răng yếu, chó lười nhai, chó già yếu răng, chó mẹ sau sinh… Thành phần trong một gói bao gồm đầy đủ các dưỡng chất như Protein, tinh bột, hệ thống dưỡng chất Omega 3 và Omega 6, Vitamin, khoáng chất… Thương hiệu đến từ Hàn Quốc này chắc chắn sẽ đem đến những bữa ăn ngon miệng cho cún yêu của bạn.

  • Giá tham khảo của sản phẩm: 190.000/1.2kg.

hạt khô Zenith

Review hạt khô cho chó Indigo

Review hạt khô cho chó ANF

Với dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại, hạt khô cho chó ANF có thể coi là một trong những loại thức ăn cho chó đắt hàng nhất hiện nay. Sản phẩm đạt chuẩn 6 không (Không đột biến gen, không thuốc kháng sinh, không thuốc trừ sâu, không thuốc Hormon, không dùng màu nhân tạo, không dùng chất bảo quản độc hại) nên rất an toàn cho cún sử dụng. Bạn có thể lựa chọn nhiều hương vị khác nhau để cún ăn ngon miệng hơn. Tuy nhiên, hạt khô ANF chỉ dùng được cho chó trưởng thành và không nên sử dụng cho những bé đang bị thừa cân.

  • Giá tham khảo của sản phẩm: 75.000/400gr.

hạt chó ANF

Review hạt khô cho chó ANF

Trên đây là một số thông tin về 4 thương hiệu uy tín, chất lượng review hạt khô cho chó. Hiện nay, chưa có loại thức ăn nào được đánh giá là hoàn hảo cho thú cưng cả. Bạn nên kết hợp thức ăn dạng khô và dạng ướt để có chế độ dinh dưỡng tốt nhất cho cún yêu nhé.

Chia sẻ

Hình đại diện của Cát Tường

Viết bởi Cát Tường

Là thành viên Pety kể từ Thứ Sáu, ngày 04 tháng 12, 2020

Partnership & Communication Manager - Pety